Yoo Ah In phủ nhận mình là ngôi sao gây hỗn loạn Itaewon

Yoon Ah In khẳng định mình không phải là ngôi sao xuất hiện ở Itaewon khiến nhiều người chen lấn, gây ra thảm kịch.

Hàn Quốc đang chìm trong tang thương vì vụ thảm kịch tại khu Itaewon tối 30/10. Một tình huống hỗn loạn diễn ra khiến đám đông chen lấn, giẫm đạp lên nhau khiến hơn 100 người không qua khỏi và hàng trăm người bị thương. 

Cảnh sát vẫn điều tra nguyên nhân ban đầu dẫn ra vụ việc. Trong đó, nhiều dân mạng đồn đám đông trở nên mất kiểm soát khi có tin đồn một người nổi tiếng đang có mặt trong một quán bar ở khu Itaewon. 

Yoo Ah In phủ nhận mình là ngôi sao gây hỗn loạn Itaewon-1

Có tin đồn ngôi sao này chính là nam diễn viên Yoon Ah In. 

Ngày 1/11, công ty quản lý ngay lập tức lên tiếng phủ nhận: "Yoo Ah In đã rời Hàn Quốc vào ngày 29/10, cậu ấy đang có hoạt động ở nước ngoài. Yoo Ah In không liên quan đến vụ việc diễn ra tại Itaewon". 

Yoo Ah In phủ nhận mình là ngôi sao gây hỗn loạn Itaewon-2

Yoo Ah In sinh năm 1986, được biết đến qua nhiều phim như Veteran, Án Mạng Học Đường, Burning, Alive... Tại giải Rồng Xanh lần thứ 41 hồi đầu năm nay, Yoo Ah In thắng Ảnh đế cho phim kinh phí thấp Voice Of Silence.

Yoo Ah In là diễn viên điện ảnh hàng đầu xứ Hàn với những vai diễn "nặng đô" dù tuổi đời còn trẻ. 

Yoo Ah In phủ nhận mình là ngôi sao gây hỗn loạn Itaewon-3

Sự việc thảm kịch Halloween đã khiến ngành giải trí Hàn Quốc "đóng băng", tất cả các chương trình giải trí đều tạm dừng phát sóng để tưởng nhớ các nạn nhân. 

Trong số những người không qua khỏi, có một nam idol, diễn viên Lee Ji Han. Theo lời nhân chứng kể lại, anh vì cứu một bé gái khỏi đám đông nên không may bị kẹt lại.

Yoo Ah In phủ nhận mình là ngôi sao gây hỗn loạn Itaewon-4
Lee Ji Han - ngôi sao thiệt mạng trong vụ giẫm đạp Iteawon

Trước đó, Lee Ji Han đang tham gia dự án phim Season Of Kokdu của đài MBC, dự kiến phát sóng năm 2023. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoo-ah-in-phu-nhan-la-nguyen-nhan-gay-hon-loan-itaewon-n-325969.html

thảm kịch ở hàn quốc Halloween Hàn Quốc

Tin tức mới nhất