Yoo Ah In và dàn nam diễn viên Hàn điêu đứng sự nghiệp vì ma túy

Dù vô cùng tài năng, nổi tiếng nhưng 5 nam diễn viên dưới đây khiến khán giả thất vọng khi dính vào chất cấm.

1. Yoo Ah In

Yoo Ah In là một trong những nam diễn viên gây ấn tượng nhờ diễn xuất độc đáo, mạnh mẽ. Anh đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá dù còn khá trẻ.

Yoo Ah In và dàn nam diễn viên Hàn điêu đứng sự nghiệp vì ma túy-1

Tuy nhiên, vào ngày 8/2 vừa qua, hàng loạt báo Hàn đưa tin cảnh sát thủ đô Seoul đã triệu tập và điều tra Yoo Ah In vì vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy, cụ thể là lạm dụng propofol.

Cụ thể kể từ năm 2021, nam diễn viên đã đến nhiều bệnh viện khác nhau và thường xuyên sử dụng chất cấm này. Đến ngày 10/2 nhiều nguồn tin cho biết mẫu thử của Yoo Ah In đã có phản ứng dương tính với THC - thành phần chính của cây gai dầu (cần sa).

Yoo Ah In và dàn nam diễn viên Hàn điêu đứng sự nghiệp vì ma túy-2

Mặc dù công ty quản lý của nam tài tử đình đám đã phủ nhận thông tin này nhưng nhiều nhãn hàng lớn đã quyết định quay lưng với Yoo Ah In và sự nghiệp huy hoàng của anh cũng đang có nguy cơ sụp đổ.

2. Ha Jung Woo

Ha Jung Woo được coi là “Ông hoàng phòng vé xứ Hàn” và nhận được nhiều sự kính nể. Chính vì vậy, thông tin nam tài tử đình đám dính vào chất cấm khiến nhiều người cảm thấy vô cùng sửng sốt, bất ngờ.

Yoo Ah In và dàn nam diễn viên Hàn điêu đứng sự nghiệp vì ma túy-3

Vào năm 2021, Ha Jung Woo đã thừa nhận sử dụng propofol tổng cộng 19 lần trong năm 2019 khi thực hiện các quy trình chăm sóc da. Nam diễn viên sau đó đã phải nộp phạt 30 triệu won và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Sau quá trình gián đoạn sự nghiệp vì scandal chất cấm, Ha Jung Woo đang trở lại và cố gắng tìm lại vị thế cũ.

Yoo Ah In và dàn nam diễn viên Hàn điêu đứng sự nghiệp vì ma túy-4

3. Joo Ji Hoon

Trong khi đang có một sự nghiệp vô cùng thăng hoa, trở thành “Hoàng tử” vạn người mê được yêu thích khắp toàn Châu Á, Joo Ji Hoon bỗng trở thành tội đồ của làng giải trí Hàn khi vướng vào scandal sử dụng chất kích thích.

Yoo Ah In và dàn nam diễn viên Hàn điêu đứng sự nghiệp vì ma túy-5

Nam diễn viên đã phải ngồi tù 6 tháng, chịu án treo 1 năm, 120 giờ công ích và 360.000 won tiền phạt. Từ một ngôi sao đình đám, Joo Ji Hoon mất tất cả và bị khán giả quay lưng.

Sau khi ra tù, anh tạm dừng hoạt động và lên đường nhập ngũ. “Thái tử Shin” đã có nhiều năm dù miệt mài đóng phim nhưng đều bị “ghẻ lạnh”.

Yoo Ah In và dàn nam diễn viên Hàn điêu đứng sự nghiệp vì ma túy-6

Tuy nhiên, cuối cùng khán giả cũng không thể mãi ngó lơ trước tài năng của nam diễn viên. Với những tác phẩm ấn tượng, Joo Ji Hoon đã xóa đi vết nhơ xưa và tìm lại hào quang trước đó.

4. Park Yoo Chun

Park Yoo Chun từng được coi là idol lấn sân sang diễn xuất thành công và được yêu thích nhất. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ngôi sao đình đám một thời dường như khó có cửa quay lại làng giải trí vì loạt scandal chấn động.

Yoo Ah In và dàn nam diễn viên Hàn điêu đứng sự nghiệp vì ma túy-7

Bên cạnh những bê bối tình dục, Park Yoo Chun còn có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy vào năm 2019. Sau đó, anh cùng bạn gái là Hwang Hana lần lượt bị bắt vì tội mua và sử dụng chất cấm. Park Yoo Chun vẫn phải nhận nhiều sự khinh bỉ, chỉ trích, dè bỉu từ công chúng.

5. T.O.P

Giống với Park Yoo Chun, T.O.P cũng là một trong những idol lấn sân sang diễn xuất khá thành công với nhiều tác phẩm đình đám.

Yoo Ah In và dàn nam diễn viên Hàn điêu đứng sự nghiệp vì ma túy-8

Mặc dù vậy, vào năm 2017, làng giải trí Hàn đã được một phen rúng động khi thành viên nhóm Big Bang thừa nhận sử dụng cần sa trước khi nhập ngũ với tư cách là sỹ quan quân đội. Sự nghiệp và cuộc sống của T.O.P sau scandal cũng gặp phải rất nhiều sóng gió.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yoo-ah-in-va-dan-nam-dien-vien-han-dieu-dung-su-nghiep-vi-ma-tuy-n-336901.html

Park Yoo Chun Ha Jung Woo Joo Ji Hoon yoo ah in T.O.P

Tin tức mới nhất