Yoona đối đầu Kim Se Jeong: Ai là idol diễn xuất tốt hơn?

Phim của Yoona vừa lên sóng đã nhận phản hồi tích cực còn phim của Kim Se Jeong dần "hạ nhiệt".

Tháng 8 màn ảnh Hàn chứng kiến sự đối đầu giữa 2 idol chuyển hướng sang diễn xuất là Yoona và Kim Se Jeong. 

Yoona quay trở lại màn ảnh với dự án khủng Big Mouth hợp tác cùng nam thần Lee Jong Suk. Đây là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất màn ảnh nhỏ của Lee Jong Suk sau 3 năm và là phim đầu tiên mà anh tham gia sau khi xuất ngũ. 

Yoona đối đầu Kim Se Jeong: Ai là idol diễn xuất tốt hơn?-1

Câu chuyện kể về anh chàng luật sư Park Chang Ho thấp cổ bé họng bỗng dưng vướng vào một vụ án bí ẩn. Đột nhiên anh bị nghi là ông trùm đứng đầu băng đảng, che giấu nhiều tội ác. Từ một người nhút nhát, Chang Ho phải "hắc hóa" để bảo vệ bản thân. 

Yoona đảm nhận vai Go Min Ho, người vợ tuyệt vời luôn đứng bên cạnh ủng hộ chồng, đi tìm sự thật để minh oan cho anh. 

Yoona đối đầu Kim Se Jeong: Ai là idol diễn xuất tốt hơn?-2

Ngay sau khi lên sóng, Big Mouth đã nhận được những phản hồi tích cực với rating lần lượt 6.2% và 6.1% cho tuần đầu, trở thành bộ phim được xem nhiều nhất trong những phim phát sóng cùng khung giờ.

Mạch phim nhanh, hợp lý và cuốn khán giả theo từng cú twist. Phần sau, nội dung sẽ tập trung vào những tình tiết điều tra án tăm tối hơn, dự đoán phim sẽ ngày càng lôi cuốn. 

Đặc biệt, bộ đôi Yoona - Lee Jong Suk nhận được lời khen cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. Thành viên SNSD được khen diễn tự nhiên, vẻ ngoài mong manh nhưng diễn tả rất thành công vẻ mạnh mẽ, cứng rắn của Min Ho. Từ ánh mắt đến biểu cảm của nữ idol đều ''không còn chỗ để chê''. 

Yoona đối đầu Kim Se Jeong: Ai là idol diễn xuất tốt hơn?-3

So với thời đóng phim K2, Yoona đã thực sự tiến bộ, không còn nét cứng đờ, thiếu tự nhiên kiểu idol. Đặc biệt, phản ứng hóa học giữa center của SNSD và Lee Jong Suk rất tự nhiên, tạo ra một cặp vợ chồng vừa hài hước, vừa "ngọt sâu răng". 

Sau thành công của Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong ngay lập tức nhận vô số kịch bản, là ngôi sao đang lên của màn ảnh Hàn. 

Yoona đối đầu Kim Se Jeong: Ai là idol diễn xuất tốt hơn?-4

Today's Webtoon, phim mới của Kim Se Jeong tham gia vào đường đua phim tháng 8 nhưng lại nhận kết quả không mất khả quan. Dàn diễn viên gồm Kim Se Jeong, 2 nam chính là "ông cậu Gia Đình Là Số 1" Choi Chaniel và tân binh nam thần Nam Yoon Su. Những ngôi sao không thực sự đình đám phần nào khiến phim không đủ "nhiệt", khó cạnh tranh được dự án khủng như Big Mouth. 

Yoona đối đầu Kim Se Jeong: Ai là idol diễn xuất tốt hơn?-5

Today's Webtoon có khởi đầu kém hơn hẳn khi rating chỉ dừng lại ở mức 4,1% cho tập 1. Sang đến tập 2 phim lại tụt xuống chỉ còn 3,1%. Trên các diễn đàn, phim không nhận được những bình luận tích cực. 

Kim Se Jeong có sự sụt giảm nhan sắc, không còn xinh xắn rạng rỡ như trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. Mái tóc ngắn để lộ nhược điểm khuôn mặt tròn của nữ idol. Phong cách thời trang trong phim cũng không có gì nổi bật, thậm chí xuề xòa. 

Yoona đối đầu Kim Se Jeong: Ai là idol diễn xuất tốt hơn?-6

Nội dung chủ yếu xoay quanh màn đổi nghề và làm quen môi trường mới của của cựu vận động viên judo Ma Eum (Kim Se Jeong). Nhiều khán giả cho rằng cốt truyện của phim quá đỗi thông thường, không có gì nổi bật. 

Đặc biệt sự sáng tạo so với bản gốc (phim chuyển thể từ webtoon Nhật Bản, đã từng có một bản phim Nhật) cũng khiến lượng fan trước đó tức giận, thậm chí đòi nghỉ xem phim. Với nhiều ý kiến tiêu cực, thật khó để Today's Webtoon "lật ngược thế cờ". 

Yoona và Kim Se Jeong đều là những idol chuyển hướng sang diễn xuất cực kỳ thành công. Trong trận chiến phim tháng 8, đàn chị thuộc SNSD đang tạm dẫn trước cả về thành tích lẫn khả năng diễn xuất. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoona-doi-dau-kim-se-jeong-ai-la-idol-dien-xuat-tot-hon-n-315710.html

Kim Se Jeong Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao