Yoona 'lên đồ' nhàm chán sến sẩm, phong độ nữ thần xuống dốc

Dù sở hữu visual "lão hóa ngược", khiến dân tình ngóng trông mỗi lần xuất hiện nhưng phong cách của Yooona ngày càng nhàm chán.

Dù không thường xuyên hoạt động âm nhạc nhưng Yoona vẫn là cái tên gây nhiều chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp bất chấp thời gian. Visual của cô được mệnh danh "lão hóa ngược", khiến dân tình ngóng trông mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên, phong độ thời trang của Yoona dạo gần đây có vẻ giảm sút hẳn đi.

Ngày 30/12 vừa qua, cô nàng xuất hiện trên thảm đỏ MBC Drama Awards 2022 và nhận về nhiều sự bàn tán trên các diễn đàn mạng. Tạo hình của Yoona bị cho là quá mức đơn giản, thậm chí gây nhàm chán.

Yoona lên đồ nhàm chán sến sẩm, phong độ nữ thần xuống dốc-1
Yoona diện thiết kế trễ vai màu xanh dịu mắt có phom dáng tối giản với phần tà trải dài, chi tiết layer trước ngực được may khá nhẹ nhàng và an toàn với người diện. Điều này khiến cho vẻ ngoài của Yoona tuy dịu dàng, nữ tính nhưng lại chẳng có chút nổi bật. 

Yoona lên đồ nhàm chán sến sẩm, phong độ nữ thần xuống dốc-2
Cô nàng còn không đeo thêm trang sức ở cổ khiến cho thân trên bị nhận xét là nhìn khá trống vắng, thiếu đi nét thu hút, sang trọng. Lối trang điểm của cô cũng rất nhạt, sử dụng tông son nude làm điểm nhấn, không đánh mắt.

Netizen Hàn đưa ra nhiều bình luận chê trách cho sự cẩu thả của stylist đứng sau tạo hình của Yoona tại MBC Drama Awards 2022:

- Mặt Yoona vẫn rất xinh nhưng tạo hình thì không ổn lắm, váy không đẹp, trang điểm và kiểu tóc quá đơn giản

- Không hiểu sao dạo này stylist lên đồ cho Yoona trông quê kiểng

- Yoona gánh cái váy còng lưng....

Yoona lên đồ nhàm chán sến sẩm, phong độ nữ thần xuống dốc-3
Dù sở hữu nhan sắc trời ban, nổi bật nhất dàn idol Gen 2 nhưng về phong cách thì chưa thực sự đa dạng trong năm vừa qua. Hình ảnh nữ thần trong sáng, giản dị dẫu được Yoona xây dựng và duy trì thành công mà khá nhàm chán. Hầu như cô nhận được lời khen về visual chứ không khiến người ta phải trầm trồ ngạc nhiên về phong cách.

Yoona lên đồ nhàm chán sến sẩm, phong độ nữ thần xuống dốc-4
Dù là đi thảm đỏ, lấy thân phận Đại sứ xuất hiện trong fashion show hay làm MC dẫn chương trình, có thể thấy rõ Yoona luôn gắn liền với mái tóc duỗi thẳng, trang điểm siêu nhẹ nhàng và tối giản như có như không. Cô nàng vẻ đẹp tự nhiên nhưng nhiều lần lặp lại như vậy lại vô tình gây nhàm chán cho người xem.

Yoona lên đồ nhàm chán sến sẩm, phong độ nữ thần xuống dốc-5
Cô cần thay đổi và đột phá, thử sức với các tạo hình mới để thoát ra khỏi vùng an toàn của chính bản thân mình. Lứa idol trẻ ngày càng đa dạng hơn về phong cách, xu hướng thời trang/ make-up/ tóc tai cũng thay đổi nhanh chóng mặt.

Cách ăn mặc của cô dù tôn lên vóc dáng nhưng hiệu ứng hình ảnh không cao. Người ta chỉ nhớ đến những bộ váy xưa cũ còn hiện tại thì nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn một cách khó hiểu.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/yoona-len-do-ngay-cang-nham-chan-va-sen-sam-phong-do-nu-than-mot-thoi-ngay-cang-xuong-doc.html

Lên đồ Yoona

Tin tức mới nhất