Yoona (SNSD) gây chán ngán vì tạo hình phim nhạt nhòa, phí cả nhan sắc

Trong nhiều bộ phim, Yoona chỉ trung thành với tông trang điểm nhẹ, tóc mái thưa nhuộm nâu trầm nhàm chán.

Đoàn làm phim King The Land vừa tung tạo hình của 2 diễn viên chính gồm Yoona và Lee Jun Ho. Hai idol Kpop Gen 2 sẽ trở thành một cặp đôi ngọt ngào, "chữa lành" lẫn nhau trong cuộc sống. 

Yoona (SNSD) gây chán ngán vì tạo hình phim nhạt nhòa, phí cả nhan sắc-1

Goo Won sẽ do Lee Junho thủ vai. Anh là người thừa kế của tập đoàn King và đang vướng vào một tình huống tranh giành quyền thừa kế. Goo Won không chịu nổi những nụ cười giả tạo. Anh sở hữu trí tuệ xuất chúng, ngoại hình cuốn hút như một chàng hoàng tử. Dù vậy, Goo Won là không có kinh nghiệm hẹn hò và thiếu sự lãng mạn.

Yoona (SNSD) gây chán ngán vì tạo hình phim nhạt nhòa, phí cả nhan sắc-2

Yoona vào vai cô nàng Cheon Sarang vui vẻ, sở hữu vui cười tươi sáng, lạc quan và mối liên hệ đặc biệt với khách san King Land. Cô cũng chính là người giúp Goo Won tìm thấy nụ cười thật sự. 

Yoona (SNSD) gây chán ngán vì tạo hình phim nhạt nhòa, phí cả nhan sắc-3

Sau khi hoàn thành việc quay phim ở nước ngoài, đoàn làm phim đã chia sẻ tạo hình của 2 diễn viên chính, nhằm chuẩn bị cho kế hoạch phát sóng. Lee Jun Ho bảnh bao, quyến rũ trong những bộ vest sang trọng, lịch lãm, toát lên thần thái của một người thừa kế giàu có. 

Trong khi đó, Yoona lại xuất hiện trong bộ đồ công sở vừa vặn, tông màu trầm thanh lịch. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả không hài lòng vì hình tượng của nữ diễn quá an toàn, không khác biệt so với các tác phẩm trước. 

Yoona (SNSD) gây chán ngán vì tạo hình phim nhạt nhòa, phí cả nhan sắc-4Yoona (SNSD) gây chán ngán vì tạo hình phim nhạt nhòa, phí cả nhan sắc-5

Yoona thường xuyên lên phim với gương mặt trang điểm nhẹ, kiểu tóc mái thưa hoặc không mái, tóc dài ngang vai nhuộm tông màu nâu trầm. 

Dù thành viên SNSD vẫn rất xinh đẹp nhưng hình ảnh lặp đi lặp lại cũng khiến người xem nhàm chán, không có sự thay đổi mới lạ. Yoona sở hữu visual nổi tiếng của Kpop, là huyền thoại của giới idol nhưng các nhà làm phim đang phí phạm nhan sắc này khi liên tục để cô xuất hiện với hình ảnh cũ kỹ.

 Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoona-snsd-gay-chan-ngan-vi-tao-hinh-phim-nhat-nhoa-phi-ca-nhan-sac-n-339502.html

lee junho Yoona

Tin tức mới nhất