Yoona (SNSD) hốt hoảng vì tin đồn tăng 10kg, cặp kè trai đẹp mới

Yoona đang là cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại khi liên tục có phim công chiếu,

Center của nhóm SNSD đang vô cùng bận rộn với hàng loạt phim đang công chiếu, chuẩn bị đóng máy. Trong khi Big Mouth đang "làm mưa, làm gió" ở mảng truyền hình, tác phẩm điện ảnh Confidential Assignment phần 2 cũng chuẩn bị công chiếu và nhận nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn trong xuất chiếu sớm. Yoona nhận nhiều đánh giá tích cực về diễn xuất duyên dáng, hài hước trở thành điểm nhấn của bom tấn điện ảnh này. 

Yoona (SNSD) hốt hoảng vì tin đồn tăng 10kg, cặp kè trai đẹp mới-1

Mới đây, ngôi sao thực hiện bài phỏng vấn với truyền thông Hàn, trả lời câu hỏi về thay đổi ngoại hình gây tranh cãi gần đây. Yoona tăng cân đáng kể so với thời gian trước, có thông tin cô nàng tăng hẳn 10kg khiến công chúng ngỡ ngàng. 

Đối với tin đồn này, thành viên SNSD cũng "hết hồn": "Tôi chưa từng đề cập ở đâu về việc tôi tăng 10kg cả nên tôi cũng thắc mắc không biết tin đồn này từ đâu ra nữa. Đúng là tôi đã tăng cân nhưng không phải là 10kg".

"Tôi tăng cân để phục vụ cho vai diễn trong bộ phim King The Land sắp tới, tôi muốn mang đến một hình ảnh mới để đại diện cho vai diễn nên tôi đã thử tăng cân. Vì vậy tôi khá chú ý đến việc này. Tôi tập nhiều mà ăn cũng nhiều nữa. Tôi cũng tự băn khoăn liệu có phải tôi tăng cân là do tôi ăn snack mỗi lần quay phim vào ban đêm không nhỉ" - nữ diễn viên nói thêm. 

Yoona (SNSD) hốt hoảng vì tin đồn tăng 10kg, cặp kè trai đẹp mới-2

Câu trả lời của Yoona khiến fan tò mò về vai diễn sắp tới, hình tượng mới lạ, hấp dẫn thế nào mới khiến nữ thần Kpop chấp nhận tăng cân. Thực tế, việc nữ idol tăng cân không hề ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn khiến Yoona quyến rũ, có da có thịt hơn và tăng phần trẻ trung. Netizen Hàn đều hết lời khen ngợi body mới của ngôi sao nhà SM. 

King The Land chuẩn bị bấm máy vào cuối tháng 9, sở hữu dàn diễn viên vừa có nhan sắc, vừa có thực lực Lee Junho (2PM) và Yoona (SNSD). 2 idol có diễn xuất ấn tượng sẽ vào vai một cặp tình nhân trong dự án này. 

Yoona (SNSD) hốt hoảng vì tin đồn tăng 10kg, cặp kè trai đẹp mới-3

Junho sẽ vào vai Goo Won, con trai tập đoàn tài phiệt King Group, sở hữu một chuỗi khách sạn, hàng không và phân phối đồ xa xỉ. Bị cuốn vào cuộc chiến thừa kế khốc liệt, Goo Won có trí tuệ, sự lịch lãm và sức hấp dẫn để vượt lên hàng đầu. Tuy nhiên, anh hoàn toàn không có kinh nghiệm, ý thức về tình yêu. 

Yoona (SNSD) hốt hoảng vì tin đồn tăng 10kg, cặp kè trai đẹp mới-4

Còn Yoona đảm nhận vai diễn Cheon Sa Rang, một quản lý khách sạn với nụ cười rạng rỡ. Cheon Sa Rang nhận được một công việc tại khách sạn King, nơi mang lại cho cô những kỷ niệm hạnh phúc nhất và cô trưởng thành trong khi đối mặt với đủ loại định kiến ​​và hiểu lầm.

Người hâm mộ vô cùng háo hức trước combo visual đỉnh chóp của King The Land, dự đoán sẽ là một tác phẩm không thể bỏ qua trong năm nay. Chỉ trong năm 2022, Yoona đã kết đôi cùng 3 nam thần đình đám trên màn ảnh Lee Jong Suk, Gong Yoo, Lee Junho và dự án phim ảnh nào cũng vô cùng chất lượng. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoona-snsd-hot-hoang-vi-tin-don-tang-10kg-cap-ke-trai-dep-moi-n-319633.html

lee junho snsd Yoona Phim Hàn

Tin tức mới nhất