Nói xấu Phi Nhung, trai trẻ bị 'Youtuber giang hồ' hành hung

Nhận về nhiều ý kiến trái chiều, hiện tài khoản có tên Asin đã khóa trang cá nhân.

Mới đây, cư dân mạng đang tích cực lan truyền clip về một tài khoản có tên Asin. Điểm gây chú ý chính là việc người này ra mặt bảo vệ cố nghệ sĩ Phi Nhung bằng cách sốc.


Clip kéo đến nhà thanh niên được chính Asin chia sẻ trên kênh Youtube.

Mở đầu clip, người này tiết lộ có một thanh niên nói xấu giọng ca Bông Điên Điển  hiện anh này đã có địa chỉ nên rủ thêm 2 anh em khác nữa đến nhà dằn mặt.

Ở phân đoạn tiếp theo, người đàn ông tự xưng Asin liên tục hỏi nam thanh niên mặc áo trắng đeo khẩu trang ngồi trên giường (tên D.L) viết những lời không hay về Phi Nhung là "muốn nổi tiếng phải không?".

Nói xấu Phi Nhung, trai trẻ bị Youtuber giang hồ hành hung-1Nói xấu Phi Nhung, trai trẻ bị Youtuber giang hồ hành hung-2

Khi nam thanh niên này phủ nhận rằng không muốn nổi tiếng, Youtuber lớn tuổi lập tức tát thẳng mặt chẳng hể kiêng nể. Trong clip hơn 1 phút, thanh niên bị tát mạnh đến 2 lần.

Cuối clip, Youtuber Asin đã yêu cầu thanh niên kia phải có lời xin lỗi gửi tới mọi người.

Nói xấu Phi Nhung, trai trẻ bị Youtuber giang hồ hành hung-3
Nói xấu Phi Nhung, trai trẻ bị Youtuber giang hồ hành hung-4
Phản ứng dân mạng.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người bày tỏ bức xúc. Dù chưa rõ việc thanh niên kia viết những gì nhưng việc kéo đến nhà người khác như vậy rồi hành hung là hành vi vi phạm pháp luật.

Ngoài bày tỏ bức xúc, không ít netizen mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý thật nghiêm "giang hồ mạng" như thế này. 

Nói xấu Phi Nhung, trai trẻ bị Youtuber giang hồ hành hung-5
Video hạn chế người xem.

Trong một diễn biến khác, nhận về nhiều ý kiến trái chiều, hiện Youtuber Asin đã hạn chế người xem clip kéo đến nhà thanh niên D.L. Ban đầu video được để ở chế độ công khai.

Ngoài ra, khi bị dân mạng tổng tấn công, anh cũng đã khóa tài khoản Facebook.

Hiện clip vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Hóng
Theo Vietnamnet


Phi Nhung hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao