YouTuber Duy Nến bị 'ném đá' khi đăng clip ảo thuật độc hại

Đoạn clip khó hiểu của Duy Nến khiến dân mạng phản ứng gay gắt bởi nội dung nhảm nhí, có thể gây độc hại cho trẻ em.

Duy Nến - YouTuber nổi lên như một hiện tượng sau những màn review chia sẻ đoạn clip trên mạng xã hội gây ra nhiều tranh cãi dữ dội bởi nội dung có phần khó hiểu, nhảm nhí, thậm chí có thể gây hại cho người xem đặc biệt lứa tuổi trẻ em.

Mới đây, cái tên này tiếp tục nhận về vô vàn chỉ trích khi đăng tải clip màn ảo thuật ''biến hình'' với đạo cụ là cây bút có đầu nhọn. Sau khi đưa cây bút hướng thẳng phần giữa hai chân mày, Duy Nến mắt mở to, nhìn thẳng vào cây bút và làm cây bút biến mất.


Clip khó hiểu của Duy Nến gây ra nhiều tranh cãi

Màn ảo thuật không mấy đặc sắc nhưng lại gây ra phản ứng dữ dội trên mạng xã hội, đặc biệt là các phụ huynh có con nhỏ bởi có thể trẻ em rất dễ dàng học theo.

Kênh YouTube của Duy Nến có hàng triệu lượt đăng ký, chưa kể YouTuber này cũng dần lấn sân sang cả TikTok, điều này càng khiến những clip với nội dung nhảm nhí, độc hại được lan truyền, chia sẻ rộng rãi hơn.

YouTuber Duy Nến bị ném đá khi đăng clip ảo thuật độc hại-1YouTuber Duy Nến bị ném đá khi đăng clip ảo thuật độc hại-2
Nhiều bình luận ''ném đá'' còn cho rằng những clip như vậy vừa không hài hước, không có tính giáo dục và không hiểu mục đích để làm gì.

Trước đó, Duy Nến được chú ý khi làm các clip review ẩm thực, tuy nhiên không biết vô tình hay cố ý mà trong các clip này luôn có nhiều lỗ hổng kiến thức lẫn cách dùng từ. Dù vậy, các clip tổng hợp những màn ''chơi chữ'' của Duy Nến liên tục đạt ngưỡng hàng triệu view trên mạng xã hội.

Trước đó, Duy Nến từng bị Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội ra quyết định xử phạt hành chính 12,5 triệu đồng về hành vi ''Vi phạm quy định về trang thông tin điện tử đưa thông tin sai sự thật''.

Trong clip ''Hà Nội Phố Thông Thoáng Trong Ngày Đầu Phong Tỏa'', Duy Nến đã đăng tải thông tin sai sự thật khiến nhiều người bức xúc.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/youtuber-duy-nen-bi-nem-da-du-doi-khi-dang-clip-ao-thuat-doc-hai-co-the-gay-nguy-hiem-cho-tre-em-2271864.html

Duy Nến youtuber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao