YouTuber Hàn bị tố tấn công tình dục phụ nữ

Không chỉ bị tố cố cưỡng hiếp một phụ nữ, Daud Kim còn được cho là uống rượu ở quán bar và đi chơi với các cô gái trong khi công khai theo đạo Hồi.

Daud Kim - YouTuber Hàn Quốc với 2,27 triệu lượt theo dõi - gần đây bị tố cố hãm hiếp một phụ nữ vào năm ngoái. Nhiều dân mạng cũng cho rằng anh không phải tín đồ Hồi giáo trung thành, theo The Korea Times.

Kim nổi tiếng trên mạng nhờ đăng tải các video bằng tiếng Anh chia sẻ về cuộc sống của người theo đạo Hồi ở xứ sở kim chi. Nam YouTuber thu hút nhiều tín đồ theo đạo này từ khắp nơi trên thế giới sau khi công khai chuyển từ Cơ Đốc giáo sang Hồi giáo vào tháng 9/2019.

Hôm 24/8 vừa qua, một phụ nữ ngoại quốc cáo buộc Daud Kim tấn công tình dục cô vào năm ngoái. Toàn bộ sự việc được chia sẻ thông qua một clip đăng trên TikTok. Trong đó, Kim được cho mặc đồ lót và quần dài đứng ở cầu thang, tiếng phụ nữ khóc lóc cũng liên tục vang lên.

Kim cố gắng hãm hiếp tôi vào ngày tôi đến Hàn Quốc. Tôi muốn thu thập thêm bằng chứng nhưng anh ta đã chặn tôi trên mạng xã hội. Anh ta đang lừa dối hàng triệu người theo dõi”, người tố cáo cho biết.

YouTuber Hàn bị tố tấn công tình dục phụ nữ-1
YouTuber Hàn công khai xin lỗi trước cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ vào năm ngoái. Ảnh: The Korea Times.

Sau khi clip trên lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, Kim đã đăng video xin lỗi hôm 26/8. Anh thừa nhận vụ việc xảy ra vào ngày 27/6 năm ngoái, nhưng khẳng định đã đạt được thỏa thuận với nạn nhân.

Cô ấy mời tôi vào nhà nhưng tôi không nhớ rõ chuyện gì đã xảy ra vì quá say xỉn. Tôi đã xin lỗi cô ấy vài ngày sau đó”, Kim nói.

Ngay sau lời xin lỗi công khai của nam YouTuber, nạn nhân đã tạo tài khoản Twitter @CancelDaudkim và kể chi tiết về sự việc. Cô khẳng định Kim không phải nhận bất kỳ hình phạt nào.

Cảnh sát đảm bảo với tôi rằng Kim sẽ bị trừng phạt. Thế nhưng, điều này hoàn toàn không xảy ra. Luật sư của anh ta đã thuyết phục tôi nhượng bộ và nói rằng: Anh ấy có sự nghiệp tươi sáng phía trước”, cô viết.

Ngoài ra, nạn nhân còn cáo buộc Daud Kim không phải tín đồ Hồi giáo trung thành bởi anh từng uống rượu trong quán bar và đi chơi với phụ nữ. Hiện sự việc vẫn gây tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/youtuber-han-bi-to-tan-cong-tinh-duc-phu-nu-post1125235.html

Youtube tấn công tình dục

Tin tức mới nhất