Youtuber livestream bỏ mặc bạn gái mang thai chết cóng ở ban công

Gã Youtuber này đã ép bạn gái bước ra ban công căn hộ ở Moscow (Nga) dù ngoài trời lạnh cóng.

Vụ việc xảy ra hồi đầu tháng 12/2020 nhưng đến nay vẫn gây bức xúc trong dư luận vì mức độ nghiêm trọng của hành vi tàn ác, mất nhân tính mà gã Youtuber này gây ra.

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục lan truyền đoạn video trên TikTok cho thấy cảnh nạn nhân vui vẻ với hung thủ trước khi bị hắn hành hạ dã man.

Youtuber livestream bỏ mặc bạn gái mang thai chết cóng ở ban công-1
Khoảnh khắc trước khi Valentina bị bạn trai hành hạ đến chết.

Được biết, trong lúc phát trực tiếp trên kênh của mình, gã Youtuber Stas Reeflay bị dân mạng kích động nên đã ép bạn gái là Valentina Grigoryeva ra ngoài ban công trong điều kiện thời tiết giá lạnh, trên người chỉ mặc mỗi bộ đồ lót. Điều kinh khủng hơn nữa là Valentina còn đang mang thai con của Stas.

Truyền thông Nga cho hay, gã đàn ông 30 tuổi này được một khán giả theo dõi livestream trả 1.000USD (tương đương gần 23 triệu đồng) với điều kiện lạm dụng bạn gái trong buổi phát trực tiếp và không ngờ gã đã làm thật.

Valentina (28 tuổi), khi ấy đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ, chết vì hạ thân nhiệt tại căn nhà thuê ở làng Ivanovka, gần thành phố Moscow (Nga).

Stas Reeflay - tên thật là Stanislav Reshetnikov thậm chí còn tiếp tục buổi phát trực tiếp ngay cả khi hắn nhận ra bạn gái mình đang "hấp hối".

Trong cảnh quay gây sốc, có thể thấy hắn đang bế Valentina vào trong và tìm cách hồi tỉnh cô. Người ta nghe thấy giọng hắn nói: “Valentina, em còn sống chứ? Có chuyện gì với em thế? Valentina, Valentina, chết tiệt, trông em như đã chết.

Con thỏ của anh, thôi nào… nói cho anh nghe đi. Anh đang lo lắng ... Tôi không cảm nhận được nhịp tim của cô ấy".

Youtuber livestream bỏ mặc bạn gái mang thai chết cóng ở ban công-2
Youtuber livestream bỏ mặc bạn gái mang thai chết cóng ở ban công-3
Hình ảnh tên Stas bế bạn gái vào nhà và tìm cách hồi sinh.

Sau đó, hắn vẫn bình thản nói với những người đang xem kênh của mình: “Các bạn... Không có mạch... Cô ấy nhợt nhạt. Cô ấy không thở”.

Buổi phát trực tiếp kinh hoàng ấy vẫn tiếp tục thu hút hàng chục nghìn người xem ngay cả khi Stas đang gọi cấp cứu. Và máy quay vẫn đang hoạt động khi các nhân viên y tế đến và tuyên bố Valentina đã chết.

Buổi phát sóng trực tiếp này vẫn tiếp tục trong 2 giờ đồng hồ sau khi Valentina qua đời.

Youtuber livestream bỏ mặc bạn gái mang thai chết cóng ở ban công-4
Thay vì tìm cách cứu sống cô gái, hắn tiếp tục lải nhải trên livestream, tỏ vẻ lo lắng.

Stas kiếm tiền từ các khoản "quyên góp" trực tuyến từ khán giả ở khắp nước Nga và cả quốc tế. Trong một chương trình phát sóng trước đó, hắn thậm chí còn dùng bình xịt hơi cay xả vào cơ thể Valentina để "mua vui" cho khán giả.

Youtuber livestream bỏ mặc bạn gái mang thai chết cóng ở ban công-5
Hình ảnh Valentina trước khi chết.

Một người bạn của Valentina cho biết các buổi phát trực tiếp của tên Stas luôn "đầy sự tàn nhẫn". 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, tên này đã bị cảnh sát bắt giữ. Nhà hoạt động nữ quyền Liza Lazerson đã lên tiếng chỉ trích YouTube vì cấm hình ảnh phụ nữ để ngực trần nhưng lại cho phép chiếu những cảnh bạo lực và tàn ác đối với phụ nữ mà “không có vấn đề gì”.

Youtuber livestream bỏ mặc bạn gái mang thai chết cóng ở ban công-6

Tòa án Nga ban đầu kết án Stas với mức án 2 năm tù vì tội ngộ sát. Tuy nhiên, bên phía công tố nói rằng hắn sẽ phải chịu mức án tối thiểu là 15 năm nếu bị kết tội lạm dụng và giết người.

Vào tháng 4 năm 2021, Stas bị buộc tội ngộ sát và gây tổn thương cơ thể cho Valentina. Cuối cùng hắn nhận bản án 6 năm tù. Tuy nhiên, mức án này gây tranh cãi trong dư luận vì "chưa thấm vào đâu" so với tội ác hắn đã gây ra.

Youtuber livestream bỏ mặc bạn gái mang thai chết cóng ở ban công-7
Tên Stas bị áp giải vào tòa án.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/youtuber-livestream-bo-mac-ban-gai-mang-thai-chet-cong-ngoai-ban-cong-dong-thai-tiep-theo-khien-dan-mang-phan-no-phai-goi-la-quai-vat-162212112105317109.htm

youtuber bạo lực

Tin tức mới nhất