YouTuber phụ hồ bị tố giả nghèo, có cả đội ngũ quay phim phía sau: Sự thật bất ngờ

Sang Vlog bị tố "giả nghèo" khi có cả một đội ngũ quay phim hùng hậu phía sau các video triệu view.

Trong video mới nhất được đăng tải trên Youtube, Sang Vlog khoe vừa mua được chiếc điện thoại mới để phục vụ cho công việc quay, dựng clip. Về lý do mua điện thoại mới, "YouTuber phụ hồ" cho biết: "Sang vừa quay vài cảnh ngoài ruộng bằng một chiếc điện thoại mới mà Sang vừa mới mua được.

Trong chuyến đi vào rừng mười mấy ngày, Sang định về nhà sẽ đăng cho mọi người xem nhưng do điện thoại Sang làm video trước giờ cũ quá rồi nên nó không cho Sang cắt video dài và chất lượng cao, bắt buộc Sang tìm và mua điện thoại mới".

Nói về việc khoe điện thoại mới, Sang Vlog cho biết, mỗi lần mua được bất cứ món thiết bị giá trị nào, anh đều muốn chia sẻ với người hâm mộ như một lời cảm ơn mọi người đã ủng hộ kênh, luôn bên cạnh giúp đỡ, động viên trong suốt thời gian qua.

Dù chỉ là một chiếc điện thoại cũ, đã qua sử dụng nhưng thiết bị mới để quay video của Sang Vlog cũng có giá 18 triệu đồng. Anh hi vọng khi có chiếc điện thoại mới sẽ mang lại nhiều clip đẹp, chất lượng cho người xem.

YouTuber phụ hồ bị tố giả nghèo, có cả đội ngũ quay phim phía sau: Sự thật bất ngờ-1
Sang Vlog khoe mua điện thoại mới có giá gần 20 triệu đồng để phục vụ công việc làm YouTube.

Trong đoạn clip này, Sang Vlog cũng lên tiếng về việc bị "tố" giả nghèo và có cả ekip hùng hậu phía sau để làm ra những video đăng tải trên YouTube.

"Mấy ngày nay người ta nói Sang rằng phía sau lưng có cả một đội ngũ quay phim giúp Sang làm ra những video cho mọi người xem nhưng lại nói là nghèo, không có tiền nhưng lại dám mướn một đội ngũ. Trước giờ Sang làm video chỉ là một mình, quay các clip phong cảnh hay nấu ăn cùng mấy đứa nhóc đều được đặt chân quay.

Có những đoạn Sang đi từ đồi bên đây sang đồi bên kia thì phải đặt máy quay, nhờ nhóc Quỳnh bấm. Sang phải chạy qua đồi bên kia để bắt đầu đi lại. Làm kiểu này có một mình rất cực nhưng Sang quen rồi. Sang chỉ muốn khung hình của mình phải bao gồm hết phong cảnh, những gì giản dị nhất để mọi người cảm thấy gần gũi nhất với Sang, nên có cực một chút cũng không sao. Nên việc có đội ngũ phía sau là không có nha mọi người" - Sang Vlog đính chính.

YouTuber phụ hồ bị tố giả nghèo, có cả đội ngũ quay phim phía sau: Sự thật bất ngờ-2
Sang Vlog phủ nhận việc có ekip đứng sau, khẳng định chỉ làm video một mình.

Sang Vlog cũng nói rõ việc không nhận quảng cáo trong video. Anh cho biết, việc nhận quảng cáo sẽ có thêm được khá nhiều tiền nhưng anh không muốn làm phiền người xem vì họ đã xem ủng hộ, xem video cũng như xem các quảng cáo trên YouTube rồi.

Ngoài ra, Sang Vlog còn dành lời khuyên cho những ai muốn làm YouTuber. "Không nhất thiết phải có điện thoại, máy tính hay máy quay tốt thì mới làm được YouTube hay mới thành công. Cũng không cần mình có bàn đạp vững chắc thì mình mới đi lên được những nơi cao hơn, chỉ cần trong lòng có sự quyết tâm, không bao giờ bỏ cuộc và một ý chí trong đầu "người ta làm được thì mình làm được" - "YouTuber nghèo nhất VN" chia sẻ.

YouTuber phụ hồ bị tố giả nghèo, có cả đội ngũ quay phim phía sau: Sự thật bất ngờ-3
Sang Vlog được mệnh danh là "YouTuber nghị lực" với kênh YouTube gần 2 triệu người đăng kí.

Sang Vlog là 1 trong 2 anh chàng "YouTuber thợ hồ" hot nhất mạng xã hội. Anh chàng hiện đang là một Vlog nổi đình đám với kênh YouTube gần 2 triệu người đăng kí và các clip luôn có trên 1 triệu lượt view.

YouTuber 24 tuổi không ngần ngại giới thiệu nơi ở của mình thuộc vùng sâu - vùng xa, sống cùng mẹ trong ngôi nhà dựng tạm bằng tre nứa chật hẹp. Sang Vlog từng làm công nhân ở thành phố nhưng vì mẹ bị bệnh nên đã quyết định về quê sống cùng để chăm sóc mẹ, công việc chính của Sang là phụ hồ. 

Chính vì hoàn cảnh đặc biệt và nghị lực trong cuộc sống, Sang Vlog nhanh chóng nổi tiếng và được nhiều người biết đến, ủng hộ anh bằng cách xem hết các quảng cáo trong mỗi clip để anh kiếm thêm thu nhập từ YouTube. Cũng nhờ làm YouTube, Sang Vlog tiết lộ cuộc sống của anh đã ổn định hơn và không còn khổ như trước, anh cũng không ngại công khai số tiền kiếm được từ YouTube.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/youtuber-phu-ho-bi-to-gia-ngheo-co-ca-doi-ngu-quay-phim-phia-sau-su-that-bat-ngo-1080205.html

Youtube Mạng xã hội

Tin tức mới nhất