Quỳnh Trần JP bị tai nạn, phải ngồi xe lăn về nhà ăn Tết

Quỳnh Trần tiết lộ, mẹ ruột của cô sẽ bay từ TP. HCM ra Nha Trang đón con gái.

Gần 1 tháng nữa, Tết nguyên đán Nhâm Dần sẽ đến. Những người con xa quê đã cố gắng sắp xếp hết các công việc, trở về nhà đón năm mới cùng gia đình.

Quỳnh Trần JP bị tai nạn, phải ngồi xe lăn về nhà ăn Tết-1

Là người Việt đang sinh sống tại nước ngoài, năm nay Quỳnh Trần JP đã quyết định trở về nước ăn tết cùng người thân. Đồng hành cùng cô còn có bà Nhân Vlog.

Tuy nhiên, khi vừa xuống máy bay, đang vào khu cách ly thì bà mẹ một con bất ngờ gặp tai nạn.

Quỳnh Trần JP bị tai nạn, phải ngồi xe lăn về nhà ăn Tết-2

Ngồi trước bàn đầy đồ ăn, quay clip mukbang, nữ Youtuber tiết lộ bị ngã khá nặng, trật một phần khớp tới mức không đi lại được phải ngồi xe lăn.

"Vừa về nước, chưa làm gì được cho mẹ đã bị tai nạn rồi. Mấy hôm nữa hết cách ly, mẹ Quỳnh sẽ phải đi máy bay từ TP. HCM ra Nha Trang đón con gái.

Hết thời hạn cách ly, Quỳnh sẽ phải đi bệnh viện nắn lại khớp để vết thương mau lành. Về phía bà Nhân Vlog, do cô bận một số công việc riêng nên sẽ không tiễn mẹ con Quỳnh ra sân bay được", cô nói.

Quỳnh Trần JP bị tai nạn, phải ngồi xe lăn về nhà ăn Tết-3

Ở phần bình luận của clip, rất nhiều người thân, bạn bè, người yêu mến đã vào gửi lời chúc Quỳnh Trần mau khỏi bệnh. Số khác cũng gửi lời chúc năm mới vui vẻ, hạnh phúc đến Quỳnh Trần và gia đình.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/youtuber-quynh-tran-jp-bi-tai-nan-phai-ngoi-xe-lan-ve-tham-me-n-292208.html

youtuber Quỳnh Trần JP tai nạn

Tin tức mới nhất