Youtuber Thơ Nguyễn và sao Việt không cần tiêm filler cằm vẫn Vline nhờ món này

Không chỉ tạo cằm V-line như nhiều chị em mong muốn, đeo loại mặt nạ này còn giúp làm săn da, ngăn ngừa nguy cơ chảy xệ do quá trình lão hóa.

Với phái đẹp, sở hữu gương mặt thon gọn, thanh thoát là niềm mơ ước không của riêng ai. Có người sẽ dùng đến thủ thuật thẩm mỹ như phẫu thuật gọt cằm, tiêm cằm V-line để có được dáng khuôn mặt mong muốn, nhưng có nàng sẽ nhờ cậy đến những phương pháp không đau đớn, giá cả lại mềm hơn như: Sử dụng thanh lăn mặt, các liệu pháp massage…. Trong số đó, không thể không nhắc đến phương pháp đeo mặt nạ định hình cằm V-line.

Youtuber Thơ Nguyễn và sao Việt không cần tiêm filler cằm vẫn Vline nhờ món này-1
Đeo các loại đai, mặt nạ định hình cằm V-line là phương pháp làm thon mặt được khá nhiều chị em Châu Á tin tưởng.

Mới đây, cô nàng Youtuber "thị phi" Thơ Nguyễn bất ngờ xuất hiện với hình ảnh băng bó mặt mày khiến nhiều người ngạc nhiên. Thực chất, cô nàng cũng đang sử dụng phương pháp làm gọn mặt quen thuộc, đó là đeo mặt nạ cằm V-line.

Youtuber Thơ Nguyễn và sao Việt không cần tiêm filler cằm vẫn Vline nhờ món này-2
Youtuber Thơ Nguyễn và sao Việt không cần tiêm filler cằm vẫn Vline nhờ món này-3Youtuber Thơ Nguyễn và sao Việt không cần tiêm filler cằm vẫn Vline nhờ món này-4
Hay như Á hậu Huyền My cũng từng "mê mệt" chiếc mặt nạ thần thánh này. Người đẹp đeo mọi lúc mọi nơi, từ ở nhà đến cả lên máy bay.

Với các tín đồ làm đẹp, mặt nạ V-line thực chất đã "hot họt" từ lâu. Đây là sản phẩm có tác dụng định hình gương mặt, thiết kế ôm gọn phần cằm, từ xương quai hàm đến mang tai. Mặt nạ này sẽ tạo 1 lực ép vừa đủ giúp làn da vùng cằm săn chắc hơn, khuôn mặt sẽ trở nên nhỏ gọn hơn mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ.

Youtuber Thơ Nguyễn và sao Việt không cần tiêm filler cằm vẫn Vline nhờ món này-5
Khi mới đeo bạn sẽ có cảm giác hơi chặt, vùng da 2 bên cằm như bị siết lại. Nhưng sau đó bạn sẽ chẳng còn cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì 

Thời gian đeo là khoảng 1 - 2 tiếng, các nàng có thể vừa đeo mặt nạ, vừa làm việc vô cùng tiện lợi. Miếng mặt nạ nhỏ mà có võ này sẽ giúp gương mặt bạn trở nên V-line hơn.

Một số loại mặt nạ còn có khả năng duy trì gương mặt thanh thoát trong vòng 12 tiếng. Nếu sử dụng thường xuyên, hình dáng khuôn mặt của các nàng sẽ có sự thay đổi rõ rệt.

Youtuber Thơ Nguyễn và sao Việt không cần tiêm filler cằm vẫn Vline nhờ món này-6

Ngoài công dụng ai cũng biết là tạo cằm V-line, loại mặt nạ này còn mang lại nhiều công dụng hữu ích khác trong làm đẹp.

Các dưỡng chất có trong hầu hết các loại mặt nạ V-line như collagen, vitamin C, vitamin E,... giúp làn da mịn màng, tươi sáng và đặc biệt là trở nên săn chắc hơn.

Bên cạnh đó, lực ép tác động lên làn da khi đeo miếng mặt nạ V-line cũng kích thích các dưỡng chất thẩm thấu sâu, giúp làn da của các nàng được hưởng lợi trọn vẹn hơn từ sản phẩm này. Việc dùng đều đặn miếng mặt nạ này giúp các nàng ngăn được tình trạng da chảy xệ do quá trình lão hóa, làm săn khỏe da và gương mặt cũng vì thế trở nên tươi trẻ hơn nhiều.

Lưu ý khi sử dụng

Mặt nạ V-line trở thành trào lưu làm đẹp bởi nó chỉ tốn một chi phí khá "bèo" và không gây đau đớn như các phương pháp cần phẫu thuật. Tuy nhiên bạn cũng cần cẩn trọng để tránh bị "tiền mất, tật mang" với phương pháp này.

Khác với việc "dao kéo", dùng sản phẩm này bạn sẽ không cần phải chờ thời gian dài để da phục hồi, phải ăn kiêng,... Tuy nhiên đây được xem là cách can thiệp tạm thời, không mang tính lâu dài. Muốn giữ được khuôn mặt V-Line lâu, bạn cần sử dụng theo chu kỳ nhất định. 

Youtuber Thơ Nguyễn và sao Việt không cần tiêm filler cằm vẫn Vline nhờ món này-7
Ninh Dương Lan Ngọc cũng sử dụng mặt nạ định hình 'thần thánh"

Ngoài ra, miếng mặt nạ V-line chỉ có thể tác động được vào phần mềm, giúp làn da thêm săn chắc, giảm mỡ vùng cằm chứ không thể can thiệp được vào phần xương hàm, tạo sự biến đổi ngoạn mục cho cấu trúc gương mặt. Vì vậy, nếu cảm nhận được cấu trúc xương của mình ảnh hưởng lớn đến việc định hình khuôn mặt thì giải phẫu thẩm mỹ sẽ là lựa chọn chắc chắn hơn dành cho bạn.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/youtuber-tho-nguyen-xuat-hien-voi-guong-mat-bang-bo-su-that-la-gi-n-264733.html

Thơ Nguyễn Huyền My Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao