Youtuber xin lỗi vì clip không phát cơm từ thiện cho 'bụi đời'

Từng làm clip giải thích về hành động của mình nhưng không được cảm thông, mới đây Tuấn Dương làm thêm một clip khác.

Những ngày gần đây, thông tin về một Youtuber tên Tuấn Dương từ chối phát cơm phụ nữ sơn móng tay, đeo vàng, xăm hình,.... đã nhận về sự quan tâm lớn. 

Ở một số hình ảnh xuất hiện trong clip, thanh niên nói trên đã có những phát ngôn: "Thanh niên đi ra ngoài đi, không phát cơm cho em, bụi đời không phát"; "Sao chị sơn móng chân mà chị vào đây lãnh cơm?",… 


Clip gây tranh cãi trước đó của Tuấn Dương.

Ngay khi clip xuất hiện đã nhận rất nhiều phản ứng trái chiều. Đa phần cho rằng hành động này là đánh đồng, hạ thấp người nghèo bởi có thể những người đó nghèo thật thì sao?

Nhận về đủ "gạch đá", nam Youtuber đã làm một clip giải thích về mọi chuyện. Anh cho hay việc làm của mình là hướng tới bệnh nhân nghèo và người nhà của họ. Trước mỗi buổi phát cơm, anh đều dùng loa nói to để thông báo nội quy.

Youtuber xin lỗi vì clip không phát cơm từ thiện cho bụi đời-1

Tuy nhiên, vẫn có một số thành phần giả danh người nghèo để vào lấy cơm từ thiện, buộc lòng Tuấn Dương phải phản ứng gắt.

Nhưng lời giải thích này vẫn không làm người xem nguôi giận bởi tất cả là lời nói một chiều, anh không đưa ra được bất cứ bằng chứng nào chứng minh bản thân đang làm đúng.

Youtuber xin lỗi vì clip không phát cơm từ thiện cho bụi đời-2
Tuấn Dương ở clip mới nhất (Ảnh chụp màn hình).

Mới đây, Tuấn Dương tiếp tục làm thêm một clip với nội dung gửi lời xin lỗi đến khán giả. Anh cho hay: "Sau những lùm xùm vừa qua, Tuấn Dương xin được gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả quý cô chú, anh chị và các bạn đã theo dõi kênh Youtube Sài Gòn Ngày Nay.

Mình cũng gửi lời xin lỗi đến các bạn đã theo dõi những chuyến hành trình thiện nguyện của mình trong suốt nhiều năm vừa qua. Chỉ vì những hành động và lời nói của mình trong lúc làm thiện nguyện chưa được chuẩn mực khiến mọi người cảm thấy khó chịu".


Nam Youtuber gửi lời xin lỗi đến mọi người vì phát ngôn thiếu chuẩn mực.

Gửi lời cảm ơn đến những góp ý của mọi người, nam Youtuber cũng khẳng định tất cả là lỗi của cá nhân nên anh mong muốn mọi người chỉ "góp ý" cho mình, không nên làm ảnh hưởng đến người khác.


Nam Youtuber nhận sai sau những phát ngôn với người nghèo và muốn có cơ hội sửa sai.

Anh nói: "Tuấn Dương xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các bình luận và chia sẻ trên các diễn đàn, nền tảng mạng xã hội để Tuấn Dương thấy được những góc nhìn đa chiều. Tuấn Dương đã nhìn ra được sai sót vô cùng lớn của bản thân.

Đây là lỗi cá nhân, là cách hành xử thiếu thận trọng của cá nhân Tuấn Dương, không liên quan đến bất cứ đại diện hay một nhóm tổ chức, một cộng đồng từ thiện nào cả. Tuấn Dương xin nhận lỗi về mình. Cộng đồng mạng nếu có chỉ trích thì chỉ nên chỉ trích bản thân, cá nhân Tuấn Dương mà thôi".

Xin mọi người tha thứ cho mình, nam Youtuber cũng mong muốn mọi người cho anh có cơ hội sửa sai để tiếp tục làm công tác thiện nguyện.

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


youtuber Từ Thiện

Tin tức mới nhất