Yuna Vũ lên tiếng tố Đảo Thiên Đường

Sau khi Mạnh Kiên ra về, Yuna Vũ trở thành cái tên đầy “drama” trong show hẹn hò.

Mới đây, tập 10 show hẹn hò Đảo Thiên Đường đã lên sóng và tiếp tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đáng chú ý nhất phải kể đến màn chia sẻ thật lòng về tình cảm của dàn cast trước khi bỏ phiếu trái tim. Bởi đây cũng là cơ hội để những ai đang “crush” nhau hay vẫn còn hoài nghi về đối phương có thể đặt câu hỏi trực tiếp cũng như bày tỏ nỗi lòng của mình. 

Theo đó, Hooyeon lựa chọn đặt câu hỏi cho Michael Trương - anh chàng được mệnh danh đào hoa nhất trong nhà chung: “Trả lời thật lòng nhé, bạn đang để ý bao nhiêu cô gái ở đây?”. Michael Trương đưa ra đáp án là 2 người, điều ngày khiến Rayeon có phần hơi thất vọng và hụt hẫng. Còn về phía Yuna Vũ, cô nàng lại thể hiện thái độ khá tự tin. 

Trong buổi phỏng vấn kín, Yuna chia sẻ: “Thật mình cũng biết trước rồi nên không bất ngờ. Vị trí thứ nhất là Rayeon còn vị trí thứ hai là mình”. Tuy nhiên, khi Michael trả lời kín về tên 2 cô gái mà mình để ý lại không hề nhắc đến Yuna Vũ. “Đó là Rayeon và Quyên”, câu trả lời dứt khoát của Michael Trương khiến ban bình luận “há hốc” vì quá bất ngờ. 

Yuna Vũ lên tiếng tố Đảo Thiên Đường-1Yuna Vũ lên tiếng tố Đảo Thiên Đường-2
Câu trả lời của Yuna Vũ và Michael Trương đang viral khắp MXH

Yuna Vũ lên tiếng tố Đảo Thiên Đường-3
Thời gian gần đây Yuna Vũ liên tục gây tranh cãi vì những màn thể hiện trong show

Cũng chính vì vậy mà khoảnh khắc Yuna Vũ quá tự tin trở thành meme trên MXH, đang được dân tình chia sẻ rầm rộ. Nhiều người cho rằng, Yuna Vũ nhận vơ, xấu tính và đoán cô sẽ buồn lắm khi biết được câu trả lời của Michael. 

Song mới đây, giữa lúc netizen đang rần rần bàn tán, Yuna Vũ đã chính thức lên tiếng cho rằng bị chương trình cắt ghép sai sự thật. Cô cho biết từ một số tập gần đây, đã bị cắt ghép để trở thành người nói dối và tiếp tục đến tập này vì câu hỏi trong lúc phỏng vấn hoàn toàn khác với câu hỏi được đưa lên tập 10. Yuna Vũ bày tỏ mọi chuyện đang đi ngoài tầm kiểm soát nên cô buộc phải lên tiếng để bảo vệ hình ảnh của mình. 

“Như mọi người thấy, outfit trong phần phỏng vấn này chưa từng xuất hiện trong tập vừa rồi vì đây là trang phục của tập sắp tới. Mình khẳng định câu trả lời phỏng vấn này là cho một câu hỏi khác, thuộc về tập tiếp theo chứ không phải câu hỏi trong tập 10. 

Mình đã chờ đợi vì nghĩ rằng các tập sau sẽ có những tình tiết giải thích để gỡ bỏ hiểu lầm từ tập trước. Nhưng mọi chuyện đang vượt tầm kiểm soát và khiến câu chuyện đi theo hướng không đúng sự thật. Nếu tập sau vẫn bị cắt ghép không đúng sự thật, mình sẽ tiếp tục lên tiếng để bảo vệ hình ảnh của mình”, Yuna Vũ khẳng định. 

Yuna Vũ lên tiếng tố Đảo Thiên Đường-4
Yuna Vũ cho hay bị chương trình cắt ghép sai sự thật

Trước Yuna Vũ, Mạnh Kiên cũng từng lên tiếng cho rằng bản thân bị cắt ghép trong chương trình để trở thành một người gia trưởng, kém duyên, nhạt nhẽo. "Chương trình đã cắt ghép tôi một cách quá đáng! Thực ra chúng tôi (Mạnh Kiên - Yuna Vũ - PV) nói chuyện với nhau rất là vui vẻ và không có tranh cãi gì cả. Mọi người đợi xem tập 5 nhé. Rất là chân thành! Ai muốn biết gì thêm hãy inbox để nghe tôi giải thích. Chương trình mà không có tôi là mất đi 50% lượt xem đó!", Mạnh Kiên từng viết trên trang cá nhân. 

Về phía người xem, nhiều người cũng cho rằng phần lớn các chương trình thực tế đều sẽ được cắt dựng để tạo kịch tính. Do đó, không ít người cảm thấy đồng cảm vì Yuna Vũ gần đây liên tục trở thành nhân vật drama nhất show hẹn hò, không được lòng khán giả. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- “Xem tới đoạn đó mình cũng bất ngờ, khá giống kịch bản trong show Hàn Quốc”.

- “Yuna Vũ đang là nữ hoàng drama của show”. 

- “Không biết cắt ghép cụ thể sao nhưng mình đoán Yuna Vũ cũng sẽ tự tin nghĩ Michael Trương có để ý đến mình”. 

- “Sau Mạnh Kiên, tới Yuna gánh drama. Tò mò các tập sau ghê”. 

- “Show nào cũng sẽ muốn tạo kịch tính và câu chuyện của Yuna Vũ thì phù hợp”.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/yuna-vu-to-show-hen-ho-cat-ghep-sai-su-that-a466757.html

Đảo Thiên Đường