Yunho TVXQ bị điều tra vì vi phạm luật giãn cách xã hội giữa dịch Covid-19

Trưởng nhóm TVXQ được biết đến với hình ảnh idol mẫu mực, mới đây khiến fan sốc nhiệt khi bị bắt vì vi phạm giờ giới nghiêm theo luật giãn cách xã hội.

Hàn Quốc là một trong những nước chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch covid-19, do vậy suốt hơn 1 năm nay, xứ sở kim chi luôn trong tình trạng quản lý nghiêm ngặt các hoạt động nhằm hạn chế tối đa ca mắc virus.

Từ cuối năm 2020 đến đầu năm nay, Hàn Quốc vẫn duy trì trạng thái giãn cách ở mức tối đa khi gánh chịu đợt bùng dịch thứ 2, trong số đó nhiều Idol cũng nhiễm virus.

Yunho TVXQ bị điều tra vì vi phạm luật giãn cách xã hội giữa dịch Covid-19-1
Chungha là một trong những Idols dương tính với Covid-19

Kể từ ngày 15/2, tuy mức độ giãn cách xã hội ở thủ đô Seoul đã giảm xuống 2 mức, nhưng tại mức thứ 2, nhà nước vẫn duy trì lệnh cấm tụ tập từ 5 người trở lên, giờ hoạt động của các nơi tập trung đông người như phòng hát karaoke, nhà hàng, quán cà phê và các cơ sở vui chơi giải trí phải tuân theo giờ giới nghiêm đóng cửa lúc 10 giờ.

Tuy nhiên, mới đây truyền thông đưa tin Yunho TVXQ đang bị cảnh sát điều tra vì vi phạm Đạo luật Phòng ngừa và Hạn chế bệnh truyền nhiễm. Cuối tháng trước, Yunho bị bắt gặp tại một nhà hàng tới tận nửa đêm, vượt quá giờ giới nghiêm.

Yunho TVXQ bị điều tra vì vi phạm luật giãn cách xã hội giữa dịch Covid-19-2

Thông tin này khiến không ít fan của Yunho sốc nhiệt bởi nam idol vốn được biết đến với hình ảnh Idol gương mẫu. Trước đó, Yunho thậm chí còn nhảy vào can ngăn cuộc cãi vã trên đường phố, điều mà đến ngay người thường còn chưa chắc làm được chứ chưa nói đến người của công chúng.

SM đến giờ mới chỉ phản hồi họ sẽ cho biết thêm thông tin sau.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yunho-tvxqbi-canh-sat-dieu-tra-n-254195.html

COVID-19 tvxq Yunho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao