Zac Efron bị khủng bố điện thoại sau tin hẹn hò Taylor Swift

Thông tin Taylor Swift muốn hẹn hò cùng Zac Efron sau khi chia tay bạn trai vài ngày đã khiến nam diễn viên rơi vào cảnh khốn khổ.

Là ngôi sao hàng đầu Hollywood, lẽ dĩ nhiên mọi chi tiết trong chuyện tình cảm của Taylor Swift đều bị đem ra mổ xẻ. Cô xuất hiện trên mọi mặt báo với chuyện tình ồn ào cùng nam tài tử Anh quốc Tom Hiddleston. Mối tình kết thúc cũng nhanh chóng như khi bắt đầu, để lại nỗi hụt hẫng lớn lao cho người hâm mộ.

Không lâu sau đó, giọng ca Bad Blood lại tiếp tục làm dậy sóng dư luận khi bị cho là muốn hẹn hò cùng Zac Efron. Hiện vẫn chưa rõ thực hư của thông tin này, nhưng có vẻ ngôi sao High School Musical cũng đã bị bất ngờ không kém.

Mới đây, một nguồn tin độc quyền nói với tờ Hollywood Life rằng điện thoại của nam diễn viên như muốn “nổ tung” vì hàng loạt cuộc gọi đến. “Anh đang cố dàn xếp hết mọi chuyện, dù chỉ mới gặp Taylor vài lần và chưa hề có mối quan hệ sâu sắc gì với cô nàng”.

Dẫu vậy, nguồn tin này cũng khẳng định Efron đang cảm thấy khá háo hức và cố hình dung về một mối quan hệ tình cảm với Taylor Swift. “Anh ấy thích nhạc của Taylor, và nghĩ rằng cô thật hấp dẫn. Vì thế, anh nói với các bạn rằng anh đang rất tò mò xem mọi chuyện sẽ như thế nào nếu Taylor Swift trở thành bạn gái”.

Zac Efron bi khung bo dien thoai sau tin hen ho Taylor Swift hinh anh 1Zac Efron gặp nhiều rắc rối sau tin đồn hẹn hò Taylor Swift. Ảnh: Tribune.

Theo nguồn tin trước đó, hiện cả 2 vẫn chưa thể sắp xếp thời gian gặp nhau do lịch làm việc dày đặc. “Sớm thôi, một khi lịch trình dãn ra, anh ấy sẽ mời cô hẹn hò”, người này tiết lộ.

Zac Efron vừa chia tay bạn gái cũ Sami Miro đầu năm 2016. Cách đây 1 tuần, cặp đôi Taylor Swift – Tom Hiddleston cũng chính thức đường ai nấy đi. Chính vì thế, không ít người đang rất mong chờ được thấy Efron và Swift tay trong tay một ngày nào đó, cũng như lắng nghe ca khúc mới của nàng ca sĩ đa tình.

Theo Zing


Tin tức mới nhất