Zero 9 nên cảm ơn Sơn Tùng M-TP nhé: nhờ có 'Chạy ngay đi' mà 'Pom' đã thoát kiếp MV bị dislike nhiều nhất Vpop 2018

Chẳng những phá vỡ kỷ lục của Orange mà "hoàng tử mưa" còn xô đổ luôn vị trí của Zero 9 để trở thành chủ nhân của MV bị ghét nhất làng nhạc Việt 2018.

Là MV debut của Zero 9 - nhóm nhạc tai tiếng nhất Vpop 2018, quả thực "Pom" có khả năng thách thức tiếng mẹ đẻ của khán giả Việt khi cho đến giờ, tức là đã gần 2 tháng phát hành, người ta vẫn chưa thể nghe ra "gà cưng" của Tăng Nhật Tuệ hát, rap gì. Ngoài hạn chế này, MV đầu tay của Zero 9 còn bị chỉ trích vì phong cách lai tạo, từ concept đến màu sắc âm nhạc đều chẳng khác gì các sản phẩm của Block B hay BTS,...


Vừa ra mắt, "Pom" của Zero 9 đã góp mặt trong các MV "thảm hoạ" của năm 2018

Chính vì cáo buộc đạo nhái tràn lan các nhóm nhạc nam đình đám Kpop mà chỉ sau 3 ngày lên sóng, "Pom" đã thu về 900 dislike, gấp rưỡi lượt like. 4 ngày sau đó, lượng người ghét đã tăng lên đến 76.000, ngay cả teaser MV của "Pom" cũng thu về 1.600 dislike, cao hơn MV chính thức của Mỹ Tâm, Lou Hoàng và Only C cùng phát hành thời điểm ấy. Tính đến giữa tháng 5 vừa qua, MV debut của Zero 9 vẫn là sản phẩm bị ghét nhất Vpop 2018. Cho đến khi "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP lên sàn. 


Đến ngày 18/5 vừa qua, "Pom" vẫn là MV nhận dislike nhiều nhất Vpop 2018 với 183.000 lượt ghét


Thế nhưng vị trí này đã thay đổi khi "Chạy ngay đi" trình làng được đúng 1 tuần

Mặc dù thu về đến 17,6 triệu view trong 24h đầu (con số hiển thị trên Youtube, còn thực tế thành tích này lên đến 22 triệu), đồng thời liên tiếp phá vỡ nhiều kỷ lục cũ của làng nhạc Việt như: MV cán mốc 50 triệu view trong thời gian ngắn nhất, MV đạt 1 triệu like nhanh nhất trong lịch sử nhưng "Chạy ngay đi" vẫn không thoát khỏi vận hạn bị antifan dislike nhiệt tình. Hiện tại, sau hơn 1 tuần trình làng, sản phẩm mới nhất của "hoàng tử mưa" đã phải nhận về hơn 194.000 dislike, chính thức vượt mặt Zero 9 để trở thành MV bị ghét nhất Vpop 2018. Dẫu sao, so với thành tích hơn 1 triệu lượt like, lượng người ghét này chỉ như "muối bỏ bể" và "Chạy ngay đi" vẫn là "bom tấn" mà bao nhiêu năm qua Vpop mới có được. 


Chẳng những phá vỡ kỷ lục của "Người lạ ơi" mà "Chạy ngay đi" còn soán luôn ngôi MV bị ghét nhất của "Pom" với 194.000 dislike


Tuy vậy, đây vẫn là niềm tự hào của Sơn Tùng M-TP nói riêng và Vpop nói chung khi thành tích "khủng" của "Chạy ngay đi" khiến báo chí trong khu vực phải trầm trồ.

Theo Tinnhac.com


zero 9 Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất