Zeus bụng bự và 'kẻ diệt thần' cùng xuất hiện trong 'Thor: Love And Thunder'

Vua của các vị thần Hi Lạp – Zeus sẽ được thủ vai bởi nam tài tử Rusell Crowe… bụng bự.

Thần Zeus một vị thần nổi tiếng, trị vì trên đỉnh Olynpus – vua của các vị thần cho đến vĩnh hằng. Ngoài ra, ông hiện tại cũng được giới trẻ cực kỳ hâm mộ, thậm chí còn được đặt cho biệt danh “máy phỉnh cổ đại”.

Vì sao ư, bởi thành tích gặp ai cũng tán tỉnh, chăn gối, nên ngoài sức mạnh, quyền uy tối cao, Zeus cũng là nguồn cảm hứng liên hoàn cho các… chúa hề.

Zeus bụng bự và kẻ diệt thần cùng xuất hiện trong Thor: Love And Thunder-1
Trong tưởng tượng thì thế này.

Marvel sẽ không thể bỏ qua một nhân vật thú vị như vậy. Thực tế, trong các bộ truyện tranh, Zeus cũng đã nhiều lần xuất hiện, ngồi chung mâm với Odin, cha của Thor như là 1 trong những vị thần Trái Đất, cai quản một cõi riêng. Họ thường gọi nhau là các “SkyFarther” hoặc “GodHead”.

Nói riêng về SkyFather – là tập hợp của các “chóp bu” quyền năng nhất, đại diện cho một đạo, một tôn giáo ví như Ngọc Hoàng (Jade Emperor) của Trung Quốc – Đạo giáo, Odin – Bắc Âu, Shiva - Ấn Độ, và đương nhiên Zeus – Hi Lạp.

Zeus bụng bự và kẻ diệt thần cùng xuất hiện trong Thor: Love And Thunder-2
Thực tế thì... "có ai muốn uống thêm bia không?"

Về sức mạnh của Zeus thì khỏi bàn cãi, ông cũng là một vị thần sấm sét tương tự như Thor. Tuy nhiên vì ít đất diễn, như trong comic cũng không thể hiện sức mạnh quá áp đảo như Odin (dạng Odin toàn năng, có cổ tự Rune) nhưng biết đâu, khi lên phim ông ta sẽ có một hồ sơ mới và được MCU retcon (tái lập hồ sơ) lại. Điển hình như vụ Captain “tích xanh” hay Shang-Chi hiện tại.

Về vai diễn Zeus, sẽ được đảm nhận vởi nam tài tử có tuổi nhưng ai cũng biết tên Rusell Crowe. Khán giả chỉ thắc mắc, với cái bụng như vậy thì ai còn muốn “chăn gối” với vị thần đào hoa nhất Hi Lạp đây. Có lẽ thế nên Rusell Crowe mới thường xuyên đạp xe tới phim trường.  Chia sẻ với khán giả trên sóng NME, Rusell Crowe cho hay.

“Tôi sẽ lên xe đạp trong chốc lát, đạp viu một cái tới phim trường Disney lúc 9 giờ. Tôi sẽ là Zeus dù hôm nay đã là ngày quay cuối của phim Thor: L&T”.

Thor: L&T là phim riêng thứ 4 về nhân vật Odinson – Thor. Bên cạnh Zeus, biên kịch cũng xác nhận sẽ có sự xuất hiện trở lại của Jane Foster – tình cũ của Thor. Và quan trọng nhất kẻ đồ thần, God Buttcher Gorr cũng sẽ xuất hiện.

Zeus bụng bự và kẻ diệt thần cùng xuất hiện trong Thor: Love And Thunder-3
Christian Bale cũng sẽ vào vai Gorr kẻ diệt thần.

Zeus bụng bự và kẻ diệt thần cùng xuất hiện trong Thor: Love And Thunder-4
Jane Foster - Thor nữ trong Comic.

Tạm thời có thể dự đoán kịch bản của phim sẽ xoay quanh 3 nhân vật trên. Gorr là kẻ căm thù thần, hắn đã lang thang khắp vũ trụ, kết liễu toàn bộ các vị thần của nhiều tôn giáo ở mọi hành tinh. Hắn tới Trái Đất vì được nghe danh thần sấm.

Có thể cả 3 vị thần sấm Zeus, Thor và Jane (ở dạng thần sấm – nhấc được búa Mjolnir) sẽ cùng phải hợp sức để cản gã đồ tể. Hoặc Zeus sẽ hi sinh nhằm biến Jane thành thần sấm.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/zeus-bung-bu-va-ke-diet-than-xuat-hien-trong-thor-love-and-thunder-n-259202.html

Thor Thor: Love And Thunder Rusell Crowe Chris Hemsworth

Tin tức mới nhất