Màn 'song kiếm hợp bích' giữa Zico và Bi Rain leo thẳng top 1 bảng xếp hạng Realtime

Trở lại sàn đấu âm nhạc tháng 7 với những màn tranh đua ác liệt trước đó giữa các Idols đình đám BTS, Black Pink, Twice, Sunmi,.. Zico đã tạo nên bất ngờ với thành tích ngoài mong đợi.

Màn song kiếm hợp bích giữa Zico và Bi Rain leo thẳng top 1 bảng xếp hạng Realtime-1

Vào ngày 1/7 Zico chính thức phát hành album Random Box với bài hát chủ đề Summer Hate. Điều đặc biệt là trong bài hát lần này, Zico mời được 1 vị khách đặc biệt đó chính là ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc Bi Rain.

Gần đây Zico và Bi Rain đã cùng đồng hành trong chương trình âm nhạc sống còn I-Land với tư cách là cố vấn chuyên môn do đó dự hợp tác lần này cũng cho thấy phần nào tình cảm thân thiết giữa hai nghệ sĩ.

Được viết lời và đồng sản xuất bởi chính Zico, Summer Hate nhanh chóng ngồi lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Realtime của Melon, Genie và Bugs, đồng thời giữ vị trí 21 trên bảng xếp hạng realtime của Flo và vị trí 56 trên realtime chart của Spribada.

Màn song kiếm hợp bích giữa Zico và Bi Rain leo thẳng top 1 bảng xếp hạng Realtime-2

Đây thực sự là một thành tích đáng ngưỡng mộ khi mà chỉ trong vỏn vẹn một tháng chúng ta đã chứng kiến những trận tranh đấu nảy lửa với các màn comeback ồ ạt từ các Idol hàng đầu như Black Pink, BTS, Hwasa, Sunmi,...

Hi vọng rằng Zico sẽ có thể giữ vững phong độ và tiến xa hơn nữa với Summer Hate và ghi danh mình vào những nghệ sĩ có kỷ lục đáng gờm đặc biệt là về mảng nhạc số như người anh em Any Song trước đó.

Ngọc Bích
Theo Vietnemnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/zico-va-bi-rain-song-kiem-hop-bich-leo-thang-top-1-realtime-n-227567.html

Zico bi rain

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao