3 bộ phim 'đầu voi, đuôi chuột': Song Joong Ki, Kim Tae Ri thê thảm

"Tuổi 25, Tuổi 21", " Cậu Út Nhà Tài Phiệt" và "Big Mouth" gây tranh cãi vì mở đầu rất hay nhưng tập cuối lại gây thất vọng toàn tập.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Cậu Út Nhà Tài Phiệt trở thành bộ phim có rating cao thứ 2 trong lịch sử phim phát sóng trên đài truyền hình cáp với 26,9% ở tập cuối.

Khi mới phát sóng, phim được ca ngợi là tác phẩm có chất lượng cực đỉnh, thành công mang câu chuyện webtoon lên màn ảnh nhờ diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên chính. Tuy nhiên, cái kết đã khiến khán giả thất vọng toàn tập vì biên kịch không biết xử lý tình huống, tạo ra 2 thế giới song song đầy phức tạp và có nhiều chi tiết phi lý. 

3 bộ phim đầu voi, đuôi chuột: Song Joong Ki, Kim Tae Ri thê thảm-1

Do Joon (Song Joong Ki) chết vì bị chính anh họ giết hại trong một vụ tai nạn. Sau cái chết này, linh hồn trở lại với thân xác Hyun Woo (Song Joong Ki).

Hyun Woo sau này đã lật đổ cả tập toàn Soonyang và những người đứng đầu đầy quyền lực chỉ nhờ một phiên tòa và băng ghi âm cũ. Sự lấp lửng liệu Hyun Woo có thực sự nhớ lại quá khứ khi linh hồn trong thân phận của cậu út Do Joon cũng gây tranh cãi. 

3 bộ phim đầu voi, đuôi chuột: Song Joong Ki, Kim Tae Ri thê thảm-2

Tóm lại, tập cuối của Cậu Út Nhà Tài Phiệt càng được chờ đợi bao nhiêu thì càng khiến khán giả ''cụt hứng'' bấy nhiêu.

Sau khi "ông nội" chủ tịch Jin Yang Cheol (Lee Sung Min) qua đời, phim mất dần sức hút và các diễn viên khác không còn khả năng gánh "team". Sụ yếu kém của biên kịch chính là nguyên do tác phẩm này không có cái kết trọn vẹn. 

Tuổi 25, Tuổi 21

Được giới thiệu là một tác phẩm chữa lành, phần đầu kể về câu chuyện tình yêu, tình bạn của nhóm bạn gồm 5 người, mang không khí thanh xuân khiến khán giả yêu thích. Chuyện tình của Kim Tae Ri - Nam Joo Hyuk được xây dựng đáng yêu, hợp lý và khung cảnh đẹp như mơ. 

3 bộ phim đầu voi, đuôi chuột: Song Joong Ki, Kim Tae Ri thê thảm-3

Thế nhưng mọi chuyện bị phá hỏng ở tập 15, 16 khi cặp đôi chính dù còn yêu nhau đến thắt lòng nhưng lại chọn cách chia tay vì mỗi người có lý tưởng riêng, khó có thể tiếp tục chuyện yêu xa.

Cứ tưởng phân cảnh Kim Tae Ri - Nam Joo Hyuk gặp lại nhau ở tập cuối sẽ là báo hiệu cho cái kết đẹp nhưng cặp đôi vẫn quyết định "đường ai, nấy đi" trong sự khó hiểu của người xem. 

3 bộ phim đầu voi, đuôi chuột: Song Joong Ki, Kim Tae Ri thê thảm-4

Rất nhiều bình luận cho rằng biên kịch đang cố tạo drama khi chọn một cái kết buồn, gây tiếc nuối khi cuối cùng chính Nam Joo Hyuk lại là người đưa tin về việc Kim Tae Ri sẽ kết hôn. Sự hụt hẫng khiến người hâm mộ bị ám ảnh, thậm chí tuyên bố sẽ không xem 2 tập cuối để giữ mãi ký ức đẹp về phim. 

Tuổi 25, Tuổi 21 sẽ luôn là bộ phim bị liệt vào danh sách tác phẩm có cái kết dở, gây nhiều tranh cãi nhất.

Big Mouth

Sở hữu 2 ngôi sao Lee Jong Suk và Yoona, Big Mouth không khiến khán giả thất vọng khi khởi đầu đầy ấn tượng, chi tiết điều tra đầy hồi hộp và căng thẳng. Người xem nhưng bị biến thành một nhân vật trong phim, tò mò về kẻ đứng sau sự việc. 

3 bộ phim đầu voi, đuôi chuột: Song Joong Ki, Kim Tae Ri thê thảm-5

Lee Jong Suk thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng khi thể hiện một chàng luật sư hiền lành, ngơ ngáo nhưng bất ngờ bị tống vào tù, vì tự bảo vệ bản thân mà trở nên độc ác, thủ đoạn như một Big Mouth đích thực. 

Khởi đầu câu chuyện hay nhưng cách giải quyết lửng lơ của biên kịch tiếp tục phá hỏng bộ phim. Big Mouth thật ra mặt quá dễ dàng, bị chết trong một vụ nổ bom nhanh chóng không xứng đáng với một kẻ quyền lực, bí ẩn được xây dựng lên ngay từ đầu. 

3 bộ phim đầu voi, đuôi chuột: Song Joong Ki, Kim Tae Ri thê thảm-6

Điều gây bức xúc nhất chính là nhân vật của Yoona sau quãng thời gian tranh đấu để tìm bằng chứng bảo vệ chồng bỗng ra đi vì căn bệnh ung thư. Chuyện tình của cặp đôi chính vốn rất lãng mạn, chân thành bỗng gặp bi kịch khiến người xem sốc nặng, không hiểu dụng ý của việc này là gì. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-bo-phim-han-co-cai-ket-dau-voi-duoi-chuot-n-331793.html

Cậu Út Nhà Tài Phiệt Kim Tae Ri Lee Jong Suk Yoona Phim Hàn Song Joong Ki

Tin tức mới nhất