Bạn gái từng được Song Joong Ki nhắc tên trong phát biểu nhận giải

Một số cư dân mạng soi được bằng chứng Song Joong Ki đã nhắc tên bạn gái cùng 2 chú chó cưng của cô khi nhận giải tại APAN Star Awards 2022.

Sáng ngày 26/12, Song Joong Ki xác nhận đang hẹn hò với một cô gái ngoài ngành giải trí, quốc tịch Anh. Những hình ảnh về cô gái này đã được lan truyền trên mạng xã hội từ lâu khi Song Joong Ki nhiều lần được bắt gặp đi cùng cô tại sân bay, lễ cưới người thân,... 

Đến trưa 26/12 (giờ Việt Nam), cộng đồng mạng bắt đầu lan truyền thông tin cô gái mà Song Joong Ki hẹn hò từng là diễn viên. Tin đồn khẳng định cô là Katy Louise Saunders sinh năm 1984. 

Bằng chứng được đưa ra là trong bài phát biểu nhận giải tại APAN Star Awards 2022 vào ngày 29/9, nam chính Vincenzo nói: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, anh chị và em trai đang sống ở Daejeon, còn có Katy, Nala, Maya, Antes, những người vô cùng quý giá đối với tôi."


Song Joong Ki nhắc đến gia đình, cùng Katy, Nala, Maya, Antes ở cuối bài phát biểu nhận giải tại APAN Star Awards 2022

Cư dân mạng nhanh chóng soi được cựu diễn viên Katy có 2 chú chó tên là Maya và Antes.

Bạn gái từng được Song Joong Ki nhắc tên trong phát biểu nhận giải-1
Nữ diễn viên Katy Louise Saunders và hai chú chó cưng

Khi được hỏi về danh tính bạn gái Song Joong Ki, công ty quản lý của nam diễn viên lên tiếng: "Rất khó để xác nhận về sự việc"

Bạn gái từng được Song Joong Ki nhắc tên trong phát biểu nhận giải-2Bạn gái từng được Song Joong Ki nhắc tên trong phát biểu nhận giải-3Bạn gái từng được Song Joong Ki nhắc tên trong phát biểu nhận giải-4
Katy Louise Saunders trong các bộ phim

Có khá ít thông tin cụ thể về Katy Louise Saunders trên mạng xã hội. Được biết, cô có bố người Anh, mẹ người Colombia. Cô ra mắt trong bộ phim Journey of Love năm 2002 và từng tham gia nhiều dự án nhưng chủ yếu chỉ là vai phụ. Katy Louise Saunders hiện là một giáo viên tiếng Anh. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-tung-duoc-song-joong-ki-nhac-ten-trong-phat-bieu-nhan-giai-n-331772.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao