5 combo màu sắc cứ mặc là đẹp ngay chẳng cần suy nghĩ

Những bí quyết kết hợp đồ dưới đây sẽ giúp các nàng "lười" diện đồ vẫn sành điệu và cuốn hút, mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều



Tạm biệt những set đồ với tông màu trầm buồn của mùa đông, chúng ta đang ở giữa mùa xuân, thời điểm của những tông màu tươi sáng lên ngôi. Tuy nhiên, quá nhiều sự lựa chọn màu sắc sẽ dễ khiến bạn cảm thấy khó kết hợp, vì thế các chuyên gia thời trang sẽ giúp bạn chọn ra 5 combo kết hợp màu sắc hài hòa, bắt mắt và thời thượng nhất nhưng không hề lòe loẹt.

1. Vàng rượu chartreuse + Ghi xám

Tông vàng của rượu Chartreuse chắc chắn sẽ giúp cả set đồ của bạn như sáng bừng nhất là khi nó được kết hợp cùng màu ghi nhẹ nhàng nền nã. Hai gam màu một nổi một trầm, một sáng một tối này luôn có sự hỗ trợ tài tình và ăn dơ cùng nhau tạo nên những set đồ tươi tắn xua tan cái âm u của những ngày gió lạnh.


 

2. Hồng tro + Trắng/ Camel

Lại là sự kết hợp giữa một tông màu nổi bật với các sắc trung tính khác, an toàn nhưng không hề nhàm chán. Màu hồng tro pha chút tím đầy nữ tính đi cùng màu camel khiến set đồ tràn ngập tinh thần mùa xuân. Hãy chọn quần denim trắng thay vì đen để có diện mạo trẻ trung hơn trong những ngày xuân này.
 


3. Xanh da trời nhạt + Xanh đậm

Một trong những cách dễ dàng nhất để đưa màu sắc vào trang phục là kết hợp cùng tông nhưng đậm nhạt khác nhau. Vốn là một gam màu nhạt thiên về sự nhẹ nhàng, trong trẻo xanh da trời nhạt hay xanh baby khi được kết hợp cũng một tông cũng xanh nhưng đậm hơn hẳn sẽ tạo nên những hiệu ứng chuyển màu vô cùng tinh tế và ngọt ngào cho bộ đồ của bạn.


4. Màu carot và camel

Những cô nàng thanh lịch chuộng phong cách nền nã cổ điển chắc chắn sẽ rất yêu thích cặp đôi màu sắc này. Màu cam carot hơi đậm màu sóng đôi cùng tông camel hiền hòa tạo nên một bộ đôi hợp vô cùng tiết trời xuân còn vương chút lạnh.


5. Đỏ rượu vang và đen

Cặp đôi đen và đỏ rượu vang không những rất thời thượng và sang trọng, mà đặc biệt không hề kén người mặc bởi sắc đỏ này phù hợp và tôn lên mọi màu da. Sự kết hợp giữa đen và đỏ rượu vang thực sự rất lịch sự nhưng không hề khiến người mặc bị già hay trầm quá, mà nó thiên về sự nền nã pha chút cổ điển, một cặp đôi mà chỉ cần xếp cạnh nhau thôi chứ chưa cần thử lên người đã thấy đẹp rồi.


 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao