5 lùm xùm khuấy đảo showbiz Việt năm 2023: Ngọc Trinh bị bắt, Hoa hậu Ý Nhi bị tẩy chay

Ngọc Trinh, Khánh Phương, Hoa hậu Ý Nhi… được nhắc nhiều nhất trong năm 2023, được cho là những “điểm đen” của showbiz Việt trong năm qua.

Ngọc Trinh bị bắt

Mặc dù xảy ra vào tháng 10/2023 nhưng vụ Ngọc Trinh bị bắt làm chấn động khắp mạng xã hội và gây bàn tán nhiều chiều sau đó. Cụ thể, Ngọc Trinh bị lực lượng chức năng bắt tạm giam về tội "Gây rối trật tự công cộng", quy định tại Điều 318 Bộ luật hình sự.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM phối hợp Phòng CSGT, Công an TP Thủ Đức và các phòng nghiệp vụ trực thuộc Công an TP HCM tiến hành xác minh, giải quyết nguồn tin về tội phạm đối với hoạt động liên quan hành vi điều khiển mô tô phân khối lớn, biểu diễn bằng những hành động nguy hiểm lưu thông trên tuyến đường thuộc TP Thủ Đức do Ngọc Trinh thực hiện.

5 lùm xùm khuấy đảo showbiz Việt năm 2023: Ngọc Trinh bị bắt, Hoa hậu Ý Nhi bị tẩy chay-1
Ngọc Trinh bị tạm giam 3 tháng.

Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng vẫn thực hiện hành vi điều khiển mô tô phân khối lớn nhiều với động tác nguy hiểm, phản cảm. Mỗi lần biểu diễn trên mô tô, cô đều cho quay phim lại để biên tập và tự đăng những clip này lên các tài khoản cá nhân trên nền tảng mạng xã hội.

Dương Cẩm Lynh bị đòi nợ

Năm 2023 là một năm lao đao của Dương Cẩm Lynh vì bị tung clip đòi nợ. Nữ diễn viên bị một người phụ nữ chặn đường, đòi tiền và tố cô mượn nợ không trả. Sau đó, người đẹp 8X đã lên tiếng thừa nhận mình có vay tiền nhưng chưa bao giờ có ý định quỵt nợ. Thay vào đó, cô chỉ mong muốn gia hạn thêm để có thời gian kiếm tiền trả nợ.

5 lùm xùm khuấy đảo showbiz Việt năm 2023: Ngọc Trinh bị bắt, Hoa hậu Ý Nhi bị tẩy chay-2

Lùm xùm này khiến Dương Cẩm Lynh bị đoàn phim cắt hợp đồng, cô phải livestream thanh lý lại những món đồ của mình để trang trải cuộc sống. Đồng thời, diễn viên Ải Mỹ Nhân còn tiết lộ bản thân đã trải qua biến cố tình cảm và phải một mình nuôi con sau khi chia tay bạn trai.

Sau thời gian "ngụp lặn" với ồn ào nợ nần tiền tỷ, Dương Cẩm Lynh đã vực dậy tinh thần và bắt đầu trở lại với công việc. Cô cũng cho biết mình từng muốn tự vẫn vì quá nhiều biến cố ập đến nhưng vì các con nên cô nỗ lực kiếm tiền để trả nợ và sống lạc quan hơn.

Hoa hậu Ý Nhi lao đao vì "vạ miệng" sau 1 tuần đăng quang

Đăng quang chưa đầy 1 tuần, Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm bàn tán của khán giả bởi những phát ngôn của mình. Người đẹp Bình Định bị chê là ứng xử kém tinh tế, "ảo tưởng" và "mắc bệnh ngôi sao". Các hội nhóm anti-fans của nàng hậu mọc lên nhanh như nấm với hàng chục nghìn thành viên.

5 lùm xùm khuấy đảo showbiz Việt năm 2023: Ngọc Trinh bị bắt, Hoa hậu Ý Nhi bị tẩy chay-3
Ý Nhi sang Úc sau ồn ào.

Cụ thể, nàng hậu gây tranh cãi vì phát ngôn "bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi". Khi vụ việc chưa kịp lắng xuống thì nàng hậu tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán khi nói: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi Hoa hậu... Khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một Hoa hậu".

Sau loạt tranh cãi, Ý Nhi đã phải lên tiếng xin lỗi và chọn cách "ở ẩn" suốt nhiều tháng. Đầu tháng 11/2023, nàng hậu thông báo sẽ dành 2 năm sang Úc du học để trau dồi kiến thức và cũng để bản thân có thời gian nhìn lại những gì đã trải qua sau đăng quang.

Trước khi sang nước ngoài, Hoa hậu Ý Nhi đăng video xin lỗi đồng thời cảm ơn những góp ý của khán giả sau những lùm xùm đã xảy ra từ khi đăng quang. Cô cũng chia sẻ lý do đi du học là để trau dồi, hoàn thiện bản thân.

Jack và cuộc gặp gỡ nhiều ồn ào với Messi

Sau thời gian tưởng chừng sự nghiệp bị "đóng băng" vì ồn ào với bạn gái cũ, Jack tiếp tục hoạt động showbiz. Tháng 9/2023, giọng ca gốc Bến Tre gây chú ý khi mời Messi xuất hiện trong MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra. Ồn ào nổ ra khi có thông tin Jack chi 60 tỷ đồng để được gặp siêu sao của làng bóng đá thế giới.

Sau đó, phía nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết đã đưa 5 tỷ đồng cho một doanh nhân để có cuộc gặp gỡ với Messi tại Pháp. Trong thời gian này, phía Jack và nam doanh nhân liên tục "lời qua tiếng lại" gây xôn xao mạng xã hội.

5 lùm xùm khuấy đảo showbiz Việt năm 2023: Ngọc Trinh bị bắt, Hoa hậu Ý Nhi bị tẩy chay-4

Song song đó, Jack bị fan của Messi "ném đá" vì lợi dụng hình ảnh của nam cầu thủ để kiếm tiền và "đánh bóng" tên tuổi cho chính mình. Dù giọng ca 9X khẳng định mình không bật chức năng kiếm tiền trong MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra nhưng với độ nổi tiếng của nam cầu thủ người Argentina thì việc anh xuất hiện trong sản phẩm cũng đủ mang tính chất thương mại.

Khánh Phương bị phạt 245 triệu đồng

Vào dịp cuối tháng 6, nam ca sĩ Khánh Phương bị phạt 245 triệu đồng vì mua bán chui cổ phiếu. Cụ thể, Khánh Phương mua 45% vốn của Sông Đà 1.01 nhưng không đăng ký chào mua công khai, đồng thời bị cho là nhiều lần vi phạm quy định công bố thông tin. Thông tin này đã khiến fan của nam ca sĩ vô cùng bất ngờ.

5 lùm xùm khuấy đảo showbiz Việt năm 2023: Ngọc Trinh bị bắt, Hoa hậu Ý Nhi bị tẩy chay-5

Nam ca sĩ thừa nhận sự việc nhưng anh nói không cố tình gian lận, thừa nhận sai sót trong việc chậm trễ đăng ký. Chiều ngày 7/9, Khánh Phương thừa nhận công việc bị đảo lộn khi truyền thông nhắc về vụ việc của bà xã. Anh khẳng định không dính dáng đến việc làm ăn của vợ.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/5-lum-xum-khuay-dao-showbiz-viet-nam-2023-ngoc-trinh-bi-bat-d196145.html

Huỳnh Trần Ý Nhi jack Khánh Phương dương cẩm lynh Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao