Angelina Jolie và cách cho con trải nghiệm nghề nghiệp

Sau khi thuê Pax Thiên, Maddox làm trợ lý đạo diễn trong phim "Without Blood" và để Pax Thiên, Zahara phụ giúp việc thành lập thương hiệu thời trang riêng, Angelina Jolie thuê con gái út Vivienne làm trợ lý vở nhạc kịch do cô sản xuất.

Trang Daily Mail ngày 16/8 thông tin, cánh săn ảnh chụp được cảnh Angelina Jolie và Vivienne trên đường phố New York - Mỹ vào trưa ngày 15/8.

Angelina Jolie với trang phục tông đen quen thuộc, phong cách sang trọng còn cô bé Vivienne, 15 tuổi, diện trang phục giản dị với cổ thuyền màu trắng, quần đen rộng và đôi giày thể thao Converse.

Angelina Jolie và cách cho con trải nghiệm nghề nghiệp-1
Angelina Jolie và con gái Vivienne.

Angelina Jolie hiện đang tất bật với việc sản xuất vở nhạc kịch The Outsiders chuyển thể từ phim điện ảnh cùng tên. Cô đã thuê con gái út Vivienne làm trợ lý cho mình. Vivienne rất yêu thích nhạc kịch và khi có cơ hội Angelina Jolie để con gái trải nghiệm công việc ở mảng nghệ thuật mà con gái yêu thích. Cô mong rằng con gái sẽ học hỏi nhiều điều trong vai trò trợ lý.

"Vivienne khiến tôi nhớ đến mẹ mình. Khi tham gia dự án nào đó, bà không muốn trở thành trung tâm chú ý mà muốn là người hỗ trợ cho những sáng tạo khác. Bà rất chu đáo và nghiêm túc với sân khấu, làm việc chăm chỉ để hiểu rõ nhất rồi đưa ra những đóng góp xác đáng", Angelina Jolie chia sẻ.

Một số nguồn tin tiết lộ rằng Vivienne rất yêu sân khấu và vì thế Angelina Jolie đưa con gái đến xem các vở nhạc kịch từ lúc nhỏ.

Đây không phải lần đầu Angelina Jolie để các con trải nghiệm nghề nghiệp theo sở thích của chúng. Trước đó, cô đã thuê Pax Thiên, Maddox làm trợ lý đạo diễn trong quá trình làm phim Without Blood. Mới đây, Pax Thiên và Zahara cũng giúp đỡ mẹ nuôi trong quá trình chuẩn bị thành lập thương hiệu thời trang mới Atelier Jolie của mình.

Angelina Jolie từng thông báo thành lập thương hiệu thời trang riêng hồi tháng 5, sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

Angelina Jolie và cách cho con trải nghiệm nghề nghiệp-2
Angelina Jolie và Pax Thiên.

Angelina Jolie và cách cho con trải nghiệm nghề nghiệp-3
Zahara và Pax Thiên hỗ trợ Angelina Jolie.

Angelina Jolie và cách cho con trải nghiệm nghề nghiệp-4
Cả ba ra sân bay sau khi hoàn tất công việc.

Zahara hiện là sinh viên Đại học Spelman, cô tận dụng thời gian hè phụ giúp mẹ. Trong khi đó, Pax Thiên theo đuổi lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật gọi chung là "art game" thời gian tự do, thường xuyên hỗ trợ Angelina Jolie trong công việc.

Các tác phẩm nghệ thuật của Pax Thiên được mô tả theo trường phái trừu tượng, tạo ra bởi quy trình kỹ thuật số và nhiều phương tiện hoặc chất liệu khác nhau.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/van-nghe/angelina-jolie-va-cach-cho-con-trai-nghiem-nghe-nghiep-20230816111256771.htm

Maddox Pax Thiên Angelina Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao