Brad Pitt và Angelina Jolie hòa giải

Sau thời gian kiện tụng, Brad Pitt và Angelina Jolie đồng ý ngồi lại với nhau để giải quyết tranh chấp vụ bán cổ phần điền trang sản xuất rượu nho ở Pháp.

Theo Daily Mail, Brad Pitt và Angelina Jolie chọn cách ngồi lại với nhau, hòa giải vụ kiện liên quan đến nhà máy sản xuất rượu nho ở Pháp. Trước đó, đôi bên kiện tụng căng thẳng trước tòa.

Trước mắt, đôi bên chỉ định người tạm thời quản lý điền trang. Đây là giải pháp tạm thời để Angelina Jolie và Brad Pitt dành thời gian đàm phán chuyện trang trại rượu vang.

Brad Pitt và Angelina Jolie hòa giải-1
Brad Pitt và Angelina Jolie ngồi lại với nhau sau nhiều năm kiện tụng.

Brad Pitt kiện Angelina Jolie từ năm 2021 vì tự ý bán một nửa cổ phần trang trại Chateau Miraval ở Pháp cho tài phiệt người Nga Yuri Shefler. Trong đơn kiện, diễn viên Fight Club cho rằng Jolie vi phạm thỏa thuận không được bán cổ phần cho bên thứ ba nếu không thông qua ý kiến đối phương.

Đại diện pháp lý của Angelina Jolie lúc đó cho biết nữ diễn viên có ngỏ ý bán lại cổ phần cho Brad Pitt nhưng thất bại. Tài tử buộc vợ cũ ký hợp đồng bảo mật không chia sẻ thông tin riêng tư về vụ việc nếu bán lại cổ phần nhà máy rượu.

Sau cuộc chiến pháp lý giành quyền nuôi con, Jolie-Pitt tiếp tục kiện tụng, đưa ra những điều tiêu cực về nhau để giành thắng lợi trước bồi thẩm đoàn vụ điền trang sản xuất rượu nho tại nhà máy Pháp.

Trong đơn kiện, Brad Pitt cho rằng Angelina Jolie cố tình bán cổ phần để trả thù hậu ly hôn. Angelina Jolie lại chế giễu chồng cũ, khẳng định Pitt là người ảo tưởng, không biết gì về kinh doanh, chạy theo những thứ phù phiếm, việc kinh doanh rượu tại vườn nho cũng chỉ là cách PR tên tuổi.

Brad Pitt và Angelina Jolie hòa giải-2
Hình ảnh trang trại sản xuất rượu của Angelina Jolie và Brad Pitt tại Pháp.

Angelina Jolie còn nhắc lại chuyện Brad Pitt bạo hành vợ con trong chuyến bay từ Pháp về Mỹ. Đây là giọt nước tràn ly khiến nữ diễn viên quyết định ly hôn, tách ra không kinh doanh cùng.

Điền trang rộng 1.300 mẫu Anh tại Pháp được Angelina Jolie và Brad Pitt mua năm 2008. Họ bắt đầu sản xuất, kinh doanh rượu vang từ năm 2013. Theo Mirror, thương hiệu rượu vang hồng của nhà Jolie-Pitt nổi tiếng trong giới nhà giàu, được xếp hạng rượu hảo hạng.

Điền trang là nơi tổ chức hôn lễ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie. Họ có thời gian hạnh phúc trước khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn chồng với lý do bị Brad Pitt bạo hành. Từ cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì Hollywood, chuyện đời tư bị phơi bày trước truyền thông khiến danh tiếng đôi bên bị ảnh hưởng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/brad-pitt-va-angelina-jolie-hoa-giai-post1555478.tpo?fbclid=IwAR3Lk0JYDmj9DRUutzndjTAsnRwDOAzj7Sr40AFQgtBXV_ZeHC0TQGJEcJk

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao