Ảnh hot trong tuần: Bão số 10 'quần thảo', miền Trung thiệt hại nặng nề

Ảnh hot trong tuần còn có thông tin liên quan đến 2 tử tù trốn khỏi trại giam, người đàn ông bị đánh dã man trên phố Xã Đàn (Hà Nội),..

Sáng qua (15/9), bão số 10 đã đổ bộ vào một số tỉnh miền Trung gây ra nhiều thiệt hại về người và của. Cơn bão này khiến ít nhất 4 người tử vong ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên - Huế, hàng chục nghìn nhà dân bị tốc mái. Khoảng 17h00 cùng ngày, bão số 10 đã giảm xuống thành áp thấp nhiệt đới, di chuyển sang khu vực Trung Lào. Trong ảnh, sóng đánh cao hơn 10m tại Thiên Cầm, Hà Tĩnh khi cơn bão tràn vào.

2sao.vn | Photobook

Chiều 14/9, người đàn ông bị một số thanh niên truy đuổi (chạy bộ) đến gốc cây trước địa chỉ 254 Xã Đàn (Hà Nội) rồi ngã qụy xuống. Lập tức các thanh niên xông vào khống chế và đánh dã man. Tìm hiểu sự việc được biết, vì nghi ngờ vợ ngoại tình nên người đàn ông này đòi kiểm tra và giật điện thoại của vợ đút vào túi. Tuy nhiên, do chị này hô cướp nên nhiều người đi đường xúm lại đánh đập người đàn ông. Chỉ khi người phụ nữ kia thú nhận đó là chồng mình, người đàn ông đó mới được tha.

2sao.vn | Photobook

May mắn trúng giải độc đắc với số tiền lên tới hàng tỷ đồng nhưng cuối cùng ông Phạm Văn Đồng rơi vào cảnh tan đàn xẻ nghé. Theo ông Đồng, nhận được tiền trúng thưởng, các con ông đã chia nhau tiêu xài. Còn lại 1 tỷ đồng, bà Mai (vợ ông) đem gửi tiết kiệm tại một chi nhánh ngân hàng ở huyện Tân Thạnh. Ông đã nhiều lần yêu cầu con gái chuyển số tiền này cho ông tự quản lý nhưng không được chấp nhận. Vì vậy ông đã khởi kiện, yêu cầu TAND huyện Tân Thạnh tuyên buộc bà Mai phải trả lại 1 tỷ đồng cho ông. Gia đình mâu thuẫn, ly tán từ lần trúng độc đắc này.

2sao.vn | Photobook

Liên quan đến vụ bé P.T.L.Đ. (11 tuổi, Mang Thít, Vĩnh Long) bị cha ruột và ông nội xâm hại tình nhiều lần, sau phiên toà xét xử sơ thẩm, bị cáo Phan Thanh Tuấn (36 tuổi, bố đẻ bé Đ.) tù chung thân về tội "Hiếp dâm trẻ em". TAND tỉnh Vĩnh Long sẽ tiếp tục mở phiên toà xét xử đối với bị cáo Phan Thanh Sơn (62 tuổi, ông nội bé Đ.)

2sao.vn | Photobook

Trước khi đi làm, chị Cúc (Mỹ Đức, Hà Nội) cho lợn ăn, cháu Lộc đi theo mà không biết. Ra sát mép ao, bé không may bị trượt chân ngã. Khi đó chị bé (7 tuổi) nhìn thấy lấy cây khoắng nhưng không được nên chạy vào gọi mẹ. Nghe được tin mẹ bé chạy một mạch ra và lao thẳng xuống ao để cứu con dù không hề biết bơi. 2 mẹ con chị đã chết đuối sau đó.

2sao.vn | Photobook

Đêm 10/9, hai tử tù là Lê Văn Thọ (biệt danh Thọ "Sứt") 37 tuổi, trú tại xóm 6, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà, Hải Dương và Nguyễn Văn Tình, trú tại xã Đông Xuân, Quốc Oai, Hà Nội đã trốn khỏi trại giam T16. Được biết, Thọ có 4 tiền án về các tội giết người, bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng, đưa hối lộ, trộm cắp tài sản, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Hiện tại, Phòng Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiếp tục triển khai các phương án truy bắt hai tử tù bỏ trốn khỏi nơi giam giữ.

2sao.vn | Photobook

Chị T.P.T.L (SN 1983), ngụ tại thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An cho biết vào tối ngày 20/6, người hàng xóm là Huỳnh Lý A. đột nhập vào nhà chị L., dùng dao uy hiếp và cưỡng hiếp chị L. 2 lần. Sau 2 tháng điều tra, ngày 22/8/2017, Đại tá Phạm Công Bô – Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã ra thông báo không khởi tố vụ án hình sự theo đơn tố cáo của chị L. với lý do "Không có tình tiết phạm tội". Quá bức xúc trước quyết định của Cơ quan điều tra chị L. uất ức viết đơn "Xin được đi tù" gửi đến cơ quan chức năng.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, câu chuyện một thầy giáo dùng phấn viết lên yên xe của học sinh để nhắc nhở và không quên ký tên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, vì lo lắng khi thấy nhiều học sinh sử dụng xe gắn máy làm phương tiện đi lại mà không gắn kính chiếu hậu hoặc mang mũ bảo hiểm nên thầy Dũng đã ra tay "chấn chỉnh". Thay vì mất nhiều thời gian tìm chủ nhân từng chiếc xe nhắc nhở, hoặc răn đe trước toàn trường, thầy Dũng chọn cách hài hước là dùng phấn viết lên yên xe. Khi những bức ảnh được lan truyền, đa số cư dân mạng đều gật gù đồng tình trước hành động của thầy giáo vui tính.

2sao.vn | Photobook

Sau gần 1 năm kể từ khi bị chồng nhốt rồi tẩm xăng đốt, chị Hoàng Thị Trang (26 tuổi, ở Yên Bái) đã phải trải qua 5 lần ghép da. Giờ đây, khuôn mặt chị Trang và nhiều bộ phận trên cơ thể chỉ là những làn da nhăn nheo, cơ thịt co rúm lại, khác với hình ảnh xinh đẹp dịu dàng trước kia. Đi đâu chị cũng phải che mặt để tránh nỗi sợ hãi của những người đối diện và đám trẻ nhỏ. Chị cho biết, bản thân đã trải qua thời gian cả tháng hôn mê và 5 ca phẫu thuật ghép da, nhưng nỗi đau tinh thần của chị lớn hơn nhiều so với nỗi đau thể xác này.

2sao.vn | Photobook

bão số 10 ảnh hot trong tuần Mạng xã hội