Ảnh hot trong tuần: Hiện trường vụ tự sát của thanh niên dùng súng bắn chết người yêu ở Đồng Nai

Ảnh hot trong tuần còn có thông tin liên quan đến dịch sốt xuất huyết ở Hà Nội, đâm chém nhau do tranh chấp đất đai ở Nghệ An,...

Ngày 12/8, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại ấp 11, xã Bình Sơn (huyện Long Thành, Đồng Nai). Nạn nhân là Lê Hương Thảo L, học sinh lớp 11, ngụ ấp 11, xã Bình Sơn. Nghi can dùng súng bắn chết nạn nhân là N.T.Trung (34 tuổi) người yêu của L. Hiện Trung đã dùng súng tự tử trên đường trốn chạy. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn tình cảm.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 13h30 ngày 8/8, tại ngã tư Xuân Mai (thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người tử vong tại chỗ. Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên 3 người đi trên xe máy (gồm 2 phụ nữ và một cháu bé) đã va chạm với xe tải BKS 29C-408.53 gây ra hậu quả thương tâm. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

2sao.vn | Photobook

Tuần qua, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ trung niên có tên Phạm Thị N. (Thường Tín, Hà Nội) gương mặt khắc khổ, đi đến các shop quần áo ở Hà Nội giả vờ mua đồ. Lợi dụng lúc nhân viên, người bán hàng không để ý, người này đã lấy cắp quần áo cho vào bao tải và đem bán lại trên vỉa hè với giá rất rẻ. Phát hiện sự việc, các chủ cửa hàng đã tới công an trình báo. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Tuần qua, thông tin chị S.B.T (22 tuổi, quê Cà Mau, trú tại huyện Hóc Môn, TP HCM) tử vong khi được một bác sĩ công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM phẫu thuật đặt túi nâng ngực thu hút sự chú ý. Thời điểm xảy ra vụ việc, chị T. đang mang thai 17 tuần tuổi. Theo đó, nạn nhân nhập viện trong tình trạng suy hô hấp, tụt huyết áp, phải thở máy, lọc máu. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Ngày 12/8, thông tin từ Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra ẩu đả do tranh chấp đất đai khiến 3 người thương vong. Theo đó, gia đình anh Phan Văn Việt (34 tuổi) và gia đình ông Phan Đình Bình (41 tuổi, trú cùng xã) xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, hai bên dùng dao đâm chém nhau. Hậu quả, anh Việt tử vong tại chỗ, ông Bình bị thủng ruột, đứt gân tay được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Anh Phan Đình Quảng (19 tuổi, con trai ông Bình) bị thương nhẹ.

2sao.vn | Photobook

Tuần qua, hình ảnh các bệnh viện lớn ở Hà Nội phải tăng ca, tăng giường bệnh, tăng phòng khám, trưng dụng cả khoa Viêm gan… để đối phó với dịch sốt xuất huyết thu hút sự quan tâm lớn. Nhiều bác sĩ phải căng mình làm việc. Theo ghi nhận, từ đầu năm đến nay, cả nước có hơn 71.000 trường hợp mắc sốt xuất huyết, đã có 19 người tử vong, Hà Nội có gần 12.000 bệnh nhân, với 6 ca tử vong.

2sao.vn | Photobook

Sáng 9/8, Tòa án nhân dân TP HCM mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử bị cáo Nguyễn Phạm Quốc Bình (sinh năm 2001, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM) về tội “Giết người”, “Cướp tài sản”. Nạn nhân là N.T.T.H. Tại phiên sơ thẩm, Bình khai nhận, sau khi gây án đã cướp chiếc điện thoại di động của H. mang đi bán với giá 900 nghìn đồng. Kết thúc phiên xét xử, cơ quan chức năng tuyên phạt bị cáo Bình 12 năm tù về tội “Giết người”, 2 năm tù về tội “Cướp tài sản”, tổng hình phạt là 12 năm tù do bị cáo chưa đủ tuổi thành niên và bồi thường 120 triệu đồng cho gia đình bị hại.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 16h30 ngày 10/8, chị Nguyễn Thị Hà (37 tuổi, xã Quảng Sơn, Đắc Lắc) chở theo 2 con là Nguyễn Thị Yến Vy (10 tuổi) và Nguyễn Văn Toàn (12 tuổi) di chuyển trên quốc lộ 28 từ Gia Nghĩa đi Krông Nô. Khi 3 mẹ con chị Hà đến km 36, quốc lộ 28 thì bất ngờ bị một cây thông khô ven đường đổ trúng người. Vụ tai nạn khiến chị Hà và bé Vy tử vong tại chỗ. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, khu vực này có mưa cộng với gió lớn.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 20h00 ngày 9/8, tại sân quảng trường TP Bắc Kạn (Bắc Kạn), một trong hai cụm tượng đài Chiến Thắng đã bất ngờ bị đổ sập khiến bé trai Lường Văn Chân, 12 tuổi bị thương. Những người chứng kiến vụ việc cho hay, vào thời điểm xảy ra tai nạn một số cháu bé đang chơi gần bức tượng, trong đó có 1 cháu đã chạy lại gần và níu tay vào bức tượng. Hậu quả, một phần bức tượng bất ngờ đổ xuống làm nạn nhân bị thương. Hiện địa phương đã sửa chữa phần tượng đài bị đổ sập.

2sao.vn | Photobook

Sáng sớm 6/8, sản phụ Lầu Thị Sáng trú tại bản Đoàn Kết (xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) được người nhà đưa lên trạm y tế xã. Do không thể vượt qua được con đường lầy lội dẫn lên xã nên khi vừa quay về nhà chị Sáng sinh con. Tuy nhiên, em bé chết trong bụng vì ngạt. Được biết, cứ đến mùa mưa, bản này lại bị cô lập với thế giới bên ngoài bởi con đường đất duy nhất bị cày tung do những chiếc công nông.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần Tai nạn giao thông mới nhất Giết Người