Ảnh hot trong tuần: Chân dung hoa khôi bán dâm nghìn đô chuẩn bị hầu tòa

Thông tin liên quan đến vụ nổ đầu đạn khiến 6 người tử vong ở Khánh Hòa; tai nạn giao thông làm 11 người thương vong ở Bình Định...

Mới đây, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP HCM cho biết đang làm rõ hành vi Môi giới mại dâm của Nguyễn Thị Tiền (sinh năm 1984), Nguyễn Thị Ngọc (sinh năm 1986, em ruột của Tiền, cùng quê Long An) và Phạm Thị Thanh Hiền (sinh năm 1985, quê Quảng Bình). Trước đó, Hiền đăng quang Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017, còn Ngọc là á khôi cuộc thi Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017. Tuy nhiên, hai người đẹp này đều được đăng quang tại các cuộc thi được tổ chức trái phép.

2sao.vn | Photobook

Sáng 18/8, một tiếng nổ lớn phát ra tại căn nhà cấp 4 (thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa) khiến 6 người tử vong (trong đó có 2 người lớn và 4 trẻ nhỏ). Khi người dân chạy đến, mùi thuốc súng khét lẹt, mái tôn văng khắp nơi, nhiều thi thể nằm xung quanh. Nguyên nhân ban đầu của vụ nổ được xác định là do người dân cưa một đầu đạn pháo để lấy thuốc nổ và đuôi vỏ đạn đem bán. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Sáng 16/8, TAND quận Ngô Quyền mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án phá hoại tài sản của nhóm người đã hắt dầu luyn vào người bán thịt lợn tại chợ Lương Văn Can ngày 11/5. Hai người bị xét xử là Lê Thị Hoa và Hoàng Thị Thanh Dung (Máy Tơ, Hải Phòng). Nạn nhân của vụ việc là chị Đỗ Thị Xuyến và Phạm Thị Hòa trú cùng địa phương. Theo cáo trạng, do chị Hòa và Xuyến bán thịt lợn giá rẻ, nên Hoa đã thuê chị họ tên Dung lấy nhớt thải hắt vào thịt lợn của đối thủ. TAND quận Ngô Quyền đã tuyên phạt Hoa và Dung mỗi bị cáo 9 tháng tù, cho hưởng án treo.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh kí túc xá nữ ngập rác thải thu hút sự quan tâm. Hình ảnh được đăng tải bởi nick name H.H.T cùng câu chuyện rất đỗi bức xúc. Theo đó, sau khi từ quê xuống, thấy phòng ngập rác, chủ nhân của status hô hào mọi người cùng dọn phòng thì nhận được câu trả lời tỉnh bơ: “Dọn làm gì? Tuần sau bọn chị ra trường rồi”. Ngay lập tức, hình ảnh này nhận được hơn 18.000 lượt thích và hàng trăm bình luận tỏ thái độ phê phán của cư dân mạng.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 22h đêm 16/8, tại đoạn qua quốc lộ 1A (thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, Bình Định), xe khách mang BKS 75B-001.01 đi hướng Nam ra Bắc, trên xe chở 18 hành đã xảy ra va chạm với ô tô đầu kéo mang BKS 35C-035.50 chở theo 2 máy ủi khiến 5 người tử vong và 6 người bị thương. Tại hiện trường, người nằm la liệt, một số thi thể bị biến dạng, trái cây ở tầng trên xe ô tô văng ra đầy đường. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Tuần qua, hình ảnh cụ bà khoảng 90 tuổi bị nhân viên khiêng ra khỏi quán phở có tiếng tại Nguyễn Văn Trỗi (TP. Pleiku, Gia Lai) thu hút sự chú ý. Chủ quán phở H. trình bày, cụ già trong clip nhiều lần đến quán, được cho ăn miễn phí. Lần này cụ bà đến quán phóng uế, người có mùi nên khách phản ánh, nhân viên quán đã mời cụ ra ngoài. Tuy nhiên, bà cụ không đi, gây mất trật tự nên nhân viên quán buộc phải khiêng ra... Nắm bắt sự việc, đại diện phường Hội Thương sẽ liên hệ với địa phương nơi bà cụ sinh sống có biện pháp hỗ trợ; nhắc nhở các quán kinh doanh trong vấn đề ứng xử với người yếu thế và khách hàng.

2sao.vn | Photobook

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 11 bị bắn tử vong, ngày 13/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về các tội Giết người, Tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 11/8 tại ấp 11, xã Bình Sơn, huyện Long Thành. Hung thủ là Nguyễn Trung Thực (34 tuổi), nạn nhân là Lê Hương Thảo Linh (17 tuổi, nữ sinh lớp 11). Sau khi gây án, Thực đã dùng súng tự vẫn.

2sao.vn | Photobook

Ngày 13/8, Công an TP. Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến bé trai 9 tuổi tử vong. Nạn nhân được xác định là bé Nguyễn Cường Thịnh (9 tuổi, ngụ phường 2, TP Bạc Liêu) con trai anh Nguyễn Văn Cường (33 tuổi). Do gia đình anh Cường không báo Công an và không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên bệnh viện đã bàn giao bé về cho gia đình lo hậu sự.

2sao.vn | Photobook

Sáng 14/8 ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND xã Lý Học ( huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) xác nhận : “Két sắt của UBND xã đã bị kẻ gian khiêng ra ngoài đập phá và lấy trộm toàn bộ tiền”. Theo đó, kẻ gian chỉ lấy đi số tiền trong két sắt mà không lấy tài liệu hồ sơ, giấy tờ. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, truy tìm kẻ trộm.

2sao.vn | Photobook

Sáng 14/8, tại xưởng gỗ rộng khoảng 1000m2 của công ty TNHH Hoàng Hà Linh (số 5, đường Nguyễn Trãi, TP Vinh, Nghệ An) đã xảy ra hỏa hoạn. Gần 100 cảnh sát ra sức cào gỗ dập lửa. Hơn 10 giờ sau, ngọn lửa được khống chế nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Hoa khôi thời trang 2017 Tai nạn giao thông mới nhất hỏa hoạn