Còn đâu nhan sắc từ thời cha sinh mẹ đẻ, Bà Tưng lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra

Từ một cô gái trong sáng với gương mặt tròn dễ thương, Bà Tưng ngày càng trở nên sexy hơn sau cuộc đại tu nhan sắc.

Lê Thị Huyền Anh (hay còn gọi là Bà Tưng) nổi lên như một hiện tượng mạng vào năm 2013 nhờ clip nhảy sexy, khoe da thịt cùng các phát ngôn sốc. Với những cảnh quay nhức mắt, cô đã bị cư dân mạng ném đá dữ dội. Đỉnh điểm của vụ việc, hot girl xứ Nghệ bị Cục nghệ thuật biểu diễn - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch ra quyết định cấm diễn trên toàn quốc.

Năm 2016, cô gái sinh năm 1993 tiếp tục hâm nóng tên tuổi khi chia sẻ về mối tình sâu đậm với một chàng cầu thủ tên D. nằm trong đội tuyển bóng đá Việt Nam. Cũng ở lần tái xuất này, Bà Tưng đã tự thú nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ trong cuốn tự truyện kể về cuộc đời mang tên Lạc giữa thanh xuân.

Còn đâu nhan sắc từ thời cha sinh mẹ đẻ, Bà Tưng lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra-1
Hình ảnh Huyền Anh thuở mới nổi.

Nghĩ lại những thị phi đã đi qua, Huyền Anh cho biết cô từng cảm thấy buồn và mệt mỏi khi cứ mở mắt ra là đọc được những dòng bình luận tiêu cực. Nhưng vì biết đó là hậu quả do chính những việc làm bồng bột, nông nổi của mình gây ra nên cô chấp nhận.

"Tôi vốn là một cô gái ngoan, đó là sự thật. Cho đến bây giờ tôi cũng không hư hỏng. Scandal khi xưa là chuyện nằm ngoài ý muốn. Tôi hy vọng chuyện không hay thì sẽ được cho qua", cô bày tỏ.

Còn đâu nhan sắc từ thời cha sinh mẹ đẻ, Bà Tưng lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra-2
Bà Tưng là người hiếm hoi của showbiz Việt dám thừa nhận dao kéo.

Đã 5 năm trôi qua kể từ ngày nổi lên với những tai tiếng, cuộc sống của Huyền Anh giờ đây đã có nhiều thay đổi. Ngoài gây chú ý với cuộc sống khá giả, ngoại hình ngày một khác của người đẹp gốc Nghệ An khiến nhiều người bất ngờ hơn.

Còn đâu nhan sắc từ thời cha sinh mẹ đẻ, Bà Tưng lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra-3
Thời chưa nổi tiếng, Bà Tưng gây ấn tượng với hình ảnh về một cô gái trong trẻo, có gương mặt tròn dễ thương. Gu thời trang của cô khi ấy cũng vô cùng kín đáo.

Còn đâu nhan sắc từ thời cha sinh mẹ đẻ, Bà Tưng lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra-4
Về sau, 9X thay đổi hình ảnh theo hướng hở bạo, đặc biệt là sau khi trải qua cuộc trùng tu nhan sắc.

Còn đâu nhan sắc từ thời cha sinh mẹ đẻ, Bà Tưng lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra-5
Bà Tưng từng 4 lần sửa ngực, phẫu thuật toàn bộ gương mặt bao gồm thu nhỏ hai bên hàm, độn cằm, chỉnh sửa lại mũi, bọc sụn và thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi,... mới đây, cô tiếp tục tiến hành xăm nốt đôi môi.

Còn đâu nhan sắc từ thời cha sinh mẹ đẻ, Bà Tưng lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra-6
Nói về nhan sắc của mình, hot girl tự tin cho rằng bản thân vốn đã có nét sẵn nên việc phẫu thuật thẩm mỹ chỉ là vấn đề phong thủy. Sau cuộc đại tu, cô chia sẻ cuộc sống cũng như sự nghiệp thuận lợi và suôn sẻ hơn rất nhiều.

Còn đâu nhan sắc từ thời cha sinh mẹ đẻ, Bà Tưng lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra-7
Huyền Anh từng bày tỏ rất tự tin vì bản thân không bị biến chứng hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ có điều, trước đó do dùng quá nhiều thuốc mê nên trí nhớ hiện tại của cô có phần giảm sút.

Còn đâu nhan sắc từ thời cha sinh mẹ đẻ, Bà Tưng lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra-8
Trải qua hàng loạt các cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, không thể phủ nhận nhan sắc của Bà Tưng đã được cải thiện hơn trước rất nhiều.

Còn đâu nhan sắc từ thời cha sinh mẹ đẻ, Bà Tưng lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra-9
Đâu chỉ dao kéo từ ngực lên mặt, vòng 2 tuy không phẫu thuật nhưng Bà Tưng cũng thừa nhận "đâu phải tự nhiên mà đẹp". Cụ thể, cô đã sử dụng phương pháp quấn lạnh để tiêu mỡ bụng.

Còn đâu nhan sắc từ thời cha sinh mẹ đẻ, Bà Tưng lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra-10
Để sở hữu nhan sắc như hiện tại, hot girl xứ Nghệ cũng đã phải trải qua những ngày tháng đau đớn tưởng như sẽ chết. "Trong cơn nửa mê nửa tỉnh ấy, tôi cảm giác rõ tiếng của mũi dao, mũi kéo đang khứa từng thớ thịt. Chỉ là cử động rất nhẹ nhưng cơn đau thấu óc khiến nước mắt tôi ròng ròng chảy tràn hai bên mặt. Lúc ấy tôi cố gượng người rên nhẹ: 'Bác sĩ cứu con... cho con thêm thuốc mê đi...'

Còn đâu nhan sắc từ thời cha sinh mẹ đẻ, Bà Tưng lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra-11
Thuốc mê được tiêm vội vào. Tôi cảm giác mũi tiêm nhọn hoắt cắm mạnh vào vùng da thịt mới vừa xẻ mổ khiến tôi rợn ngợp, như thể có những sinh vật kỳ dị đang rỉa rói mình. Sau đó tôi lịm đi, tưởng mình đã chết. Cơn đau nhanh chóng trở lại sau khi thuốc tê gần hết.

Còn đâu nhan sắc từ thời cha sinh mẹ đẻ, Bà Tưng lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra-12
Lúc này, thuốc giảm đau liều cao cũng không còn hiệu lực. Tôi lại phải đối mặt với những cơn đau đến mức nghĩ rằng, cái chết có thể dễ chịu hơn rất nhiều. Người tôi cứng đờ, không cảm xúc, không dám động đậy vì nghĩ chỉ cần vô tình chạm vào đâu đó cũng có thể khiến cơn đau xói mạnh thêm", Bà Tưng kể về bi kịch trong hành trình phẫu thuật thẩm mỹ.

Còn đâu nhan sắc từ thời cha sinh mẹ đẻ, Bà Tưng lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra-13
Nhìn nhan sắc hiện tại có ai còn nhận ra Bà Tưng của 5 năm về trước?

Còn đâu nhan sắc từ thời cha sinh mẹ đẻ, Bà Tưng lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra-14
Dù rất tự tin với nhan sắc sau khi được tát tút nhưng nhiều người lại cho rằng, thời điểm hiện tại Bà Tưng đang có những biểu hiện của biến chứng thẩm mỹ.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tung-lot-xac-den-bo-me-cung-kho-long-nhan-ra-n-168916.html

bà tưng Biến chứng thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất