Bạch Lộc 'gây bão' khi khoe ảnh cưới cực đẹp nhưng vẫn gây tranh cãi vì điều này

Bạch Lộc chiếm sóng hot search trên mạng xã hội Weibo vì nhiều khoảnh khắc đi làm dễ thương thì bộ ảnh cưới của cô nàng bất thình lình khiến dân tình không tin vào mắt.

Vừa qua, Bạch Lộc gây xôn xao mạng xã hội khi tung ra bộ ảnh cưới lung linh. Trong ảnh, Bạch Lộc mặc váy cưới trắng, đứng trên ban công cùng một số người khác. Những khoảnh khắc cười nói, khoe sắc của cô nàng đều được bắt chụp lại.

Bạch Lộc gây bão khi khoe ảnh cưới cực đẹp nhưng vẫn gây tranh cãi vì điều này-1

Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng lầm tưởng Bạch Lộc sắp lên xe hoa, thế nhưng thực chất đây chỉ là loạt ảnh hậu trường của cô trong phim Bắc Thượng sắp ra mắt. Thế nhưng bên cạnh những lời khen, có không ít khán giả chê bai tạo hình cô dâu của Bạch Lộc. Một số cư dân mạng chỉ ra bộ ảnh bị chỉnh sửa quá đà, nhất là ở gương mặt của cô nàng.

Tuy nhiên nhìn chung, tạo hình cô dâu của Bạch Lộc trong Bắc Thượng không hề xấu, nhất là so với tạo hình ở giai đoạn đầu phim của nữ chính.

Bắc Thượng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên từng đoạt giải thưởng văn học Mao Thuẫn của tác giả Từ Tắc Thần. Đoàn phim hội tụ đạo diễn Diêu Hiểu Phong (Mẹ hổ bố mèo, Dại trượng phu, Hạnh phúc còn bao xa, Nữ nhân hoa...), biên kịch Triệu Đông Linh (Hạnh phúc đến muôn nhà, Cao lương đỏ...) và nhà tạo hình Trịnh Quân (Gió thổi Bán Hạ).

Bạch Lộc gây bão khi khoe ảnh cưới cực đẹp nhưng vẫn gây tranh cãi vì điều này-2

Bắc Thượng kể về các thiếu niên cùng nhau lớn bên bên bờ kênh đào. Tại đây, Tạ Vọng Hoà, Tinh Trì và Hải Khoát luôn ở bên bảo vệ Mã Tư Nghệ khi cô bị quấy rối. Mã Tư Nghệ biến mất sau khi bà và em trai lần lượt qua đời, ba thiếu niên cũng rời quê hương để cùng bạn bè đến Bắc Kinh học tập và làm việc. 

Trong đó, nữ chính Hạ Phượng Hoa (Bạch Lộc) tuổi nhỏ đã phải bôn ba ngoài đường phố, cùng mẹ trông coi sạp đậu phụ. Có bản tính quyết đoán từ nhỏ, Phượng Hoa lớn lên kiên cường, sau đó dấn thân vào ngành vận chuyển hàng hoá tại thành phố lớn. Cũng tại đây, cô gặp lại Vọng Hoà (Âu Hào) - bạn thơ ấu mà cô từng "cảm nắng". Gặp lại nhau sau 8 năm xa cách, trải qua vô vàn cạnh tranh và áp lực trong cuộc sống, họ nữa tìm lại hy vọng và niềm tin vào cuộc đời. Cùng nhau, cả hai phát triển sự nghiệp lẫn tình cảm, sau đó trở về giúp đỡ xây dựng quê nhà.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bach-loc-gay-bao-khi-khoe-anh-cuoi-cuc-ep-nhung-van-gay-tranh-cai-vi-ieu-nay-649691.html

Bạch Lộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao