Bài tập thần thánh khiến vòng eo của cô gái này thay đổi bất ngờ sau 2 tuần

Chỉ sau 2 tuần cô gái trên Youtube đã giảm thành công 5cm vòng eo - và bạn cũng có thể làm được điều đó với bài tập thể dục dưới đây!

Chỉ cần google là bạn sẽ ra hàng tá kế hoạch tập thể dục, giảm mỡ bụng. Thứ chúng ta thật sự cần không phải là một bài tập chi tiết, mà là động lực để tập thể dục đều đặn và hiệu quả hơn.

Hiểu được tâm lý đó, cô nàng Tiffany Anne đã đăng tải kế hoạch luyện tập cùng sự thay đổi rõ rệt của cơ thể mình lên Youtube. Nhìn vào thay đổi của Tiffany, bạn có muốn thử ngay bài tập "thần thánh" đó không?
 

Bài tập thần thánh khiến vòng eo của cô gái này thay đổi bất ngờ sau 2 tuần - Ảnh 1.

Chỉ 4 động tác và 2 tuần, tập ngay vì một thân hình thật đẹp đón Tết nào!

Hướng dẫn luyện tập:

Động tác 1: Sit-up

- Nầm ngửa, tay đặt sau đầu, gối gập, mũi chân luôn cố định trên sàn.

- Bắt đầu gập bụng, phải đảm bảo các yếu tố: thân gập thành chữ V với hai đùi, khi gập thì thở ra, cơ bụng căng cứng một giây rồi mới hạ người xuống.
 

Động tác 2: Mountain Climbers

- Bắt đầu ở tư thế plank cao. Lưu ý: trọng lượng cơ thể đặt vào tay và ngón chân.

- Lần lượt co chân liên tục như người đạp xe, gồng chặt cơ bụng trong suốt quá trình tập.
 

Động tác 3: C-crunch

- Bắt đầu động tác giống như hít đất.

- Nâng người lên, co gối thành góc vuông, tay hướng thẳng về phía mắt cá chân.

- Nâng lên cao, cuộn tròn lưng, tay châm mắt cá và trở về vị trí ban đầu.

- Lưu ý khi tập: Không chạm cằm vào ngực, thả lỏng tay và vai, cơ bụng luôn siết, khi lên mắt nhìn hai chân, khi xuống mắt nhìn trần nhà.
 

Động tác 3: Flutter kick

- Nằm ngửa, chân duỗi thẳng, tay ép sát cơ thể.

- Vòng 2 tay sau gáy, đồng thời nâng hai chân lên, di chuyển xen kẽ nhau như đang đi bộ.

- Lưu ý giữ lưng và chân thẳng, cơ bụng gồng trong suốt quá trình tập.
 

Cường độ luyện tập:

- Mỗi động tác thực hiện 20 lần.

- Nghỉ 30s giữa mỗi động tác.

- Cả set gồm 4 bài tập thực hiện 3 lần.

- Nên tập vào sáng và tối để có hiệu quả tốt nhất.

Theo Trí Thức Trẻ

5 loại sinh tố tăng cân hiệu quả cho người gầy

0 0 0

Những loại sinh tố dưới đây có thể giúp bạn tăng một kg trong vòng 10 ngày nếu tiêu thụ thường xuyên và tập thể dục đều đặn.

Những cách ăn kiêng giảm cân nhanh tưởng an toàn mà ẩn chứa nhiều nguy hiểm

0 0 0

Lựa chọn cách ăn kiêng giảm cân cũng cần hết sức cẩn thận nhé!

Bài tập giảm mỡ bụng chỉ với 8 phút mỗi ngày

39 0 39

Chỉ mất 8 phút luyện tập mỗi ngày, bạn có thể đốt cháy mỡ thừa vùng bụng, giúp vòng eo săn chắc, thon gọn nhanh chóng.

Ba bài tập đơn giản cho vòng một gợi cảm

2 0 2

Vòng một săn chắc, căng tròn tôn lên nét nữ tính, quyến rũ cho phái đẹp. Giới thiệu đến bạn ba bài tập đơn giản giúp sở hữu núi đôi nở nang, gợi cảm.

Ảo tưởng của phụ nữ về việc tập thể dục

0 0 0

Nhiều phụ nữ nghĩ rằng tập thể dục rất đơn giản, nhưng sự thật nó vất vả và mệt mỏi hơn họ tưởng.

Bài tập cho bụng phẳng, chân thon chỉ với một bức tường

6 0 6

Thực hiện các động tác đơn giản với bức tường này, bạn sẽ sở hữu vòng eo thon gọn, đôi chân săn chắc hiệu quả.

Bạn nên tập thể hình vào thời gian nào để có hiệu quả cao nhất?

0 0 0

Thời gian trong ngày để tập thể hình ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả luyện tập của mỗi người. Muốn những bài tập được hoàn thành tốt, bạn không thể không chú ý đến những điều này. Sức ảnh hưởng của thời gian tập ảnh hưởng rất lớn để khả năng sinh cơ, chất lượng cuộc sống và cả tâm sinh lý nữa.