Bài tập thần thánh khiến vòng eo của cô gái này thay đổi bất ngờ sau 2 tuần

Chỉ sau 2 tuần cô gái trên Youtube đã giảm thành công 5cm vòng eo - và bạn cũng có thể làm được điều đó với bài tập thể dục dưới đây!

Chỉ cần google là bạn sẽ ra hàng tá kế hoạch tập thể dục, giảm mỡ bụng. Thứ chúng ta thật sự cần không phải là một bài tập chi tiết, mà là động lực để tập thể dục đều đặn và hiệu quả hơn.

Hiểu được tâm lý đó, cô nàng Tiffany Anne đã đăng tải kế hoạch luyện tập cùng sự thay đổi rõ rệt của cơ thể mình lên Youtube. Nhìn vào thay đổi của Tiffany, bạn có muốn thử ngay bài tập "thần thánh" đó không?
 

Bài tập thần thánh khiến vòng eo của cô gái này thay đổi bất ngờ sau 2 tuần - Ảnh 1.

Chỉ 4 động tác và 2 tuần, tập ngay vì một thân hình thật đẹp đón Tết nào!

Hướng dẫn luyện tập:

Động tác 1: Sit-up

- Nầm ngửa, tay đặt sau đầu, gối gập, mũi chân luôn cố định trên sàn.

- Bắt đầu gập bụng, phải đảm bảo các yếu tố: thân gập thành chữ V với hai đùi, khi gập thì thở ra, cơ bụng căng cứng một giây rồi mới hạ người xuống.
 

Động tác 2: Mountain Climbers

- Bắt đầu ở tư thế plank cao. Lưu ý: trọng lượng cơ thể đặt vào tay và ngón chân.

- Lần lượt co chân liên tục như người đạp xe, gồng chặt cơ bụng trong suốt quá trình tập.
 

Động tác 3: C-crunch

- Bắt đầu động tác giống như hít đất.

- Nâng người lên, co gối thành góc vuông, tay hướng thẳng về phía mắt cá chân.

- Nâng lên cao, cuộn tròn lưng, tay châm mắt cá và trở về vị trí ban đầu.

- Lưu ý khi tập: Không chạm cằm vào ngực, thả lỏng tay và vai, cơ bụng luôn siết, khi lên mắt nhìn hai chân, khi xuống mắt nhìn trần nhà.
 

Động tác 3: Flutter kick

- Nằm ngửa, chân duỗi thẳng, tay ép sát cơ thể.

- Vòng 2 tay sau gáy, đồng thời nâng hai chân lên, di chuyển xen kẽ nhau như đang đi bộ.

- Lưu ý giữ lưng và chân thẳng, cơ bụng gồng trong suốt quá trình tập.
 

Cường độ luyện tập:

- Mỗi động tác thực hiện 20 lần.

- Nghỉ 30s giữa mỗi động tác.

- Cả set gồm 4 bài tập thực hiện 3 lần.

- Nên tập vào sáng và tối để có hiệu quả tốt nhất.

Theo Trí Thức Trẻ

4 cách bổ sung canxi đơn giản, cực hiệu quả có thể bạn chưa hề biết

0 0 0

Bổ sung canxi như thế nào để an toàn và hiệu quả? Dưới đây là 5 cách để bổ sung canxi mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ tới.

'Lạc hồn' vì đường cong siêu tưởng của gái đẹp phòng tập

15 0 15

Nhờ tập luyện nhiều cô gái biến mình trở thành búp bê phiên bản người thật.

6 cách đơn giản giúp giảm tác hại khi ngồi nhiều

5 0 5

Một số cuộc nghiên cứu cho thấy 75% nguyên nhân gây đau khớp, mỏi cơ là ngồi sai tư thế khi làm việc và 25% do không biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.

Lười tập thể dục giảm cân thì hãy áp dụng 8 cách sau

2 0 2

Cập nhật ngay các phương pháp đơn giản giúp kiểm soát cân nặng mà chẳng tốn giọt mồ hôi nào.

10 phút tập luyện cho vòng eo thon chỉ trong một tuần

8 0 8

Các bài tập nâng chân, gập bụng tập trung vào phần bụng giúp giảm mỡ, săn chắc cơ cho vóc dáng thon thả hơn.

Vũ công Nga khuynh đảo Dubai với vẻ đẹp 'búp bê sống'

0 0 0

Người mẫu kiêm vũ công người Nga Ksenia Samoilenko sở hữu vóc dáng vô cùng sexy.

4 thói quen dân văn phòng nào cũng mắc phải nên rước hàng tá bệnh vào người

0 0 0

Chữa ngay 4 thói xấu này để an toàn hơn cho sức khỏe và làm việc khỏe khoắn hơn bạn nhé!

Nếu nửa đêm đói bụng, hãy ăn những thứ này, không sợ béo mà còn giảm cân

0 0 0

Việc đói bụng ban đêm và thiếu ngủ sẽ kích thích các hormone khiến cho bạn cảm thấy đói hơn và dễ đưa ra các lựa chọn ăn uống sai lầm vào sáng hôm sau.

4 thực phẩm bạn không nên ăn trước khi ngủ

0 0 0

Ăn chocolate đen, thực phẩm giàu chất béo hay uống rượu bia vào buổi tối có thể khiến bạn ngủ không ngon giấc và thức dậy mệt mỏi vào sáng hôm sau.

Xem thêm tin khác