Bài tập thần thánh khiến vòng eo của cô gái này thay đổi bất ngờ sau 2 tuần

Chỉ sau 2 tuần cô gái trên Youtube đã giảm thành công 5cm vòng eo - và bạn cũng có thể làm được điều đó với bài tập thể dục dưới đây!

Chỉ cần google là bạn sẽ ra hàng tá kế hoạch tập thể dục, giảm mỡ bụng. Thứ chúng ta thật sự cần không phải là một bài tập chi tiết, mà là động lực để tập thể dục đều đặn và hiệu quả hơn.

Hiểu được tâm lý đó, cô nàng Tiffany Anne đã đăng tải kế hoạch luyện tập cùng sự thay đổi rõ rệt của cơ thể mình lên Youtube. Nhìn vào thay đổi của Tiffany, bạn có muốn thử ngay bài tập "thần thánh" đó không?
 

Bài tập thần thánh khiến vòng eo của cô gái này thay đổi bất ngờ sau 2 tuần - Ảnh 1.

Chỉ 4 động tác và 2 tuần, tập ngay vì một thân hình thật đẹp đón Tết nào!

Hướng dẫn luyện tập:

Động tác 1: Sit-up

- Nầm ngửa, tay đặt sau đầu, gối gập, mũi chân luôn cố định trên sàn.

- Bắt đầu gập bụng, phải đảm bảo các yếu tố: thân gập thành chữ V với hai đùi, khi gập thì thở ra, cơ bụng căng cứng một giây rồi mới hạ người xuống.
 

Động tác 2: Mountain Climbers

- Bắt đầu ở tư thế plank cao. Lưu ý: trọng lượng cơ thể đặt vào tay và ngón chân.

- Lần lượt co chân liên tục như người đạp xe, gồng chặt cơ bụng trong suốt quá trình tập.
 

Động tác 3: C-crunch

- Bắt đầu động tác giống như hít đất.

- Nâng người lên, co gối thành góc vuông, tay hướng thẳng về phía mắt cá chân.

- Nâng lên cao, cuộn tròn lưng, tay châm mắt cá và trở về vị trí ban đầu.

- Lưu ý khi tập: Không chạm cằm vào ngực, thả lỏng tay và vai, cơ bụng luôn siết, khi lên mắt nhìn hai chân, khi xuống mắt nhìn trần nhà.
 

Động tác 3: Flutter kick

- Nằm ngửa, chân duỗi thẳng, tay ép sát cơ thể.

- Vòng 2 tay sau gáy, đồng thời nâng hai chân lên, di chuyển xen kẽ nhau như đang đi bộ.

- Lưu ý giữ lưng và chân thẳng, cơ bụng gồng trong suốt quá trình tập.
 

Cường độ luyện tập:

- Mỗi động tác thực hiện 20 lần.

- Nghỉ 30s giữa mỗi động tác.

- Cả set gồm 4 bài tập thực hiện 3 lần.

- Nên tập vào sáng và tối để có hiệu quả tốt nhất.

Theo Trí Thức Trẻ

Những kiểu tăng cân chứng minh rằng không phải cứ ăn nhiều mới béo

0 0 0

Không phải cứ ăn nhiều mới khiến cân nặng tăng vù vù đâu nhé. Những nguyên nhân dưới đây sẽ cho bạn biết lượng thực phẩm nạp vào cơ thể không phải là yếu tố duy nhất gây tăng cân.

9 bài tập hiệu quả nhất giúp chân và mông săn chắc

1 0 1

Bạn có thể sở hữu đôi chân, bắp đùi và mông săn chắc mà không cần rời khỏi nhà, chỉ cần dành 20 phút luyện tập mỗi ngày.

Đại náo thành Takeshi: Trấn Thành cướp Diễm My 9x khỏi tay Trương Thế Vinh

71 0 71

Mở màn Đại náo thành Takeshi, tướng quân Sharkito (Trương Thế Vinh) đã thua cuộc trước lãnh chúa Takeshi (Trấn Thành).

Cách tập luyện cho phụ nữ khi chơi với trẻ

0 0 0

Khi chơi đùa với con trẻ, bạn vẫn có thể tranh thủ tập luyện để tăng cường sức khỏe, giữ vóc dáng thon gọn hiệu quả.

Khác với trước đây, con gái hiện đại phải có 5 đặc điểm này mới đúng chuẩn đẹp

0 0 0

Khác với quan điểm về phu nữ đẹp trước đây, bây giờ, con gái phải có 5 đặc điểm này thì mới được gọi là đẹp đấy.

9 thói quen mặc dù được cảnh báo gây hại sức khỏe nhưng bạn vẫn dửng dưng bỏ qua

0 0 0

Có những thói quen tưởng chừng như vô hại mà bạn vẫn làm hàng ngày nhưng kì thực lại là thói quen gây hại vô cùng.

Bài tập yoga cho vòng một săn chắc mỗi ngày

2 0 2

Nếu muốn sở hữu bộ ngực đẹp, săn chắc, không chảy xệ theo thời gian, bạn nên tập luyện thường xuyên các bài tập yoga đơn giản này.

Học lỏm bí quyết của cô gái giảm 3,5 kg/tuần dễ ợt nhờ thực đơn Diet

20 0 20

Sử dụng phương pháp giảm cân General Motor Diet, Hồng Nhung đã giảm được 3.5kg trong 1 tuần và cô như lột xác thành con người hoàn toàn khác.

Đây là bí mật để "nữ hoàng bikini" có triệu người mê

0 0 0

Mỹ nhân làng mốt Emily Ratajkowski chia sẻ bí quyết để có vóc dáng đẹp hoàn hảo.

Xem thêm tin khác