Bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" bị tạm giam để điều tra

Bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" bị bắt giữ tại nhà riêng để tiến hành điều tra về vụ án có liên quan đến cái chết của cố diễn viên. Được biết, sau khi thi thể Pratyusha Banerjee được phát hiện, anh này đã biến mất một cách kỳ lạ.

Ngày 1/4, nữ diễn viên chính của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng vào khoảng 17 giờ. Nguồn tin từ phía cảnh sát cho hay, một người đàn ông tự nhận tên là Rahul Raj Singh (vị hôn phu tương lai của Banerjee) đã gọi điện khai báo về vụ tự tử.

Theo lời kể của bạn bè thân thiết, nữ diễn viên nhiều ngày nay trở nên suy sụp vì gặp vấn đề về định hướng sự nghiệp. Tuy nhiên, có nhiều chi tiết được đưa ra hướng sự chú ý về rắc rối tình cảm của cô cùng bạn trai. Có tin đồn cho rằng Rahul đã ngoại tình, và thậm chí kết hôn bí mật với người khác, tuy nhiên nam diễn viên sau đó đã phủ nhận tin đồn rạn nứt.

Mới đây, tờ Popdiaries tiếp tục đưa tin, bạn trai của cố diễn viên - Rahul Raj Singh - đã bị cảnh sát bắt giữ để tiến hành điều tra. Hàng loạt cáo buộc được đưa ra, hướng mũi dùi về phía Rahul. Anh này bị vướng phải hàng loạt nghi vấn như bạo hành, vay nợ nữ diễn viên quá cố, chửi bới, ngoại tình, khiến cảnh sát nghi ngờ đây thực chất không chỉ đơn giản là một vụ án tự sát.

Bạn trai của Cô dâu 8 tuổi bị tạm giam điều tra, nghi ngờ tát nữ diễn viên trước vụ án vài tiếng - Ảnh 1.

Pratyusha Banerjee cùng bạn trai Rahul Raj Singh

Rahul Raj Singh bị tạm giữ tại đồn cảnh sát Versova. Lời khai chính thức của anh này đã được đưa ra nhưng vẫn bị cách ly khỏi các phương tiện truyền thông. Theo tờ India, trước đó Rahul Raj Singh đã đột ngột biến mất từ sau khi thi thể của Pratyusha được đưa tới bệnh viện. Anh này tắt điện thoại, không có dấu hiệu liên lạc với người nào khác và cũng không xuất hiện tại căn hộ ở Mumbai. Sau gần 14 tiếng, cảnh sát đã tìm ra dấu vết của Rahul tại nơi ở của anh và tiến hành bắt giữ phục vụ điều tra.

Sau khi khám nghiệm tử thi, nhiều dấu vết cho thấy có thể Pratyusha Banerjee bị hành hung trước khi tiến hành tự sát. Má trái của cô bị bầm tím, khoang miệng có dấu hiệu chảy máu. Trong khi đó, mắt và lưỡi của cô không mở và thè ra - đặc điểm thường thấy của một nạn nhân treo cổ tự vẫn. Hàng xóm cùng gia đình "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đều khẳng định, không có dấu hiệu trầm cảm hay xu hướng tự tử ở nữ diễn viên trong thời gian gần đây.

Ibtimes chiều nay đưa tin, Pratyusha Banerjee có thể đã từng bị bạn trai hành hung tại khu trung tâm thương mại Carnival vào chiều thứ 6 vừa qua, trước khi cô treo cổ tự vẫn. Nguồn tin cho hay, Rahul đã tát nữ diễn viên do cả hai xảy ra xung đột. Pratyusha ngã quỵ xuống sàn do quá sốc và cũng không được bất cứ ai đỡ dậy. Ngay buổi tối hôm đó, thi thể của nữ diễn viên 24 tuổi được tìm thấy trong tình trạng bị treo dưới chiếc quạt trần trong căn hộ của cô tại vùng ngoại ô Kandivali.

Bạn trai của Cô dâu 8 tuổi bị tạm giam điều tra, nghi ngờ tát nữ diễn viên trước vụ án vài tiếng - Ảnh 2.

Bạn trai của Cô dâu 8 tuổi bị tạm giam điều tra, nghi ngờ tát nữ diễn viên trước vụ án vài tiếng - Ảnh 3.

Bạn trai của Cô dâu 8 tuổi bị tạm giam điều tra, nghi ngờ tát nữ diễn viên trước vụ án vài tiếng - Ảnh 4.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao