Bella Hadid unfollow Selena Gomez trên Instagram khi thấy ảnh cô hôn The Weeknd

Sau hàng loạt các bức ảnh Selena Gomez tình tứ bên bạn trai cũ siêu mẫu Bella Hadid mới được hé lộ hôm 11/1, hiện tại Bella đã ngừng theo dõi nữ ca sĩ trên Instagram.

Mặc dù đã đường ai nấy đi với bạn trai cũ The Weeknd từ tháng 11 năm ngoái - 2016, nhưng sau khi những bức ảnh cô bạn Selena Gomez xuất hiện tình tứ, ôm hôn The Weeknd mới được hé lộ hôm qua, Bella Hadid đã phản ứng sau khi thấy loạt ảnh này. Chỉ vài giờ trước đây, dù không lên tiếng nhưng với hành động nhỏ này của Bella Hadid cũng đủ cho thấy cô không hề vui chút nào khi biết bạn trai cũ đang hẹn hò với Selena Gomez. Hiện tại, nàng mẫu 9x đã chính thức ấn hủy theo dõi giọng ca Same Old Love trên Instagram. Theo kết quả kiểm tra từ trang Hollywood Life cho biết, trước đó Bella là người có tần số like và comment những bức ảnh cùng status của Selena khá nhiều vào ba tháng trở lại đây, sau khi nữ ca sĩ từ trại cai nghiện trở về.

 


Hình ảnh Selena Gomez tình tứ, khóa môi The Weeknd được hé lộ trước đó.
 

Mặc dù, Bella Hadid thì đã hủy follow Selena Gomez nhưng nữ ca sĩ thì vấn theo dõi người mẫu. Hiện tại, Selena Gomez vẫn giữ yên lặng trước thông tin hẹn hò với The Weeknd. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin tiết lộ với tạp chí E!News cho biết: cặp đôi được cho là hẹn hò được 1 năm nay.
 

Một số hình ảnh Bella Hadid và Selena Gomez chụp cùng nhau và có cả cô bạn thân thiết Taylor Swift:
 




 


Trước đó, Bella Hadid và Selena Gomez từng có mối quan hệ bạn bè thân thiết.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bella-hadid-unfollow-selena-gomez-tren-instagram-khi-thay-anh-co-hon-the-weeknd-n-107913.html

Bella Hadid Selena Gomez

Tin tức mới nhất