Bố mẹ chồng cũ vẫn coi Vân Hugo là con trong nhà

(2Sao) - Mặc dù đã ly dị với chồng cũ nhưng diễn viên/MC Thanh Vân Hugo vẫn qua lại bên nhà chồng và ông bà bên nội vẫn rất yêu thương và trân trọng cô.

Trong một sự kiện vào tối 21/6, Thanh Vân rất hạnh phúc khi được đông đảo bạn bè thân thiết và gia đình đến ủng hộ. Không ít người bất ngờ bởi trong số những vị khách, có cả bố mẹ chồng cũ của Thanh Vân. Nữ MC gọi cả hai là ‘ông bà nội của Bin’. Bố mẹ chồng cũ của Thanh Vân đến từ sớm để chúc mừng con dâu cũ. Trong lúc cô bận rộn đón tiếp các vị khách đến dự khai trương, cả hai giúp cô chăm sóc bé Bin.



Bố mẹ chồng cũ của Vân Hugo đến chúc mừng con dâu - Vân Hugo trong ngày cô
lên chức bà chủ.


Thanh Vân chia sẻ: “Dù tôi không còn là thành viên trong gia đình của nhưng cả hai vẫn rất yêu quý và quan tâm đến tôi và cháu nội. Tôi trân trọng tình cảm của bố mẹ. Những năm làm con dâu của hai người, tôi đã coi họ như bố mẹ ruột của mình. Chúng tôi đã có khoảng thời gian gần gũi, gắn bó với nhau. Tôi cám ơn bố mẹ vì đã luôn dành cho tôi sự yêu thương”.

Buổi khai trương quán ăn của Thanh Vân còn có diễn viên Lan Hương ‘Lập trình cho trái tim’, ca sĩ Kỳ Anh Trang và nhiều người bạn trong hội ‘bà mẹ đơn thân’ của cô.

Vân Hugo bên mẹ chồng cũ.

Trước khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, Thanh Vân đã được khán giả yêu mến qua nhiều vai trò MC, diễn viên và cả giáo viên mầm non. Tuy nhiên, kinh doanh là một lĩnh vực mà cô đam mê từ lâu nhưng gần đây mới có đủ điều kiện kinh tế để thực hiện giấc mơ.

Bé Bin rất tinh nghịch và có biểu cảm rất đáng yêu khi chụp ảnh cùng mẹ.
 



Vân Hugo bên những người bạn.




Chị gái Vân Hugo ăn mặc ton-sur-ton với em gái.








 
T.A (Ảnh : Linh Vân)
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao