Brad Pitt tươi cười xuất hiện lần đầu sau thỏa thuận ly hôn với Angelina Jolie

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của nam tài tử trước phương tiện truyền thông kể từ khi chia tay với nữ minh tinh.

Trở lại sau một ngày chấp nhận thỏa thuận lần hai, quyết định chịu "nhún nhường" để cho Angelina Jolie toàn quyền nuôi 6 con đang ở độ tuổi vị thành niên: Maddox, Pax, Shiloh, Zahara  cùng cặp song sinh Knox - Vivienne. Vào đêm ngày 8/11, nam tài từ xuất hiện tại sự kiện công chiếu bộ phim "Moonlight" với một tâm trạng khá thoải mái và còn rất vui vẻ chụp ảnh thân thiết với cái ôm tình tứ dành cho nữ đồng nghiệp Julia Roberts. Được biết, đây là tác phẩm điện ảnh do chính Brad là giám đốc sản xuất.

Brad Pitt chụp ảnh tình tứ với nữ diễn viên Julia Roberts, 49 tuổi.

Trước đó, vào hôm 4/11 tài tử 52 tuổi đã nộp lại đơn ly hôn được Angelina Jolie ký từ 20/9 lên tòa án, trong đơn Brad quả quyết sẽ giành quyền nuôi con với Angelina, tuy nhiên đến sáng ngày 8/11 trong một bản thông cáo gửi lên báo trí lại cho hay: Pitt đã hủy bỏ đơn yêu cầu được chia sẻ quyền nuôi 6 nhóc tỳ đang ở độ tuổi vị thành niên với Angelina và chấp nhận để cho nữ minh tinh tiếp tục chăm sóc các con, còn Brad vẫn được đến thăm bọn trẻ mỗi khi nhớ chúng.

Hiện tại, chuyện ly hôn của cặp đôi vẫn đang là vấn đề gây ra nhiều tranh cãi và thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông trên toàn thế giới.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao