Bùi Quỳnh Hoa: 'Việc thi Hoa hậu với tôi chưa bao giờ là sai lầm'

Bùi Quỳnh Hoa trò chuyện cùng Người Đưa Tin nhân dịp đầu năm mới, chia sẻ về những vấn đề xoay quanh danh xưng Hoa hậu từng gây nhiều tranh cãi.

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Cô từng chiến thắng Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 và đăng quang Supermodel International 2022.

Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Bùi Quỳnh Hoa có những chia sẻ xoay quanh danh hiệu Miss Universe Vietnam từng gây nhiều tranh cãi. Đồng thời trước câu hỏi "Bùi Quỳnh Hoa là ai?", cô nhấn mạnh Bùi Quỳnh Hoa là ai không quan trọng bằng việc cô làm gì để xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu.

- Người Đưa Tin (NĐT): Tâm trạng hiện tại của chị trước khi bước vào buổi phỏng vấn này thế nào? 

Bùi Quỳnh Hoa: Hiện tại, Hoa cảm thấy rất hào hứng vì vừa kết thúc một mùa Tết xum vầy, và đang bắt đầu trở lại với công việc. Nhân đây, cho Quỳnh Hoa gửi lời chúc năm mới bình an, hạnh phúc đến Quý báo và quý độc giả. 

- NĐT: Tết năm nay của Bùi Quỳnh Hoa có gì đặc biệt ?

Bùi Quỳnh Hoa: Tết chính là dịp Hoa có nhiều thời gian hơn để dành cho gia đình của mình. Được ngồi lại cùng nói chuyện về công việc và những điều mình đã làm trong suốt một năm qua với bố mẹ chính là khoảnh khắc Hoa thấy ấm áp và đặc biệt nhất.

- NĐT: Theo sự quan sát thông qua mạng xã hội, chị vẫn đang tích cực với các dự án, hoạt động thiện nguyện, chị có thể chia sẻ thêm về điều này?

Bùi Quỳnh Hoa: Như mọi người đã biết, Hoa đã hoạt động công tác xã hội từ rất lâu trước đây rồi, vì khi ta trao đi yêu thương ta sẽ nhận lại được rất nhiều điều ý nghĩa ở trong đó. Khoảng thời gian khó khăn vừa qua chính những điều tích cực trong các chuyến đi thiện nguyện, những câu chuyện của nhiều hoàn cảnh khó khăn đã truyền động lực rất lớn để Hoa vượt qua. 

Bùi Quỳnh Hoa: Việc thi Hoa hậu với tôi chưa bao giờ là sai lầm-1

- NĐT: Bước sang năm mới, nhìn lại năm cũ, Bùi Quỳnh Hoa tự hào điều gì và tiếc nuối nào còn đang bị bỏ ngỏ?

Bùi Quỳnh Hoa: Một năm qua là một năm vô cùng đáng nhớ với Hoa. Bản thân Hoa cũng đã cố gắng và nghiêm túc theo đuổi giấc mơ của mình. Hoa rất hạnh phúc khi mình đã đạt được mục tiêu của bản thân đã đề ra. Tuy nhiên, Hoa vẫn phải cố gắng hoàn thiện mình nhiều hơn nữa để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. 

- NĐT: Bùi Quỳnh Hoa từng chia sẻ rằng: "Vương miện Hoa hậu là áp lực để cố gắng hoàn thiện bản thân", nhưng liệu chăng áp lực đó có quá lớn đối với chị vào thời điểm đáng ra bản thân phải tỏa sáng nhất?

Bùi Quỳnh Hoa: Áp lực có lớn nhưng cũng là lúc nhìn lại những điều trong quá khứ để nhận thức và thay đổi ở hiện tại cũng như tương lai. Khi nhận thức được và cố gắng hoàn thiện mỗi ngày thì lúc đó "Hoa sẽ nở rộ toả sắc bền vững nhất".

Bùi Quỳnh Hoa: Việc thi Hoa hậu với tôi chưa bao giờ là sai lầm-2

- NĐT: Có lẽ sau đăng quang là thời gian áp lực và có phần tiêu cực đối với Bùi Quỳnh Hoa, chị đã làm gì để vượt qua giai đoạn này?

Bùi Quỳnh Hoa: Khi mình ở một cương vị mới Miss Universe Việt Nam việc gặp phải những áp lực tiêu cực thật sự là một quãng thời gian khó khăn. Nhưng bản thân Hoa luôn xác định rõ ràng mục tiêu của mình là gì để Hoa cố gắng tập trung thực hiện nhưng mục tiêu mình đề ra. Ngoài ra, một điểm mà Hoa đã chia sẻ chính là những lời sẻ chia, động viên và những câu chuyện mình gặp gỡ, lắng nghe thông qua các chuyến thiện nguyện đã tiếp thêm sức mạnh cho Hoa vượt qua. 

- NĐT: Bùi Quỳnh Hoa nói gì về việc từng vướng nghi vấn mua giải và những hình ảnh ồn ào trong quá khứ?

Bùi Quỳnh Hoa: Bản thân Hoa rất lấy làm tiếc nuối khi vướng nghi vấn đó, Hoa khao khát cháy bỏng với giấc mơ Miss Universe nên đã quyết định trở lại thi thì sẽ tập trung và nỗ lực hết mình, và cộng chút may mắn nên bản thân đã thực hiện được giấc mơ đó. 

Những ồn ào trong quá khứ, bản thân Hoa gửi lời xin lỗi và trân quý những sự quan tâm của khán giả. Hoa sẽ cố gắng hoàn thiện và cống hiến hết mình vì không điều gì có thể ngăn cản bạn thay đổi và tốt hơn mỗi ngày. 

NĐT: Bùi Quỳnh Hoa có bao giờ cảm thấy việc lựa chọn thi Hoa hậu là một "lỗi sai" trong hành trình hoạt động nghệ thuật của mình? Vốn dĩ trước đó, chị rất được công chúng yêu mến và ủng hộ với vai trò siêu mẫu.

Bùi Quỳnh Hoa: Quỳnh Hoa luôn đặt ra những mục tiêu trong cuộc sống và tương lai của mình. Việc tham gia những cuộc thi Hoa hậu cũng là một trong những thử thách mà Hoa luôn mong muốn chính phục. Nhìn ở một góc độ tích cực tất cả đến và đi trong cuộc sống của mình luôn mang lại những bài học vô cùng bổ ích, nó cũng là tiền đề cho những sự phát triển của bản thân sau này. Cho nên việc tham gia cuộc thi Hoa hậu với Hoa chưa bao giờ là sai lầm. 

Bùi Quỳnh Hoa: Việc thi Hoa hậu với tôi chưa bao giờ là sai lầm-3

- NĐT: Từ những bài học đã đối mặt trong thời gian qua, chị có nhắn nhủ gì đến người hâm mộ của mình?

Bùi Quỳnh Hoa: Hoa muốn gửi lời nhắn tới tất cả những bạn trẻ, khán giả và những người hâm mộ của Hoa. Hãy luôn đặt ra những mục tiêu của bản thân và cố gắng đạt được những mục tiêu đó. Hãy sống hết mình với tuổi trẻ để chúng ta không phải hối hận bất cứ điều gì. 

- NĐT: Ở thời điểm hiện tại, chị sẽ trả lời cho câu hỏi "Bùi Quỳnh Hoa là ai?" như thế nào? Một Hoa hậu với mong muốn được khán giả công nhận hay một danh xưng khác?

Bùi Quỳnh Hoa: Ở thời điểm hiện tại, bất kỳ câu trả lời nào cho câu hỏi Bùi Quỳnh Hoa là ai cũng không quan trọng bằng việc Bùi Quỳnh Hoa đã và đang tạo ra những giá trị gì để xứng đáng với danh xưng Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa.  

- NĐT: Kế hoạch năm nay của Bùi Quỳnh Hoa ra sao?

Bùi Quỳnh Hoa: Quỳnh Hoa vẫn sẽ tiếp tục những dự án thiện nguyện của bản thân và bên cạnh đó cũng sẽ có rất nhiều mục tiêu và lĩnh vực mà Hoa muốn thử sức. Hoa mong rằng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và tình yêu thương của quý vị khán giả.

Cảm ơn Bùi Quỳnh Hoa đã dành thời gian chia sẻ!

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bui-quynh-hoa-viec-thi-hoa-hau-voi-toi-chua-bao-gio-la-sai-lam-a651245.html?fbclid=IwAR1kzJ-Mg13ab076XWFVcWnSEte3NQkg2LA3xjdddwrdLjkygmAaH_x0AZ0

Bùi Quỳnh Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao