C. Ronaldo ôm CĐV đột nhập vào sân

Siêu sao Real có trận đấu dưới phong độ nhưng để lại ấn tượng đẹp với hành động thân thiện trong mắt các CĐV trên đất Pháp.

c-ronaldo-om-cdv-dot-nhap-vao-san
Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu vòng bảng Champions League giữa Real và PSG, một fan nam vượt qua hàng rào an ninh, chạy nhanh vào sân và tiến tới C. Ronaldo và dang tay như muốn ôm siêu sao Bồ Đào Nha.

c-ronaldo-om-cdv-dot-nhap-vao-san-1
Đáp lại, CR7 cũng dành cho CĐV này một cái ôm xã giao.

c-ronaldo-om-cdv-dot-nhap-vao-san-2
Fan cuồng tỏ ra rất xúc động và sung sướng khi được đứng cạnh thần tượng trong khi C. Ronaldo cũng giơ dấu hiệu trấn an nhân viên an ninh khi anh này chạy tới đưa CĐV đột nhập ra ngoài.

c-ronaldo-om-cdv-dot-nhap-vao-san-3
Anh chàng hâm mộ cố gắng với tay về phía C. Ronaldo khi nhân viên an ninh đẩy ra ngoài sân.

c-ronaldo-om-cdv-dot-nhap-vao-san-4Rất đông nhân viên giữ trật tự sân Công viên các Hoàng tử ở Paris, Pháp, chạy vào sân để lôi fan cuồng ra ngoài dù trận đấu đã kết thúc.

c-ronaldo-om-cdv-dot-nhap-vao-san-5
Trận so tài giữa Real và PSG rất được các fan chờ đợi sự tỏa sáng của hai siêu sao C. Ronaldo và Ibrahimovic. Tuy nhiên, cả hai đều chơi dưới sức mình, đặc biệt là CR7 khi anh bỏ qua nhiều cơ hội ghi bàn, chấp nhận trận hòa 0-0 trên đất Pháp.

c-ronaldo-om-cdv-dot-nhap-vao-san-6
Cựu danh thủ Ro Béo trở lại sân Công viên các Hoàng tử, gắn với kỷ niệm đáng quên trong trận chung kết World Cup 1998 khi Brazil bị chủ nhà Pháp đánh bại 0-3.

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao