Vợ chồng Becks hội ngộ trên đất Mỹ

Cựu danh thủ Anh và bà xã cùng nhau đi tập thể dục tại phòng gym quen thuộc SoulCycle, Los Angeles.


vo-chong-becks-hoi-ngo-tren-dat-my
Sáng qua, hai vợ chồng Becks gây chú ý khi cùng rời khỏi phòng gym SoulCycle, Brentwood, Los Angeles. Cả hai cùng đeo kính đen, bước nhanh ra xe để tránh bị làm phiền.

vo-chong-becks-hoi-ngo-tren-dat-my-1
Cặp đôi có lẽ cùng nhau bay sang Mỹ hôm thứ hai, 19/10 vì một ngày trước đó, Becks vẫn còn khoe ảnh ngày chủ nhật, anh vật nhau với cậu cả Brooklyn.

vo-chong-becks-hoi-ngo-tren-dat-my-2
Becks mặc áo ba lỗ, để lộ hình xăm chi chít ở cánh tay và cổ, tay cầm đôi giày màu chói quen thuộc, nhanh nhẹn đi trước mở cửa xe cho vợ. Vic đi sau, đội mũ lưỡi trai và cúi mặt.

vo-chong-becks-hoi-ngo-tren-dat-my-3
Cặp đôi lại sang Mỹ gần một tháng sau khi cả hai cùng góp mặt ở New York, tham gia các sự kiện của Liên hợp quốc trong vai trò Đại sứ thiện chí của tổ chức này. Trong một tháng vừa qua, Becks di chuyển nhiều hơn vợ, lúc sang Dubai, khi tới Madrid rồi qua Lisbon, tham gia các sự kiện và đóng quảng cáo.

vo-chong-becks-hoi-ngo-tren-dat-my-4
Mỗi khi tới Mỹ, hình ảnh cựu danh thủ điển trai xuất hiện tại SoulCycle đã trở nên quá quen thuộc, hầu như ngày nào anh cũng tới.

vo-chong-becks-hoi-ngo-tren-dat-my-5
Vài tháng trở lại đây, Vic cũng chăm chỉ tới phòng gym hơn. Trong bức ảnh này, gương mặt bà mẹ bốn con trông có vẻ hồng hào, khỏe khoắn.

vo-chong-becks-hoi-ngo-tren-dat-my-6
Trong khi Becks và Vic ở Mỹ, các con của họ vẫn ở Anh với sự chăm sóc của bảo mẫu và ông bà hai bên. Tối 19/10, cậu cả Brooklyn thu hút ống kính khi đi xem nhạc kịch ở London.

vo-chong-becks-hoi-ngo-tren-dat-my-7
Cô em họ Liberty cũng đi cùng chàng hot boy 16 tuổi. Sàn sàn tuổi nhau nên Brooklyn và Liberty rất thân thiết, thường xuyên đi chơi với nhau.

vo-chong-becks-hoi-ngo-tren-dat-my-8
Bố mẹ Vic, ông Tony và bà Jackie cũng đi xem nhạc kịch với hai cháu ngoại.

vo-chong-becks-hoi-ngo-tren-dat-my-9
Trên trang cá nhân, cậu cả nhà Becks khoe ảnh chụp nhí nhảnh bên cô em họ.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao