Ảnh hot trong ngày của sao

'Người hùng' Rakitic hôn vợ say đắm, hot boy Quách Công Lịch khoe cơ bụng 6 múi ấn tượng, Ro Béo và bạn gái nhí nhảnh đón Halloween.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao
C. Ronaldo và các đồng đội như Marcelo, Keylor Navas phấn khích và tự tin với chuyến đi sang Paris, Pháp, chuẩn bị cho trận đấu lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League gặp PSG đêm nay.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-1
Trước đó, siêu sao Real mặc đồ bảnh bao, đeo kính và làm mặt lạnh lùng chào ngày mới.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-2
Ivan Rakitic là người hùng của Barca đêm qua sau khi lập cú đúp giúp đội bóng vượt qua Bate Borisov trên sân khách ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League. Trong khi tiền vệ Croatia đăng ảnh bỏ bóng vào bụng, ngầm thông báo bà xã Raquel Mauri mang bầu em bé thứ hai thì vợ anh chia sẻ khoảnh khắc trong ngày cưới hai năm trước cùng chia sẻ ngọt ngào rằng quyết định tuyệt vời nhất của cô chính là kết hôn với anh. Chuyện tình của Rakitic ngọt ngào như cổ tích, từng được ví von với một câu chuyện chỉ có trong phim Hollywood.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-3
Ro Béo và cô bạn gái trẻ tuổi Celina Locks hào hứng hóa trang đón Ngày Halloween sắp tới. Từ ngày yêu chân dài kém 19 tuổi, cựu danh thủ Brazil như trẻ lại, hòa mình vào các hoạt động sôi nổi của người yêu.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-4
Mai Tiến Thành chia sẻ bức ảnh ngọt ngào bên bà xã Trà My và chú thích: 'Nắm tay nhau thật chặt'.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-5
Hot boy làng điền kinh Quách Công Lịch đang đi tập huấn ở Mỹ. Trên trang cá nhân, chàng trai người Thanh Hóa tự tin khoe thân hình săn chắc đáng ngưỡng mộ bên những người bạn ngoại quốc. 'Sau khi tập luyện với bạn bè...Cứ tập xong là mấy thằng lại tập thêm lưng bụng nên giờ cái bụng nó ổn hơn đó, mệt mà vui', Công Lịch viết.

Mesut Ozil cười rang rỡ, mừng trận thắng 2-0 tưng bừng trước Bayern Munich tại vòng bảng Champions League.
Mesut Ozil cười rang rỡ, mừng trận thắng 2-0 tưng bừng trước đối thủ được đánh giá cao hơn Bayern Munich tại vòng bảng Champions League. Tiền vệ người Đức và Giroud là hai người lập công, hồi sinh hy vọng tiến sâu hơn với Pháo thủ sau hai trận thua trước đó.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-7
Daley Blind và bạn gái Candy thong thả dạo phố một ngày trước khi ngôi sao Hà Lan cùng các đồng đội sang Nga chuẩn bị cho trận đấu vòng bảng Champions League gặp chủ nhà CSKA Moscow tối nay.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-8
Cựu hoa hậu Anh chia sẻ đoạn video hai cậu nhóc đầu lòng là Archie và Harry nhảy nhót tưng bừng theo nhạc trước thềm nhà.

Theo Ngoisao



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao