Cao 1m90 và nụ cười tỏa nắng, trai đẹp này đang khiến ca sĩ Min 'mê mẩn'

Sở hữu nụ cười tỏa nắng, nét mặt dịu dàng; chàng hot boy của Min khiến trái tim biết bao cô gái phải tan chảy.

Ngày 13/7 vừa qua, ca sĩ Min đã chính thức ra mắt MV Hôn anh, thu hút sự quan tâm lớn từ giới trẻ. Bên cạnh ca từ đẹp, lối diễn xuất ngọt ngào của Min và nam chính là điểm cộng giúp sản phẩm này thành công.
 


Chân dung chàng trai đóng chung với ca sĩ Min trong MV "Hôn anh"
 

Được biết, chàng trai trong clip có tên Park Chan Kyu (SN 1994) đến từ Hàn Quốc. Bên cạnh việc tham gia đóng các MV ca nhạc, 9X còn được biết tới với vai trò người mẫu ảnh tự do.

Sở hữu chiều cao ấn tượng (1m90) cùng nụ cười tỏa nắng, nét mặt dịu dàng; chàng hot boy của Min khiến trái tim biết bao cô gái phải tan chảy.

Theo tìm hiểu, Min và Chan Kyu biết nhau từ chương trình Seoul Fashion Week. Trước đó, cô có ý định hợp tác với Chan Kyu trong MV Gọi tên em. Do một vài sự cố nên phải tới Hôn anh cả hai mới có dịp làm việc chung.
 


Min và Chan Kyu khá thân thiết ở ngoài đời. 
 

Không chỉ hợp tác khá ăn ý trong MV, cả hai còn là bạn bè vô cùng thân thiết ở ngoài đời. Trên trang cá nhân của mình, Chan Kyu sở hữu hơn 25 nghìn lượt người theo dõi.

Min tên thật là Minh Hằng, được nhiều người biết đến là vũ công chính của nhóm nhạc St.319. Với niềm đam mê âm nhạc, cô đã bỏ làm BTV của một kênh truyền hình để theo con đường nghệ thuật.
 


Cùng xem những cảnh lãng mạn của Min và Chan Kyu trong MV mới đây
 

Tháng 12/2013, ca khúc Tìm do Min thể hiện trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, Min chính thức rời St.319 để ra hoạt động riêng. Hiện cô gái này đã gặt hái được khá nhiều thành công qua một số ca khúc như Gọi tên em, Ghen và mới đây nhất là Hôn anh,...

Một số hình ảnh khác về anh chàng đẹp trai này:
 


Sở hữu làn da trắng sáng, chiều cao lý tưởng (1m90), chàng trai 9X đang là một trong những người mẫu yêu thích của không ít nhãn hàng thời trang tại Hàn Quốc.


Hình ảnh của Chan Kyu trong một bộ ảnh cưới



Vẻ đẹp của Kyu khi ở góc chụp nghiêng.


Những shoot hình thời trang thể hiện rõ chiều cao nổi bật của chàng trai 9X


Ngoài vai trò người mẫu ảnh, anh chàng này còn có sở thích đi du lịch
 


T.H
Theo Vietnamnet

 


hotface ca sĩ Min Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao