Cặp chị em sinh đôi đã đẹp là đẹp cả chị lẫn em khiến nhiều chàng trai 'ngây ngất'

Mặc dù sinh ra cùng một thời điểm và ngoại hình giống nhau nhưng cả hai lại có tính cách vô cùng khác biệt.

Ngày nay, việc trên mạng xã hội mỗi ngày xuất hiện một cô nàng xinh gái hay anh chàng đẹp trai là điều không còn hiếm gặp. Thế nhưng vừa tài giỏi, vừa xinh đẹp như cặp chị em song sinh người Việt dưới đây thì đúng là “hàng hiếm”.

Mới đây, cư dân mạng Việt cực kỳ thích thú trước tài năng cũng như ngoại hình của Nguyễn Thị Quỳnh Anh (chị) và Nguyễn Thị Mai Anh (em). Cả hai hiện là sinh viên năm thứ 3 trường ĐH Kinh tế Thống kê và Tin học (Moskva, Nga).

Cặp chị em sinh đôi đã đẹp là đẹp cả chị lẫn em khiến nhiều chàng trai ngây ngất-1
Cặp chị em song sinh xinh đẹp Quỳnh Anh và Mai Anh

Trước khi lên đường sang xứ sở bạch dương du học, Quỳnh Anh từng đỗ  vào ngành Hóa thực phẩm, ĐH Vinh với số điểm đầu vào khá cao 23 điểm.

Mặc dù sinh ra cùng một thời điểm và ngoại hình giống nhau nhưng cả hai lại có tính cách vô cùng khác biệt. Nếu Quỳnh Anh là cô nàng hướng nội, ít nói thì Mai Anh là cô gái lém lỉnh, thích giao lưu cùng bạn bè.

“Xa nhà gặp vô vàn khó khăn nhưng tôi và chị gái thường xuyên động viên nhau học tập. Hiện nay, cả hai chị em tôi đều đi làm thêm để kiếm tiền trang trải cuộc sống, không phải phụ thuộc nhiều vào kinh tế của bố mẹ”, Mai Anh chia sẻ.

Cặp chị em sinh đôi đã đẹp là đẹp cả chị lẫn em khiến nhiều chàng trai ngây ngất-2
Cô chị xinh đẹp Quỳnh Anh là người hướng nội

Trước thắc mắc của mọi người về việc là chị em song sinh, có khi nào cả hai cảm thấy chán chị hoặc em của mình không, cô em Mai Anh thay chị bày tỏ: "Không hề chán chút nào đâu. Chị em tôi làm gì cũng có nhau, đi đâu cũng đi cùng nhau như hình với bóng.

Do cả hai gắn bó cùng nhau từ nhỏ nên bây giờ một người bận việc đi đâu, người còn lại sẽ rất buồn. Tôi nóng tính hơn chị gái nên thỉnh thoảng có to tiếng. Tuy nhiên, chỉ khoảng 10 phút sau là tôi hết giận”.

Cặp chị em sinh đôi đã đẹp là đẹp cả chị lẫn em khiến nhiều chàng trai ngây ngất-3
Cô em Mai Anh là người hướng ngoại

Cũng giống như bao cô gái khác, Quỳnh Anh và Mai Anh đều có sở thích đi du lịch. Hiện hai cô nàng đã đi tới hầu hết các điểm nổi tiếng của Moskva và các thành phố lân cận.

“Đây là đất nước tươi đẹp và có nhiều công trình nổi tiếng. Tôi rất thích mùa thu ở đây, nó rất nhẹ nhàng và thơ mộng”, Mai Anh bày tỏ.

Một số hình ảnh khác về hai cô nàng xinh đẹp:

Cặp chị em sinh đôi đã đẹp là đẹp cả chị lẫn em khiến nhiều chàng trai ngây ngất-4Cặp chị em sinh đôi đã đẹp là đẹp cả chị lẫn em khiến nhiều chàng trai ngây ngất-5Cặp chị em sinh đôi đã đẹp là đẹp cả chị lẫn em khiến nhiều chàng trai ngây ngất-6Cặp chị em sinh đôi đã đẹp là đẹp cả chị lẫn em khiến nhiều chàng trai ngây ngất-7Cặp chị em sinh đôi đã đẹp là đẹp cả chị lẫn em khiến nhiều chàng trai ngây ngất-8Cặp chị em sinh đôi đã đẹp là đẹp cả chị lẫn em khiến nhiều chàng trai ngây ngất-9Cặp chị em sinh đôi đã đẹp là đẹp cả chị lẫn em khiến nhiều chàng trai ngây ngất-10Cặp chị em sinh đôi đã đẹp là đẹp cả chị lẫn em khiến nhiều chàng trai ngây ngất-11


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-chi-em-sinh-doi-da-dep-la-dep-ca-chi-lan-em-khien-nhieu-chang-trai-ngay-ngat-n-139278.html

chị em song sinh giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao