Chấn động: Lộ clip tố bầu sô 'ủ mưu' livestream làm nhục Lưu Chí Vỹ

"Và một chút nữa đây mọi người sẽ xem livestream để coi ông chủ của đoàn hội chợ thương mại 'mần thịt' ca sĩ Lưu Chí Vỹ như thế nào..." - người được cho là cùng đoàn với ông bầu chửi mắng ca sĩ Lưu Chí Vỹ nói.

Sự việc ca sĩ Lưu Chí Vỹ vì đến muộn bị bầu sô mắng, khán giả ném đá, tạt nước, cầm gậy đánh...hiện đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng và giới ca sĩ.


Clip tố bầu sô "ủ mưu" livestream làm nhục Lưu Chí Vỹ

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh có show diễn tại Bình Dương vào ngày 26.5, tuy nhiên vì bầu show đột ngột đẩy lịch diễn lên trước một ngày khiến anh phải diễn 2 show trong một buổi tối.

"Ở Tiền Giang diễn lúc 20h, tôi vẫn nghĩ vẫn kịp giờ. Tuy nhiên, do tài xế hôm đó đi nhầm đường nên đến muộn. Đúng là tôi có mặt lúc 12h đêm. Thông thường hát ở hội chợ, khán giả vẫn thông cảm cho ca sĩ. Tôi hiểu đây là lỗi của mình nên dù khán giả không trách, tôi vẫn xin lỗi ngay khi có mặt” 
- Lưu Chí Vỹ phân trần.

Trong khi cộng đồng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều bàn về vấn đề đúng - sai, cách hành xử của bầu sô với Lưu Chí Vỹ thì trên trang cá nhân của Tn-Du - người quản lý của ca sĩ Bùi Caroon có chia sẻ đoạn clip gây chấn động tiết lộ sự thật bất ngờ liên quan đến vụ ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị chửi bới, hành hung.

"Anh Lưu Chí Vỹ bị làm nhục bởi những con người thế này đây. Rõ ràng họ cố tình sắp đặt trước để gài anh vào bẫy. Mục đích ư? Mọi người xem đi sẽ rõ" - Facebooker Tn-Du viết.

Người quản lý của ca sĩ Bùi Caroon cũng khẳng định: "Ca sĩ Lưu Chí Vỹ là người sống hiền lành hoà nhã xưa giờ. Anh em nào từng làm việc chung sẽ biết điều đó. Nhìn cách cư xử của bọn người đó cùng với sự khiêm nhường nhịn nhục của anh chắc những ai sáng suốt đều hiểu cả rồi".


"Thương Anh! Cũng hết biết nói gì. Trong vụ việc lần này, người ta cố tình hãm hại anh rồi" - Ca sĩ Bùi Caroon chia sẻ trên tang facebook cá nhân của mình.

Được biết, đoạn clip này là của thành viên trong đoàn của bầu sô có tên Nguyễn Huy - người được cho là chửi mắng ca sĩ Lưu Chí Vỹ vì đến muộn hai tiếng khiến khán giả bỏ về gần hết.

Trong clip, một người phụ nữ livestream lớn tiếng nói: "Bây giờ thưa quý vị, chờ đợi và chờ đợi Lưu Chí Vỹ. Lưu Chí Vỹ sắp tới và sắp bị 'mần thịt'. Rất nhiều khán giả đang chờ đợi ca sĩ Lưu Chí Vỹ. Đặc biệt là ông chủ cửa hàng thương mại cũng đang chờ đợi ca sĩ Lưu Chí Vĩ xuống để 'mần thịt'. Và chút nữa đây mọi người xem livestream để coi ông chủ của đoàn hội chợ thương mại 'mần thịt' ca sĩ Lưu Chí Vỹ như thế nào thì phải chờ tới giờ này luôn, khán giả không chịu về.

Ông chủ nói sẽ 'làm thịt' ca sĩ Lưu Chí Vỹ để coi ông chủ làm thịt ca sĩ Lưu Chí Vỹ như thế nào. Em đang livestream nha! Khán giả nhớ làm y bài nha". Một người khác cũng nói như khẳng định "...Mần không đẹp là không ăn tiền".


Hình ảnh của Lưu Chí Vỹ trên sân khấu ở Bình Dương.

Ngay sau lời chia sẻ của những thành viên trong đoàn, nhiều người cho biết ca sĩ Lưu Chí Vỹ đã đến và mọi chuyện diễn ra đúng như clip hiện đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Đó là khi anh vừa trình diễn xong ca khúc của mình thì bầu show cầm mic cho biết mình là trưởng đoàn, và lên tiếng nói cho Lưu Chí Vỹ biết khán giả tại sân khấu đã đợi anh hơn hai tiếng và người này không lấy tiền khán giả vì họ phải đợi quá lâu.

Tôi nói anh là một ca sĩ không có tâm. Anh nên lột áo ca sĩ của mình” - bầu show khá nặng lời với Lưu Chí Vỹ và gạt đi tất cả lời xin lỗi của nam ca sĩ.

Điều đáng nói là ngay sau khi bầu sô lên tiếng nặng lời, nhiều khán giả quá khích đã tạt nước lên người Lưu Chí Vỹ, ném ghế lên sân khấu và thậm chí một người phụ nữ còn vác gậy đòi đuổi đánh nam ca sĩ nhưng được ngăn cản kịp thời.

Phía ca sĩ Lưu Chí Vỹ cũng lên tiếng xác nhận sự cố biểu diễn này diễn ra tại một hội chợ ở Bình Dương hôm 25/5. Tuy nhiên, anh không ngờ sự việc này đã bị livestream công bố trên mạng. Bản thân anh cảm thấy bị hãm hại khi bầu show livestream và dàn dựng cảnh một số khán giả phản ứng quá khích. 

"Tôi không hề biết gì, vẫn biểu diễn bình thường và xin lỗi khán giả. Nhưng tôi không ngờ họ dàn dựng một nhóm người gây rối, chửi tới tấp và còn có hành vi ẩu đả. Nhiều khán giả sau khi xem clip cũng thương tôi bị đối xử gay gắt” - anh nói.
 

Theo Dân Việt


Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi lưu chí vỹ

Tin tức mới nhất