Chân Tử Đan 'gây bão' khi tổ chức sinh nhật cho vợ trên chuyên cơ riêng, nhan sắc hai con cũng gây chú ý

Sau khi kết hôn với con gái “Vua kim cương” Uông Thi Thi, Chân Tử Đan vẫn duy trì tình yêu ngọt ngào, luôn thể hiện mình là người đàn ông đảm đang, yêu chiều vợ bằng những hành động thiết thực.

Chân Tử Đan là ngôi sao võ thuật của màn ảnh Hoa ngữ, tham gia vô số phim: Diệp Vấn, Phi Vụ Mật, Người Băng, Trùm Hương Cảng, Công Thủ Đạo, Đại Sư Huynh, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký,… Còn Uông Thi Thi từng là người mẫu nhưng sau khi kết hôn cô dành thời gian trọn vẹn cho gia đình.

Sau khi kết hôn với con gái “Vua kim cương” Uông Thi Thi, Chân Tử Đan vẫn duy trì tình yêu ngọt ngào, luôn thể hiện mình là người đàn ông đảm đang, yêu chiều vợ bằng những hành động thiết thực, thậm chí anh còn trở thành người chồng lý tưởng trong mắt nhiều người.

Khác với những người nổi tiếng liên tục vướng vào scandal tình ái, Chân Tử Đan luôn giữ lối sống kín đáo và được khán giả vô cùng yêu mến.

Chân Tử Đan gây bão khi tổ chức sinh nhật cho vợ trên chuyên cơ riêng, nhan sắc hai con cũng gây chú ý-1

Mới đây, Uông Thi Thi đã chia sẻ bức ảnh gia đình đang tổ chức bữa tiệc ngoài trời. Trong ảnh, Chân Tử Đan cùng các con tạo dáng dễ thương bên cạnh. Nhìn thoáng qua, nhan sắc hai nhóc tỳ nhà Chân Tử Đan đều thuộc hạng cực phẩm. Con trai út James trông rất đẹp trai, thông minh và học giỏi. Trong khi, chị gái Chân Tế Như sở hữu vẻ đẹp thu hút với đôi chân dài gợi cảm.

Cả hai đều rất giỏi giang, vóc dáng cao vượt cả bố. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Chân Tử Đan vẫn cùng các con xây dựng tổ ấm hạnh phúc, xứng đáng là gia đình kiểu mẫu trong làng giải trí.

Chân Tử Đan gây bão khi tổ chức sinh nhật cho vợ trên chuyên cơ riêng, nhan sắc hai con cũng gây chú ý-2Chân Tử Đan gây bão khi tổ chức sinh nhật cho vợ trên chuyên cơ riêng, nhan sắc hai con cũng gây chú ý-3Chân Tử Đan gây bão khi tổ chức sinh nhật cho vợ trên chuyên cơ riêng, nhan sắc hai con cũng gây chú ý-4

Trước đó, hôn lễ của Chân Tử Đan từng gây sốc khi có sự tham gia của "vua hài Trung Quốc" Vương Bảo Cường, vợ chồng nam diễn viên Lữ Lương Vỹ, đạo diễn Vương Tinh, Trương Ngọc San, nam ca sĩ Thái Nhất Trí, nữ diễn viên Chu Lệ Kỳ...

Chân Tử Đan đã thuê du thuyền cùng vợ dạo chơi trên hồ. Người đẹp Uông Thi Thi xuất hiện rực rỡ và xinh đẹp trong sự kiện. Cô diện 3 bộ váy khác nhau và vẫn giữ được ngoại hình quyến rũ ở tuổi tứ tuần. 

Chân Tử Đan gây bão khi tổ chức sinh nhật cho vợ trên chuyên cơ riêng, nhan sắc hai con cũng gây chú ý-5Chân Tử Đan gây bão khi tổ chức sinh nhật cho vợ trên chuyên cơ riêng, nhan sắc hai con cũng gây chú ý-6

Sau đám cưới, Uông Thi Thi từ bỏ dự định gây dựng sự nghiệp trong làng giải trí, sinh cho ngôi sao võ thuật 2 người con gồm một trai và một gái. Cô cũng toàn tâm toàn ý ủng hộ sự nghiệp của chồng. Tìm được tình yêu lớn nhất cuộc đời, Chân Tử Đan nguyện làm một người cha, người chồng "điểm 10". Anh giao 80% tài sản cho bà xã quản lý và thường xuyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chan-tu-an-gay-bao-khi-to-chuc-sinh-nhat-cho-vo-tren-chuyen-co-rieng-nhan-sac-hai-ua-con-cung-gay-chu-y-vi-ieu-nay-649528.html

Sao Hoa Ngữ Uông Thi Thi Chân Tử Đan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao