Chơi trò gọi điện cho mẹ, Lisa nhà Hà Hồ được khen vì hành động quan tâm Leon

Lisa đốn tim dân tình nhờ tính cách lanh lợi, cá tính và đặc biệt là cực ấm áp, luôn biết quan tâm đến người khác.

Thật không sai khi nói, Lisa - Leon nhà Hà Hồ là một trong những cặp nhóc tỳ đình đám nhất ở thời điểm hiện tại. Với sự đáng yêu, lém lỉnh của mình, cặp sinh đôi này có vô số cách chinh phục trái tim của khán giả. Thậm chí đã có lúc nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà phải thừa nhận rằng, độ nổi tiếng của Lisa - Leon không kém cạnh gì so với bố mẹ.

Tình yêu của "nữ hoàng giải trí" dành cho các con đều như nhau nhưng với Lisa, người đẹp có sợi dây liên hệ tình cảm hơn hẳn, lý do là vì nhờ cô bé mà nữ ca sĩ có thêm "đồng minh nhí" để làm đẹp cùng. Trang cá nhân của cô cũng thường xuyên ưu ái cập nhật những hình ảnh mẹ con "ton sur ton", hay những khoảnh khắc vui vẻ cùng con.

Chơi trò gọi điện cho mẹ, Lisa nhà Hà Hồ được khen vì hành động quan tâm Leon-1Chơi trò gọi điện cho mẹ, Lisa nhà Hà Hồ được khen vì hành động quan tâm Leon-2
Gia đình Hà Hồ - Kim Lý

Chơi trò gọi điện cho mẹ, Lisa nhà Hà Hồ được khen vì hành động quan tâm Leon-3
Hà Hồ hạnh phúc khi có "đồng minh nhí" Lisa bên cạnh

Nếu như ngày trước Lisa khá điềm đạm, ít nói thì ở thời điểm hiện tại, nhóc tì lại gây ấn tượng bởi sự cá tính, lanh lợi đặc biệt là cực ấm áp, biết quan tâm đến người khác. Điều đó được chứng minh trong video mới đây được Hà Hồ đăng tải trên mạng xã hội. Theo đó, Lisa tham gia trò chơi gọi điện "giả vờ" cho mẹ Hà khi cô đang đi làm.

Nhóc tì thực hiện động tác thuần thục như đang bấm điện thoại thật, rồi nhanh chóng nói: "Mẹ Hà đâu rồi?", "Mẹ Hà đi làm lát nữa về". Cuộc gọi kết thúc chóng vánh ở đây, nhưng lúc sau khi được hỏi: "Mẹ Hà đi làm để làm gì?", Lisa liền đáp: "Mua xe cho Leon, mua điện thoại cho Leon".

Có thể nói, cô bé luôn dành tình cảm đặc biệt dành cho cậu út Leon. Chỉ khi được hỏi: "Lisa không có cái gì luôn?", cô bé mới nhớ ra đáp: "Lisa có Elsa" (ý nói mẹ Hà sẽ mua cho Lisa công chúa Elsa).


Lisa cực đáng yêu khi "giả vờ" gọi điện thoại cho mẹ

Hồ Ngọc Hà từng thừa nhận rằng, cô đã có nhiều thay đổi dựa trên kinh nghiệm làm mẹ của Subeo, để khi chăm sóc hai nhóc tì Lisa và Leon, cô đã "update" nhiều hơn, nghiên cứu một cách khoa học hơn.

Trong đó, "tình yêu thương" là một trong những phương pháp dạy con của mẹ Hà. Dù là cặp sinh đôi, nhưng chẳng mấy khi mọi người thấy Lisa và Leon chí chéo với nhau. Thay vào đó, hai bé luôn như "hình với bóng".

Leon dù đôi khi hơi tinh nghịch và "cà chớn" nhưng vẫn được cô chị Lisa yêu thương và chiều chuộng hết mực. Có lần vì chị gái ốm nên không đi học được, Leon nhìn đôi giày đã nhớ ngay đến chị và thể hiện khuôn mặt buồn bã đến là thương cảm.

Chơi trò gọi điện cho mẹ, Lisa nhà Hà Hồ được khen vì hành động quan tâm Leon-4Chơi trò gọi điện cho mẹ, Lisa nhà Hà Hồ được khen vì hành động quan tâm Leon-5
Hai nhóc tì lúc nào cũng như hình với bóng

Chơi trò gọi điện cho mẹ, Lisa nhà Hà Hồ được khen vì hành động quan tâm Leon-6Chơi trò gọi điện cho mẹ, Lisa nhà Hà Hồ được khen vì hành động quan tâm Leon-7
Lisa và Leon thường xuyên dành cho nhau những nụ hôn ấm áp

Còn đối với cậu cả Subeo, nữ ca sĩ cũng dạy con biết nhường nhịn và lo lắng cho 2 em. Dân tình không khó khi bắt gặp khoảnh khắc Subeo bế Lisa và Leon trong lòng, đọc sách và vui đùa cùng với hai em. Song song với đó, nữ ca sĩ cũng vô cùng nghiêm túc trong việc rèn cho Lisa và Leon cách nghe lời và tôn trọng anh hai.

Chơi trò gọi điện cho mẹ, Lisa nhà Hà Hồ được khen vì hành động quan tâm Leon-8
Anh hai Subeo cũng được dạy phải biết nhường nhịn và lo lắng cho 2 em

Chơi trò gọi điện cho mẹ, Lisa nhà Hà Hồ được khen vì hành động quan tâm Leon-9
Gia đình Hà Hồ - Kim Lý thường xuyên vi vu với nhau để gắn kết tình cảm

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/choi-tro-goi-dien-cho-me-lisa-nha-ha-ho-duoc-khen-vi-hanh-dong-quan-tam-toi-em-trai-leon-20230615163156621.htm

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao