Chồng mua canxi tiền triệu cho chó, con suy dinh dưỡng thì mặc kệ

"Trị chồng là cứ phải mạnh tay chị em ạ, đánh thẳng vào thứ hắn đam mê xem có còn dám bỏ bê vợ con nữa không".

Thế là chó cưng của chồng em "lên đường" rồi các chị ạ. Em bảo rồi một là chọn vợ con, hai là chọn chó thích thế nào em chiều thế ấy.

Mấy năm nay chồng em chơi với một hội bạn nuôi chó mèo gì đấy, cứ đến cuối tuần lại đưa thú cưng đi giao lưu với nhau. Mấy tháng trước tự nhiên lại mua được con chó cụt đuôi ở đâu về nghe nói hơn 10 triệu.

Chồng em cưng nó lắm, ngày nào đi làm về cũng vào tắm rửa, dọn dẹp cho chó còn hơn là chăm con mọn. Xong là đưa nó đi dạo cả tiếng mới về vì sợ chó ở nhà cả ngày cuồng chân.

Chồng mua canxi tiền triệu cho chó, con suy dinh dưỡng thì mặc kệ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Hôm vừa rồi thấy khoe con chó của anh có chửa, còn bế nó đi siêu âm rồi mua lọ canxi về tiêm. Lúc nào cũng có một  lọ sữa tươi để sẵn đấy cho chó bổ sung thêm. Em thấy chồng quý nó quá cũng mon men hỏi han. Thấy lọ thuốc xịn xịn nên em cầm lên lắc lắc mà bị anh quát:

“Đừng có động vào”

“Cái gì đấy anh?”

“Canxi cho con Pop, nó đang có chửa phải bổ xung với khoáng chất thì mới không bị loãng xương.”

“Èo, chó chửa mà tẩm bổ hơn người chửa nhỉ.”

“Còn không à”

Nhìn cái hóa đơn chồng mua thuốc cho chó mà em choáng luôn, cứ tưởng 1 - 2 trăm nghìn thôi mà mỗi loại hơn triệu bạc. Xót tiền quá từ lúc đấy em mới đâm ra bực bội với chồng.

Lâu nay em thấy anh quấn quýt mấy con thú cưng nhưng nghĩ đấy là sở thích, đam mê nên mặc kệ. Không ngờ nuôi chó lại tốn kém đến vậy.

Em tức là tức chồng chăm bẵm, đầu tư cho chó như thế mà con cái chẳng thèm ngó ngàng đến. Bé Bông được 3 tuổi rồi còi ơi là còi, cả năm nay chẳng tăng được lạng nào.

Hôm qua đưa con đi khám thì bác sĩ bảo thiếu dinh dưỡng, thiếu chất nên nó hay ốm vặt. Bác sĩ kê toàn thuốc ngoại đắt tiền em về nói chồng đi mua mà anh trả lời rất vô tình: “Mua loại nội rẻ rẻ thôi cho đỡ tốn”.

Đấy, chó thì anh mua lọ canxi với khoáng chất cả triệu bạc không sợ tốn, con bị suy dinh dưỡng còi cọc lại chẳng quan tâm. Càng nghĩ càng tức nên sáng nay em cầm luôn lọ canxi của chó quăng ra sân:

“Một là anh chọn chó, hai là chọn vợ con. Nếu chọn chó thì ly hôn, không thì bán nó đi luôn và ngay hôm nay”

“Cô bị điên à, làm gì mà căng thế. Cô có biết bao nhiêu tiền đang nằm trong bụng con Pop không?”

“Bao nhiêu tôi không biết, tối tôi về mà còn thấy nó ở đây thì xác định bỏ nhau”

Chồng mua canxi tiền triệu cho chó, con suy dinh dưỡng thì mặc kệ-2

Em nói xong đưa con gửi trẻ rồi đi làm. Đến chiều về thấy chồng hốt chuồng chó đi đâu rồi í các chị ạ. Mặt lão sưng như cái thớt chắc nhớ chó quá. Lúc em nghe lão gọi điện cho bạn như kiểu mếu đến nơi:

“Mày nhớ chăm sóc Pop thật tốt thay tao nhé”.

Em vừa bực vừa buồn cười, hóa ra lão mang chó sang chỗ bạn gửi. Thôi được rồi lần này tha, lần sau mà còn rước mấy thứ của nợ về rồi bỏ bê con cái thì xác định với em luôn.

Trị chồng là cứ phải mạnh tay chị em ạ, đánh thẳng vào thứ hắn đam mê xem có còn dám bỏ bê vợ con nữa không. 

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-mua-canxi-tien-trieu-cho-cho-con-suy-dinh-duong-thi-mac-ke-n-327315.html

chồng vô tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao