Có huấn luyện viên rồi, vậy ai sẽ là Host The Face mùa 2?

Một câu hỏi mới được cư dân mạng tiếp tục đặt ra sau khi những xôn xao xung quanh vị trí HLV The Face Việt Nam vừa lắng xuống.



 

Sau khi thông tin về bộ ba HLV The Face Việt Nam 2017 được chính thức xác nhận là Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy khiến dư luận xôn xao trong thời gian vừa qua, khán giả lại có thêm những đồn đoán mới về gương mặt sẽ đảm nhận vai trò host trong mùa thứ 2 này. Đặc biệt, sau những gì mà Vĩnh Thụy từng thể hiện tại mùa 1, khán giả dường như thêm phần quan tâm và mong đợi hơn ở một cái tên sẽ xuất hiện trong mùa 2 này. Liệu rằng Vĩnh Thụy sẽ tiếp tục hay vị trí này sẽ được thay thế bằng 1 gương mặt khác? Cùng Saostar điểm qua một số gương mặt đủ bản lĩnh “cầm trịch” Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2 nhé!


#1. Với những gì đã thể hiện tại mùa 1, Vĩnh Thụy vẫn được fan hâm mộ trông chờ và chào đón ở mùa thứ 2 này. Tuy nhiên, nếu nhận lời tham gia mùa thứ hai này, chắc chắn Vĩnh Thụy phải nỗ lực nhiều hơn để khẳng định hình ảnh host của mình vượt trội hơn mùa trước.


#2. Không chỉ được nhiều khán giả Việt Nam quan tâm và nhớ đến sau khi đảm nhận vai diễn Tùng Hero trong phim Hương Ga, Kim Lý còn gây ấn tưởng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính cùng sự thông minh và khéo léo của mình trong suốt một thời gian dài. Đặc biệt, là chuyện tình đẹp cũng diễn viên Trương Ngọc Ánh. Cho dù sức hút “nam thần” của anh là không thể bàn cãi, tuy nhiên, với vị trí Host The Face Việt Nam lần này, Kim Lý chắc chắn phải trau dồi thêm vốn tiếng Việt để có thể hiểu rõ và dẫn dắt được các cô gái tại mùa 2 này.


#3. Với bề dày thành tích: giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010, giải Hình thể đẹp nhất cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2011 và Á vương 1 - Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016, Ngọc Tình là cái tên sáng giá có thể “soán ngôi” Vĩnh Thụy tại The Face năm nay. Hơn nữa, việc từng Ngọc Tình được NSX ưu ái lựa chọn làm khách mời trong The Face mùa 1 cũng như tham gia vào các hoạt động sơ tuyển của giúp anh càng có thể lợi thế “chiếm trọn” chiếc ghế Host The Face lần này.


#4. Trương Thanh Long sinh năm 1983, anh là một NTK có tiếng cùng niềm đam mê thời trang cháy bỏng. Từng đoạt Giải Thường Lớn cuộc thi thiết kế thời trang uy tín nhất Việt Nam - Vietnam Collection Grand Prix, hơn 10 năm thiết kế thời trang chuyên nghiệp với hàng trăm bộ sưu tập thời trang lớn nhỏ, Trương Thanh Long đã tạo dựng một phong cách đầy mâu thuẫn nhưng rất thú vị: táo bạo nhưng tinh tế, phóng khoáng mà lịch lãm. Có thể thấy, công việc của NTK giúp anh có thêm sự tự tin nếu như đảm nhận vai trò Host lần này ở cả sự kết nối cũng như phong cách thời trang đa dạng của mình.


#5. Hữu Vi là một trong những sao nam được người hâm mộ đánh giá là “nam thần”, “soái ca” của Vbiz. Năm 2014 anh chàng xuất sắc đạt vị trí Á Vương 3 - Mister Global 2014. Cũng từ đó, Hữu Vi trở thành cái tên được rất nhiều nghệ sĩ Việt mời đóng chung MV cũng như các fan nữ hâm mộ không chỉ nhờ sở hữu ngoại hình hoàn hảo mà còn có kinh nghiệm diễn xuất dày dạn cùng khả năng ăn nói lôi cuốn. Hiện tại, có rất nhiều thông tin cho rằng Hữu Vi đang nắm trong tay 80% sẽ đảm nhận vị trí host The Face năm nay.


#6. Nhắc đến Rocker Nguyễn người ta lại nghĩ đến hình ảnh của một chàng “soái ca” lịch lãm với gương mặt thanh tú cùng giọng hát khiến bao trái tim say đắm. Đặc biệt hơn, việc ghi điểm trong mắt khán giả bằng ca khúc Quá khứ còn lại gì được đầu tư đẹp long lanh trong năm vừa qua giúp Rocker Nguyễn trở thành cái tên phố biển hơn trong showbiz Việt. Liệu anh chàng điển trai, nam tính này sẽ đảm nhận vai trò host The Face Việt Nam mùa thứ 2 lần này?


#7. Với chiều cao khủng 1m87, gương mặt điển trai và phong cách trình diễn riêng biệt của mình, Hồ Đức Vĩnh là 1 trong những gương mặt nổi bật trong làng mẫu Việt. Anh còn từng đoạt giải thưởng Siêu mẫu Việt Nam 2003 cùng vinh dự tham gia cuộc thi Mr. World 2007 và mang về giải thương Trang phục dân tộc ấn tượng nhất. Đặc biệt, nếu xét về yếu tố “gương mặt thương hiệu”, Đức Vĩnh hoàn toàn phù hợp với tiêu chí mà The Face đưa ra khi từng đồng hành cùng hàng loạt sản phẩm cho giới trẻ như LipIce, Oxy Men, gel TAF,…


#8. Jun Phạm (tên thật Phạm Duy Thuận) được biết đến là thành viên của nhóm 365. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, nụ cười lạc quan mà anh còn gặt hái rất nhiều thành công khi tham gia vào showbiz. Thành công ở vai trò ca sĩ với giọng ca tình cảm, trầm ấm, Jun còn lấn sân sang lĩnh vực viết lách khi 2 cuốn sách Nếu như không thể nói nếu như, Có ai giữ dùm những lãng quên đều nhận được sự yêu mến của khán giả. Đặc biệt, sau vai diễn thành công trong Vẽ đường cho yêu chạy, vai trò host The Face liệu có phải là hình ảnh mới mà anh chàng mong muốn hướng tới?


#9. Quang Đại là một trong những người mẫu trưởng thành từ Next Top Model, anh chàng sở hữu khuôn mặt điển trai và khả năng tạo dáng phong phú, lối trình diễn tự nhiên. Đặc biệt, ngoài việc sở hữu gout thẩm mỹ thời trang khá tinh tế. phong cách năng động, trẻ trung, hiện đại và đầy năng lượng của anh chàng còn chiếm được rất nhiều cảm tình của các bạn trẻ. Với sự tự tin vốn có và độ tuổi tương đồng với bộ ba HLV mùa này, Quang Đại cũng là một trong những gương mặt hoàn toàn có thể đảm nhận vị trí host lần này.


#10. Lưu Hạo Đông (25 tuổi, Hà Nội) là anh chàng nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh “Bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam” hay “Bản sao Ngô Ngạn Tổ”. Không chỉ có một gương mặt điển trai, Hạo Đông còn sở hữu chiều cao 1m84 và thân hình 6 múi quyến rũ, chuẩn soái ca và phong cách ăn mặc lịch lãm, là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Liệu bấy nhiều thông tin có đủ để anh chàng đủ điều kiện “tranh suất” bước vào nhà chung The Face cùng 15 cô gái xinh đẹp năm nay?

 

Theo Saostar

 


Host The Face 2017 The Face

Tin tức mới nhất