Công an vào cuộc vụ quán xôi chè nổi tiếng Hà Nội bị tố chửi khách thậm tệ

Chủ tịch UBND phường Hàng Bồ cho biết đã giao công an phường điều tra làm rõ sự việc một quán xôi chè có tiếng trên địa bàn bị khách tố văng tục, chửi khách thậm tệ.

Ngày 3/12, bài viết của N.D.T (29 tuổi, ở Hà Nội) chia sẻ về việc anh và em gái bị nhân viên của một quán xôi chè nổi tiếng có cơ sở ở phố Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội lớn tiếng quát với lời lẽ thô tục đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo lời kể của T., sau khi ăn xôi chè tại quán nói trên, trong lúc cả hai chờ đợi thanh toán thì một nữ nhân viên, khoảng ngoài 50 tuổi bê nồi xôi chè nóng từ trong đi ra, vừa đi vừa nói "nước sôi nước sôi".

Em gái T. nghe vậy đã biết ý, lập tức đứng lên để nhường lối đi. Tuy nhiên, vì không gian quán khá chật, khách đứng lên, nép người sang một bên cũng không đủ khoảng trống để người nhân viên kia đi qua.

Lúc này, em gái T. bị người nhân viên lớn tiếng quát thẳng mặt với lời lẽ thô tục. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến T., em gái và những vị khách có mặt lúc đó không khỏi ngỡ ngàng, đứng hình vì “chẳng hiểu sao lại bị chửi kinh như thế”.

Công an vào cuộc vụ quán xôi chè nổi tiếng Hà Nội bị tố chửi khách thậm tệ-1
Quán xôi chè có tiếng ở phố Hàng Bồ bị tố văng tục, chửi khách thậm tệ (Ảnh: NVCC)

Trao đổi với VietNamNet, ông Lê Minh Đức, Chủ tịch UBND phường Hàng Bồ cho biết, lãnh đạo phường đã nắm được thông tin thực khách phản ánh về việc nhân viên quán xôi chè nổi tiếng trên địa bàn văng tục, chửi khách.

Ông Đức đã giao công an phường Hàng Bồ điều tra làm rõ sự việc. Theo thông tin ban đầu, chủ cơ sở cho biết không chửi khách thậm tệ như phản ánh. Cơ quan công an vẫn tiếp tục xác minh.

Trước đó không lâu, trên địa bàn quận Hoàn Kiếm cũng xảy ra sự việc cửa hàng bánh mì Nguyên Sinh (địa chỉ 17 - 19 Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống, Hoàn Kiếm) bị tố hành hung khách hàng. 

Theo thông tin chị N.K.A. - nạn nhân trong sự việc trên chia sẻ, vào 18h tối 30/6, chị cùng mẹ, em trai đến quán bánh mì Nguyên Sinh ăn tối. Do không nhìn thấy biển hiệu không mang đồ ăn ngoài vào, chị A. vô tình cầm theo lon nước dừa đã uống từ trước đặt lên bàn và bị nhân viên nhắc nhở.

Ngay sau đó, nữ thực khách cất lon nước xuống ghế và xin lỗi vì đã vô ý. Chị A. thừa nhận sơ sót và thuyết phục mẹ ở lại ăn. Tuy nhiên, những nhân viên tại quán tiếp tục bình luận về sự việc trên, dùng nhiều từ ngữ chỉ trích người mang đồ ăn, đồ uống bên ngoài vào như "ngu dốt", "vô văn hóa"...

Gia đình chị A. cảm thấy bị xúc phạm nên đã quyết định rời đi. Khi mẹ chị A. đưa ý kiến góp ý, hai bên xảy ra cự cãi. Chị A. và em trai bị 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh lao vào hành hung.

Một lãnh đạo quận Hoàn Kiếm từng cho biết không đồng tình với hành vi "bún mắng, cháo chửi".

“Thời gian tới, chúng tôi xem đây là nội dung quan trọng trong việc tuyên truyền, phổ biến đến các hộ kinh doanh, đồng thời đưa vào nội dung tập huấn thường xuyên với các nhân viên phục vụ ngành nghề dịch vụ trên địa bàn quận. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để những hành vi tương tự không tái diễn, góp phần xây dựng hình ảnh quận Hoàn Kiếm thân thiện, văn minh", vị lãnh đạo này cho hay.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cong-an-xac-minh-vu-quan-xoi-che-noi-tieng-o-ha-noi-bi-to-chui-khach-tham-te-2223894.html

phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao