Đau buồn khi fan ra đi vì ung thư, Thủy Tiên lên án về mối nguy hại của thực phẩm bẩn

(2Sao) - Thủy Tiên buồn đau thay avatar màu đen tưởng nhớ tới fans thân thiết ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ.

Mới đây, nữ ca sỹ Thủy Tiên bất ngờ thay hình ảnh đại diện bằng một màu tối đen khiến người hâm mộ lo lắng bất an. Sở dĩ Thủy Tiên làm như vậy là để tưởng nhớ đến một fan hâm mộ thân thiết đã ra đi ở tuổi 27 vì bệnh ung thư Phổi. Một người bạn đã chia sẻ về sự ra đi của chàng trai này: Gửi Chị Thanh và trong nhóm từ thiện...em mới hỏi nhóm Ca sĩ Thủy Tiên biết được Bin...ra đi lúc....7h 20 tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch...vì bệnh Phổi. Nhà Bin ở Giồng Giềng - Rạch Giá- Kiên Giang.

Chàng trai đoản mệnh khiến giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" phải u sầu khi ra đi có tên là Lê Duy Bình, biệt danh thân thương là Bin. Nữ ca sỹ "Yêu thương lạc lối" tâm sự xót xa: Bin ạ.. Em hiền lành và rất ngoan, chị không nghĩ là đang khoẻ mạnh yêu đời mà chưa đầy 2 tuần em ra đi nhanh đến vậy, Chị và Fc mình sẽ luôn nhớ em.. Nhớ rất nhiều.


Trạng thái trang cá nhân của Thủy Tiên


Bức hình của chàng trai đoản mệnh được Thủy Tiên chia sẻ


Có được tình yêu thương của Thủy Tiên như vậy, khi còn sống chàng thanh niên này đã dành cho nữ ca sỹ "Xin đừng buông tay" sự quan tâm đặc biệt: " Tuổi xuân ai cũng sẽ có, nhưng khó giữ. Niềm vui ai cũng có thể vui nhưng rồi cũng vội mất. Chỉ có kỷ niệm là tồn động lại trái tim và kí ức của mỗi chúng ta... Loay hoay rồi sẽ nhớ hoài về mỗi khoảnh khắc chúng ta gắn bó hội họp chị em cùng cô gái tên Thuỷ Tiên. Cảm ơn vì luôn giúp nhau trong những lúc thế này... Dù có như thế nào, ganh ghét hay yêu thương, nhớ về từng hành trình cùng gia đình Fullhouse, ta lại vui vẻ với nhau dù bất cứ nơi đâu các bạn nhé".


Trước nỗi đau khi phải chứng kiến fan thân thiết ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, Thủy Tiên đã bức xúc lên án về mối nguy hại của thực phẩm bẩn. Bức xúc của Thủy Tiên: "Làm ơn... hãy khép tội mua bán chất cấm và sử dụng chất cấm trong thực phẩm vào tội giết người hàng loạt được không? Có khi 1 ngày nhận được tin 5 người quen bạn bè bị ung thư và chết rất nhanh khi còn quá trẻ.

Nếu tử hình tội phạm mua bán ma tuý thì thiết nghĩ, ít nhất người mua và sử dụng còn biết mình đã chọn con đường chết mà vẫn thích làm, còn thực phẩm bẩn thì người dân bị buộc phải ăn hằng ngày vì họ không biết và không có sự lựa chọn nào khác cả. Người có điều kiện họ còn mua đất tự trồng rau, nuôi cá, còn người không có điều kiện và các bạn sinh viên họ làm gì có sự lựa chọn nào khác cho mình...Mong là cơ quan chức năng hãy mạnh tay với việc này, ...."




Những khoảnh khắc vui vẻ của hai chị em khi gặp nhau

Không chỉ thân thiết được Thủy Tiên yêu mến, Duy Bình - Bin còn chiếm được cảm tình của siêu mẫu Ngọc Quyên. Ở nước Mỹ xa xôi, khi biết tin dữ, Ngọc Quyên chia sẻ trong đau buồn: Hôm qua nghe một tin quá buồn. Tôi gặp em một cậu bé vui tính nói nhiều. Và có mặt trong các chuyến thiện nguyện khi tôi về nước. Đúng là đời người ngắn ngủi. Mong em ra đi thanh thản. Và chia buồn cùng gia đình. Có ai biết nhà Bin ở đâu cho Quyên xin đia chỉ để người nhà xuống chia buồn cùng gia đình em nhé.


Biểu cảm dễ thương ở đời thường khi còn sống của Bin

Ngọc Quyên chia sẻ hình ảnh kỷ niệm khi gặp mặt nhau

Qua chia sẻ, Ngọc Quyên cũng cho hay thêm những hình ảnh chuẩn bị cho đám tang tiễn bạn trẻ này về nơi an nghỉ cuối cùng. Ngọc Quyên cũng cho biết, dù ở trời tây xa xôi không về nước tiễn biệt được nhưng chân dài đã nhờ người thân là anh trai tới thăm viếng và chia buồn với gia đình người quá cố.



Hình ảnh gia đình chuẩn bị cho đám tang






Những hình ảnh vui vẻ trước đây của Bin

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao