Đâu chỉ có mình Song Hye Kyo, nhiều cặp sao Việt cũng nên duyên nhờ phim ảnh

Màn ảnh Việt ngoài nhiệm vụ cho ra đời những bộ phim hấp dẫn còn chứng kiến lắm cuộc tình kết trái ngọt ngào.

Trấn Thành – Hari Won


Hari Won và Trấn Thành nên duyên nhờ phim

Đứng đầu danh sách "phim giả tình thật" không thể không nhắc đến Trấn Thành và Hari Won. Quá trình quay bộ phim Bệnh viện ma cũng là lúc tình yêu của họ chớm nở. Mối tình gặp rất nhiều bão táp dư luận cuối cùng cũng đến được một kết thúc có hậu.

Đám cưới trong mơ của "anh Xìn - chị Ri" đã đập tan mọi tin đồn về sự bền vững trong tình yêu của họ. Cho đến nay cả hai đều có những hoạt động riêng, nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn rất ngọt ngào mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Lý Hải – Minh Hà

Cặp vợ chồng đông con của showbiz Việt là một trong những ví dụ cho mối tình nảy sinh khi cùng nhau hợp tác. Trong chuỗi phim ca nhạc Trọn đời bên em của nam ca sĩ Lý Hải, rất nhiều lần Minh Hà xuất hiện ở vai nữ chính. Sau những màn sánh vai trong phim, họ đã nên duyên ngoài đời thật.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Lý Hải - Minh Hà còn gây sự chú ý khi trong 6 năm hôn nhân, hai vợ chồng "sản xuất" liên tục 4 nhóc tỳ. Sự gắn bó bền chặt của gia đình 6 thành viên khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Trước đó Minh Hà từng tốt nghiệp Thạc sĩ Luật tại Anh. Kể từ sau khi lấy chồng, bà mẹ 4 con rút hẳn về hậu trường, chủ yếu lo việc cho chồng và chăm sóc con cái.

Huy Khánh – Mạc Anh Thư

Nam diễn viên đào hoa của điện ảnh Việt khiến nhiều người bất ngờ với cuộc hôn nhân thứ hai không định trước.

Có con chung với nữ diễn viên Mạc Anh Thư sau cuộc hôn nhân sóng gió với doanh nhân Lương Hoàng Anh, Huy Khánh trở thành người đàn ông đích thực của gia đình. Cứ kết thúc công việc ở phim trường, nam diễn viên lại thu xếp trở về lại ngôi nhà nhỏ - nơi đầy ắp tiếng cười.

Nhớ lại thời gian đầu quen nhau, cả hai đều có nhiều cảm xúc khó tả. Bộ phim Sắc đẹp và danh vọng chính là chiếc cầu nối giúp cặp trai tài gái sắc kết liền mối lương duyên. Nhờ có điện ảnh, chàng trai lãng tử với cái mác “trai hư” nay đã trở thành một người cha, người chồng mẫu mực.

Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp

Ngọc nữ điện ảnh một thời Đinh Ngọc Diệp là một trong những mỹ nhân rất kín tiếng chuyện yêu đương. Vậy mà năm 2014, làng showbiz rộ thông tin cô và đạo diễn Victor Vũ chính thức hẹn hò. Dù sau đó cả hai không ai lên tiếng, nhưng họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Trước đó nữ diễn viên từng góp mặt trong những tác phẩm điện ảnh Chuyện tình xa xứ hay Cô dâu đại chiến 1 do Victor Vũ đạo diễn. Có lẽ từ đây họ đã đi đến những quyết định quan trọng trong tình yêu. Đến 12/3/2016, Đinh Ngọc Diệp từ bỏ cuộc sống độc thân, chính thức theo chàng về dinh.

Tim – Trương Quỳnh Anh

Cặp đôi vợ chồng nhiều sống gió của showbiz Việt thuộc về Tim – Trương Quỳnh Anh. Cả hai quen nhau từ dự án phim Bóng ma học đường năm 2010. Thời gian đầu mới yêu, cả hai phải đối mặt với nhiều sự phản đối từ gia đình, nhất là mẹ của Trương Quỳnh Anh.

Không chỉ bị gia đình phản đối vì yêu người đàn ông đào hoa, nữ ca sĩ cũng chịu nhiều tai tiếng dư luận khi mang bầu trước hôn nhân với Tim. Ồn ào chưa dừng ở đó khi cả hai liên tiếp xích mích, mâu thuẫn đến mức từng có lúc, họ Trương phải ẵm con bỏ về nhà ngoại.

Đến nay dù vẫn tay trong tay sánh đôi, nhưng nhiều thông tin cho hay cặp vợ chồng trẻ đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Văn Anh – Tú Vi

Vợ chồng Tú Vi – Văn Anh là trường hợp khá đặc biệt. Cả hai gặp gỡ và phải lòng nhau từ khi tham gia phim ca nhạc Bếp hát. Trước khi chính thức quen nhau, Văn Anh chưa rõ ràng với bạn gái cũ nên hai người từng xảy ra một số trục trặc nhỏ. Dù vậy, duyên số đã mang họ lại gần bên nhau.

Giờ đây khi đã nên duyên vợ chồng, cặp đôi cũng cho thấy sự nghiêm túc đối với điện ảnh. Rất nhiều dự án được ra đời từ sự đồng lòng của Tú Vi và Văn Anh, hứa hẹn mang tình yêu chung vào những dự án phim thời gian tới.

Trường Giang – Nhã Phương

Sau bộ phim 49 Ngày ra rạp, cùng với thành công doanh thu của phim thì thông tin yêu đương của hai diễn viên chính trở thành chủ đề làm khán giả thích thú. Nhiều người bán tín bán nghi khi cho rằng đây chỉ là tin đồn nhằm quảng bá tác phẩm.

Cho đến sau này nhiều hình ảnh chứng minh cặp đôi rất mặn nồng. Mới nhất là loạt ảnh cưới của Nhã Phương khiến cộng đồng mạng dậy sóng về tin đồn một happy ending sắp diễn ra. Nhân vật chính - Nhã Phương sau đó phải lên tiếng phủ nhận đám cưới, mọi tin tức mới tạm nguội.

Lâm Vinh Hải – Linh Chi

Khác với những cặp tình nhân kể trên, trai tài Lâm Vinh Hải và gái sắc Linh Chi nhận nhiều gạch đá từ cư dân mạng nhất. Không phải tự nhiên mà chuyện tình này không được lòng công chúng, trước đó, chân dài Linh Chi bị cho là người thứ ba xen vào cuộc sống của vợ chồng nam vũ công và Lý Phương Châu.

Đỉnh điểm là vợ cũ của Lâm Vinh Hải cho biết chồng mình và tình mới quen nhau từ khi tham gia bộ phim Găng tay đỏ. Chính bộ phim đã tạo ra một mối tình mới của showbiz Việt, dù đó là mối tình không được đón nhận với sự nhiệt thành.
 

Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-chi-co-minh-song-hye-kyo-nhieu-cap-sao-viet-cung-nen-duyen-nho-phim-anh-n-125388.html

cặp đôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao